3

1.4K 138 11
                                    

Sáng hôm sau, Donghyuck được người của sở đưa đến chỗ mà cậu sẽ nằm vùng. Đây chính là cái nơi tồi tàn nhất trong mấy cái khách sạn mà cậu biết, nó lại còn ở cái chỗ khỉ ho cò gáy, chả ai biết đường mà đến đây ở, mà có ở đây thì cũng bị điên.

Donghyuck thầm thương cho số phận của mình. Trong khi được người quản lí cũ đưa đi quanh khách sạn, chỉ dẫn cách làm việc. Cậu âm thầm dính máy nghe lén cực nhỏ ở các cánh cửa phòng của khách VIP mà người quản lí chỉ dẫn. Hầu hết khách hàng tới đây đều là dân chợ búa, mấy ông trùm buôn bán thuốc phiện ma túy.

Donghyuck thầm nghĩ: "Buôn bán thì đi buôn ở mấy chỗ sang chảnh một tí chứ, ai lại đi buôn bán ở nơi tồi tàn này bao giờ"

Vậy là Donghyuck bắt đầu công cuộc nằm vùng của mình. Cứ mỗi ngày lại có mấy người khách đến. Donghyuck thầm cảm ơn phát minh của anh Johnny, lúc đầu nhìn cái máy này cậu còn không nhận ra đây là máy nghe lén. Kích thước của nó siêu nhỏ, lại còn trong suốt, có căng mắt ra nhìn cũng không rõ được.

Ban ngày cậu làm việc, thực ra cũng chả có gì nhiều, có khách đến thì giao chìa khoá rồi dẫn họ lên phòng xong lại đi ngồi chơi game. Tối đến thì mở máy tính lên thám thính xem có cái gì quan trọng rồi sau đó gửi trực tiếp về cho đội trưởng và sếp lớn sau đó xoá chứng cứ trong máy luôn. Cậu thậm chí còn ngồi đánh bài cùng mấy tên đàn em của mấy ông trùm đang bàn bạc nữa. Vì cái mồm lanh lợi nên cũng nhận được một khoản tiền boa không ít từ mấy ông trùm.

Khi đi làm, Donghyuck cũng chả cần mặc mấy bộ đồ trang trọng của quản lí như trong phim. Mà cứ hôm thì áo cộc tay, hôm thì áo ba lỗ y hệt dân chợ búa. Có hôm nào trời chuyển lạnh thì mặc hoodie với quần đùi đến đầu gối. Donghyuck rất biết chọc cười người khác khiến cho thân phận nằm vùng của cậu rất ít nguy hiểm. Cứ ngày qua ngày như thế mà đã được 2 tháng lẻ ngày, sau khi cậu nghe nói sẽ có một cuộc giao dịch rất lớn ở đây, liền thông báo cho đội trưởng và sếp của mình thời gian địa điểm.

Mấy tên trùm buôn bán đó nghĩ rằng cảnh sát sẽ chả ai để ý đến cái nơi hẻo lánh hoang vu này nên cứ thế mà triển khai ở chính khách sạn, đúng là mấy bọn ngu. Cậu đã thử từng cố gắng tìm hiểu xem bọn chúng có nơi khác để buôn bán không nhưng hoá ra mấy tên này ngu thật sự.

Cuối cùng ngày này cũng đến, sáng sớm đến khách sạn đã thấy một đoàn người đặt phòng mà làm cậu hết cả hồn. Mới đầu bọn chúng còn cẩn trọng quan sát cậu, nhưng thấy Donghyuck nhuộm tóc cầu vồng, khuôn mặt còn đang ngái ngủ, mặc áo hoodie màu tím, quần cộc đến đầu gối, chân đi dép lào nên cũng chả ai cẩn trọng nữa.

- Haechan, làm ván bài nữa không nhóc?

- Không được, hôm nay đông khách em bận, để khi khác nhá

- Không có mày thì chán chết lắm, tiếp khách nhanh đi rồi chơi

- Vângggg

Thực ra cậu cảm thấy hơi có lỗi với những người anh em chơi bài cùng cậu trong 2 tháng qua, đã vậy cậu chơi lại còn thắng nhiều tiền nữa chứ. Thôi thì bọn họ làm tay sai cho mấy tên trùm này thì cũng là lỗi của họ.

Buổi tối đến, đây là thời gian vàng để sở cảnh sát của cậu đến bắt trận. Ngồi đung đưa trên chiếc ghế xoay, thầm đếm từ 1 đến 10.

[Markhyuck] Mission impossibleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ