Chapter Twenty Eight

3.7K 141 11
                                    

Xianna's pov



Nabaling ang tingin niya sa hawak kong mga litrato. Nag tataka niya akong tiningnan.

"What is that? " Tanong nito na lalong ikinagalit ko.

"Ikaw pa talaga ang nag tanong sa akin niyan? I should be the one asking you that Victoria! What. The. Fuck. Is. This!? " Nang gigigil kong litanya. She flinch but walk towards me.

Kinuha niya sa kamay ko ang litrato at tiningnan ito.

"Where did you get this? " Tanong nito sa akin at sinalubong ang nag babaga kong tingin.

"I saw it in your fucking drawer! Why do you have that Tori? Are you spying on me and my parents!? " Hindi ko maka paniwalang tanong dito. She looks at me with disbelief.

"Why would I do that? "

"I don't know! You tell me. " Nang gagalaiti kong sigaw. My head is full of different conclusions and my feelings are mixed.

Hindi niya ako sinagot at parang nag iisip ng malalim. Lalong kumulo ang dugo ko.

"Kung nag iisip ka ng palusot then don't bother. Maybe Emerald is right, maybe your not as innocent as I think you are. " Huling pahayag ko dito at kinuha and envelope bago lumabas ng opisina niya.

Rinig kong tinawag niya ang pangalan ko pero hindi ko siya pinakinggan. Hindi ko na alam ang paniniwalaan ko. Kung sino sa kanila. Nahihirapan na din ako. All I want is a normal life pero bakit nag ka ganito.

'I need to get out of here. '

I dial her number and they picked up right away.

"Hell--"

"Sunduin mo ako. Ngayon na. " Was all I said and hang up the call.

Inintay kong mag text siya na andito na siya bago ko patakbong tinungo ang parking lot. I saw her, kakababa lang niya ng kotse niya.

"What happened? " Tanong nito sa akin pero hindi ko ito sinagot at basta lang siya niyakap.

"Get me out of here please. " Pakiusap ko dito. I felt her nod at pinag buksan ako ng pinto.

"Xianna! "

I heard Victoria called my name bago pa ako maka pasok. I heave a sigh at hindi siya pinakinggan. Pumasok na ako at isinarado ang pinto. Nang makapasok na din siya ay pinaandar na niya ang kotse.

I saw Tori ran to the car pero hindi na niya kami naabutan. I can see her face are full of tears. She's standing there looking at my direction hanggang mawala na siya sa aming paningin...


******


"Sooo, are you gonna tell me what happened? " Basag ni Nicole sa katahimikan. Siya ang tinawagan ko kanina para sunduin ako. I don't want to bother Cleo at siya lang ang alam kong makaka intindi sa akin. Siya din kasi ang takbuhan ko dati pag nag aaway kami ni Bryan.

"I don't know. I kind off want to forget it all. " I shrugged at her. She laughed at may kinuha sa ref.

Dinala niya ako sa condo niya. Dito kami madalas tumambay dati.

"Here, alam kong yan ang kailangan mo. " Saad nito sabay abot sa'kin ng basong may lamang alak. I look at her and smile.

"Sweet! Hindi mo parin nakakalimutan. " I said and sip at my drink. She rolls her eyes.

"Ikaw lang naman kasi ang naka limot. "

I frown.

"Sorry, kala ko kasi galit ka sa'kin. "

NOT All We See Is TRUETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon