ZOMBIE APOCALYPSE 20

349 17 2
                                    

“AHHHH XIUMIN MAHAL KOOO”

Malakas na sigaw ni Rhianne ng may dalawang zombie na lumapit sa kanya, agad naman tumakbo si Xiumin para iligtas ang kanyang girlfriend pero bago niya maputol ang ulo ng dalawang zombies ay nagalosan si Rhianne sa braso gawa ng zombie. Nabitawan ni Xiumin ang kanyang kutsilyo at lumapit siya kay Rhianne na natataranta ang itsura.

“Oh my god, guys si Rhianne may galos sa braso.” Chloe. Nakita ni Chloe ang pangyayari pati siya natataranta na din.

“GUYS SI RHIANNE!” Xiumin. Sigaw niya sa mga kaibigan niya na mangiyak-ngiyak na. Lumapit naman si Faith para tingnan niya ang braso ni Rhianne na nagalosan kung gawa nga  iyon ng zombi, si Faith lang naman ang nurse sa kanila kaya siya ang may alam sa mga ganung bagay.


“X-Xiumin *sniff* magiging *sniff* zombie din ba ako?” Rhianne. Umiiyak na tanong nito sa boyfriend niya.


“Oh God! Zombie nga ang naka-galo—” Faith. Di na natuloy ang pagsa-salita ni Faith ng may lalaking biglang lumapit sa kanila at may tinusok sa braso ni Rhianne kung saan ang may ginalosan ng zombie. Nagulat silang tatlo sa ginawa ng lalaki.

“GUYS WALA NG ZOMBIES!!” sigaw ng mga pumapatay ng zombies.

“Anong ginawa mo sa girlfriend ko?” Xiumin. Inis na tanong niya sa lalaki. Umiling lang ang lalaki at tumayo.


“Look, nawala ang galos sa braso ni Rhianne.” Faith. Aniya at hinimas-himas niya ang braso ng kanyang kaibigan.


“P-Paano nangyari yun?” tanong ng lahat ng makalapit sila sa kinaroroonan nila Rhianne, except lang yung lalaki (syempre sya nga yung may gawa nun, diba xD)


“T-Teka, parang nakita na kita ah.” CY. Aniya at lumapit sa lalaki.


“Diba ikaw si Mr. Ong?” CY. tanong niya dito. Tumingin naman ang lahat doon sa sinasabing Mr. Ong.


“OO NGA SIYA NGA!.” Sigaw ng mga babae, yung mga lalaki nanatiling nakatayo lang at nag tataka ang mga itsura nito.

“Oo nga ako nga! I'm Mr. Ong, isa akong scientists at dito ako nakatira.” Mr. Ong.


“T-Tito Ikaw ba yan?” Krystal. Aniya at lumapit kay Mr. Ong


“Kakasabi ko lang kanina na ako si Mr. Ong, kulit.” aniya at umupo sa may malapit na hagdan.


“teka, paki-explain naman po ang ginawa niyo sa kaibigan namin.” Sheila. Aniya at tumabi kay Mr. Ong

“Wait lang si Lay nasaan na?” CY.


“Nandito na ako kanina pa.” Lay. Nag taas pa siya ng kanyang kamay upang makita siya ni CY, pandak kasi Si Kaya siya nag taas ng kamay niya XD.

“Ok, *tumingin kay Mr. Ong* So Mr. Ong we need your explanation.” CY.

“Rhianne, ano ang pakiramdam mo?” Mr. Ong. Aniya at linapitan si Rhianne upang tingnan ang braso nito.


“Ok na po, nawala po ang kirot at sakit ng buo kong katawan.” Rhianne.

“Dahil yun sa ininject ko sayo.” Mr. Ong

“Eh, ano nga yung ininject mo sa kanya?” Kris. Inis na tanong niya kay Mr. Ong.

“Chill ka lang Kris, gumalang ka naman kahit kunti.” Yet. Aniya sa boyfriend niya.

“Ok, yung ininject ko sa kaibigan niyo yun ay ang tinatawag na pambisa sa mga zombies, pag makagat ka o magalosan ng zombies etc. Pag yun ay agad mong i-inject sa kung saan ng parte ng katawan mo ay unti-unting mawawala ang sugat mo. Dapat hindi mo papatagalin ang pag inject sa katawan mo dahil mabilis kumalat ang virus sa loob ng katawan mo at kung sakali mang hindi mo agad iyon matusok sa katawan mo ay magiging kagaya ka nila.” Mr. Ong. Pag papaliwanag sa mga ito.

“ano ang tawag dun sa pambisa na yun?” Suho. Tanong nito na parang hindi pa kuntento sa mga ipinaliwanag sa kanila ni Mr. Ong

“iyan ang hindi ko masasagot sa tanong mo bata dahil sikreto ko na yun. Basta pambisa iyon ng zombies.” Mr. Ong. Aniya at tumayo, aalis na sana siya ng may marinig silang ungol sa isang sulok.


*RAWR RAWR RAWR* (wag kayo ungol yan ng mga zombies XD)


“Pun*eta meron na naman.”→Angel


“Wag kang mag mura uy.”→Luhan. Pag sisita niya sa kanyang girlfriend.

“Gosh, I'm scared.”→Tao. Aniya at lumapit siya kay Chae.


“Naku Tao, itabi mo muna ang takot mo, pwede?”→Chae.

“Sssshhhhh”→CY



Ahm Mr. Ong, alam niyo po ba kung saan ang labasan dito?”→Mairah. Tanong niya na pabulong lang, tumingin ng masama si Baekhyun kay Mairah pero hindi nakatingin six Mairah kundi kay Mr. Ong lamang.

“guys kunin na natin ang mga kinuha nating pagkain.”→Chen

Tara na.”→D.O

Kinuha na nila ang mga nakuha nilang mga pagkain kung saan nila iniwan kanina, ang mga lalaki lang ang umalis at ang mga babae naman palinga-linga sa paligid ng bahay kung sakaling may biglang sumulpot na mga zombies. Si Mr. Ong naman ay na nanatiling nakatayo, hindi sila gumagawa ng ingay para walang makarinig na mga zombie, maski ang pag yapak ng mga lalaki papunta sa kinaroroonan ng mga pagkain nila ay hindi nila pinapa-ingay ang kanilang mga paa o pag yapak.

Samantala, Lumapit ng dahan-dahan si CY kay Mr. Ong upang mag tanong siya dito.


“Mr. Ong, pwede ko bang malaman kung paano mo na experiment ng pambisa na sinasabi mo?”→CY. Bulong niya kay Mr. Ong.


“Hindi na kailangan, bibigyan ko kayo ng pambisa. Tara samahan niyo ako.”→Mr. Ong. Aniya at nag simula na siyang mag lakad.

T-Teka saglit la—”→CY. Di na natuloy ang sasabihin niya ng bigang.

*BOOM*

*CRACK*

*BANG*


*RAWWWWWWRRRRRRRRR*


(Wag kayo ah XD)

To Be Continue...

♥♥♥♥♥

NOTE: NOT EDITED!

SORRY SA MATAGAL AT MABAGAL NA UPDATE... AT SORRY SA GRAMMAR/TYPOS...KUNG MAY KAPAREHO MAN AKO SORRY PO...(CAPSLOCK, WALA LANG)

ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon