~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Real friends don't get offended when you insult them. They smile, and call you something even more offensive.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
MADDIE
"You look like you fell off of the wrong side of the bed this morning."-komento ni Kelly habang nagdadrive.
"The term is got up from the wrong side."-pagtama naman ni Chelsea sa kaniya.
Napalibot si Kelly ng mata saka sandaling tinignan ako sa salamin. " Fell or got up, she still looks like she's ready to kill someone."
I rolled my eyes before sinking down at the backseat of Kelly's car.
"You guys are brilliant friends, alam niyo yun diba?"-sabat ko. Natawa lang si Chelsea.
" Baka nahulog siya sa kama tapos narealise niya na ang panget na nga ng buhay niya tas panget pa ang gising niya, dumagdag pa yung kapangitan niya."-Kelly says.
Sinipa ko yung upoan niya. Binilatan lang ako nito na parang bata kaya kahit papaano ay napangiti ako.
"At least I'm not a cold hearted bitch."
She snorted. "Well at least I'm beautiful."
"OK Kels, hayaan na natin siya."-saad ni Chelsea. "Bad mood lang yan."
No shit darling, I'm more than that.
"So I'm guessing it was a side effect of the fact that Chad is back?"-tanong ni Chelsea sakin sabay lingon.
Now what happened dun sa hayaan na natin siya?
"As if naman na may pake ako dun."-bitter na saad ko habang nakangiwi.
Nagkatinginan lang ang mga ito.
"What?"-I huff. "It's true."
"Look, Mads, hindi namin kini-kwestyon kung totoo o hindi."-kalmadong saad ni Chelsea. " Ang sakin lang, ano na ngayong bumalik na siya?"
"Well he can go kiss himself."-I say.
"Bakit di nalang ikaw ang gumawa nun? You're his girlfriend after all."-sabe ni Kelly na may smirk sa labe.
I cringed.
"I'm not. His girlfriend."
I'm really a bitch during my time of the month, dagdag pa natin ang demonyong nagbalik na walang ginawa nitong umaga kundi ang bwesitin ako sa kung gaano ko daw siya namiss. He just made my day even more worser than it already is.
At sa ngayong nakabalik na siya, wala na ulit akong pakealam sa kaniya. Well wala naman talaga akong pakealam sa kaniya in the first place, so yeah.
"I mean, patuloy parin ba yung pag papanggap niyo?"-tanong ni Chelsea.
Napakrus ako ng braso at napatingin sa labas. " Honestly? Ayoko na talagang ituloy because I can't stand him anymore. Kaso-"
BINABASA MO ANG
Best Friends||✔
FanficMaddie Ramirez, a girl who loves sarcasm and really hates egotistical guys. Having two friends who talks and talks about who's good looking on who. and an annoying cousin that has nothing to do better on her life than to annoy the hell out of her. A...