-MAIRAH & BAEKHYUN-
BAEKHYUN: Ahhhhhhhhhhh!! Mairah help me babe ahhhhhh!!
Takbo lang sila ng takbo, napahinto sila ng sumigaw si Baekhyun, siya kasi ang nasa likod at ang bagal tumakbo ang arte kasi nyang tumakbo yan tuloy nadapa :D linapitan ni mairah ang kanyang boyfriend at tinulangan tumayo, si mairah naman naiinis sa mga katangahan ng kanyang boyfriend"
MAIRAH: tsk, naku baek daig kapa sa mga babae kung tumakbo! 'bulyaw niya kay Baekhyun'
BAEKHYUN: Bakit naman? 'tanong niya sa girlfriend niya'
MAIRAH: ang bakla mo kasing tumakbo, nyemas tara na mga!! 'sabay naman silang tumakbo'
BAEKHYUN: mahal mo naman' 'ngumiti si Baekhyun sa girlfriend peroa inirapan lang siya nito'
MAIRAH: GUYS HINTAYIN NIYO KAMI NI BAEKHYUN!!! 'sigaw ni mairah sa mga kasama nila nauunang tumakbo, sila kasi ang nahuhuli bi Baekhyun'
DIVINE: BILISAN NIYO KASI ANG BAGAL NIYONG DALAWA!!
CY: BAEKRAH BAKIT HINDI NIYO SINARADO ANG PINTO BAKA MAKAPASOK SILA PERO WAG NA KAYONG BUMALIK BAKA MAABUTAN KAYO NG KAMUKHA NI TAO!! 'Sigaw ni CY kela Baekhyun at mairah, napatawa naman ang dalawa sa huling sinabi ni CY'
***** 좀비=(Zombie) *****
-SUHO & SHEILA-
SUHO: agi 'yong gun mo, bakit hindi mo kinuha yun dapat ang weapon natin?
SHEILA: tenge ka ba, pinapatakbo niyo na kami eh at tsaka hindi mo naman pina-alala sa akin ngayon mo lang sinabi"
CY: GUYS DITO TAYO MAG TAGO BILISAN NIYO!!
RHIANNE: AHHHHHHH! GUYS BILISAN NIYO NANDITO NA ANG MGA HALIMAW!!
SHEILA: Oh sh*t, bilisan natin suho ang bilis nilang tumakbo!! 'hinawakan niya ang kamay ni Suho at hinila niya ito parang nag iika-ika kasing tumakbo si Suho'
CY: BAEKHYUN, MAIRAH, SUHO, SHEILA YUKO KAYONG APAT AH!! 'Sigaw ni CY sa apat, yumoko naman sila at binaril ni CY ang limang zombie na nasa likod nila Baekhyun"
Kris: BILISAN NIYO NG TUMAKBO SUHO!!
SUHO: WAG KANG SUMIGAW KRIS ANG GILAGID MO NAKIKITA NAKAKAHIYA NAMAN SA MGA ZOMBIES BAKA PAG TAWANAN KA NILA!!
SHEILA: naku Suho, yan ka naman pag magalit yan bahala ka hindi kita ipagta-tanggol"
KRIS: GAG* KA PANDAK MAKAKATIKIM KA MAMAYA SA MATULIS KUNG BABA!!
Tumawa lang si Suho, at binilisan na nila ang pag takbo ganun din sila Mairah at Baekhyun na nasa likod ni Sheila at Suho, naunang pumasok si CHEN & FAITH, KIM & KAI, RIANNE & XIUMIN, CY & LAY, DIVINE & CHANYEOL, KRIS & YET, SEHUN & JAHM, TAO & CHLOE, D.O & CHAE, LUHAN & ANGEL ang apat hindi pa nakaka-pasok sila kasing apat ang pinaka-mabagal tumakbo"
KIM: JUICE COLORED KAYONG APAT BILISAN NIYO MAY JANITOR AT GUARD NA HUMAHABOL SA INYO LALO NA KAYONG DALAWA MAIRAH AT BAEKHYUN MALAPIT NA SILA SA INYO!!
AHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!
MAIRAHHHHHHHHHHHHH
BAEKHYUNNNNNNNNNNNNNNN!
#BITIN
BINABASA MO ANG
ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]
Horrorannyeong~ may page na po itong story ko! http://www.Facebook.com/pages/Zombie-Apocalypse/546678942156687699 kamsa!