Donghyuck đứng ngoài, lặng lẽ đứng nhìn hai mẹ con bên trong ôm nhau qua tấm kính. Chắc hẳn mẹ cô rất sốc nghi nghe tin này. Vì Donghyuck có thể cảm nhận được Choi Hongyeon có bản chất là một con người lương thiện, cô chỉ là phải ra tay giết người khi đã đi vào con đường cùng. Donghyuck tự nhủ chắc chắn sẽ phải lật tẩy được tất cả đám người người trong vụ án 3 năm trước trước khi phiên toà xét xử của cô diễn ra.
Sau khi nhìn được mọi chuyện trong phòng ổn thoả, Donghyuck bước vào phòng.
- Đã bình tĩnh lại rồi chứ?
Hongyeon gật gật
- Chúng ta bắt đầu nói chuyện nhé.
Sau khi nhận lấy được cái gật đầu của Hongyeon, Donghyuck bắt đầu nói
- Lúc trước cô đã điều tra bọn họ được cái gì rồi? Tôi điều tra các thông tin về vụ án nhưng mọi dữ liệu đã bị xoá sạch, chỉ có thể khôi phục lại được một chút
- Của anh đây
Donghyuck nhận lấy một tập tài liệu từ Hongyeon. Bên trong là rất nhiều tấm ảnh được chiết xuất từ camera an ninh trên đường. Có ảnh rất rõ hình ảnh của nạn nhân bị Hongyeon giết, có ảnh thì thấy một nhóm 3 người đang khiêng một chiếc bao tải về phía nhà máy bỏ hoang. Nhìn sơ qua dáng người trong ảnh Donghyuck có thể chắc chắn nhóm bạn thân của Hongyeon chính là hung thủ giết em gái cô.
- Còn có camera ở trong nhà máy nữa nhưng tôi không tìm được người canh giữ nhà máy nên không thể lấy thêm được bằng chứng
- Có camera trong nhà máy bỏ hoang đó sao?
- Đúng vậy, ở chỗ đó hay có người lẻn vào phá phách, nên họ mới lắp camera đó.
- Chuyện này tôi có cách xử lí, còn một chuyện tôi muốn hỏi cô. Về cô bạn thân Kim Mina, cô có nghĩ cô ta là đồng phạm không?
- Kim Mina chính là kẻ đứng sau vụ việc này
- Cô nói rõ ra được không?
- Kim Mina và tôi thời đi học chơi thân thiết với nhau. Nhưng sau khi bố tôi phá sản, cô ta liền bắt đầu trở mặt, coi tôi như con hầu bên cạnh cô ta. Chúng tôi bắt đầu có những cuộc xung đột khi người yêu cũ của cô ta chia tay cô ta để tán tỉnh tôi. Ngoài mặt cô ta luôn an ủi tôi sau cái chết của bố, nhưng tôi biết cô ta hay đâm sau lưng tôi rất nhiều lần. Nhưng tôi vẫn nhịn, kể cả sau cái chết của em gái tôi, tôi đã điều tra được sự thật nhưng vẫn phải nhịn để chờ thời cơ thích hợp để dìm cô ta xuống. Chính Kim Mina đã xúi giục đám vô nhân nghĩa kia bắt cóc em gái tôi rồi cưỡng hiếp nó.
- Tôi hiểu rồi, cô yên tâm, vụ việc này tôi sẽ xử lí ổn thoả. Cảm ơn cô
- Không, tôi phải cảm ơn Donghyuck ạ
- Vậy tôi đi trước nhé, hai mẹ con cứ ngồi nói chuyện, lúc nào phu nhân muốn về thì về, tôi đã bảo anh bảo vệ ở ngoài rồi
- Cảm ơn cảnh sát Lee
Hongyeon và mẹ nhìn theo bóng lưng của Donghyuck
- Cảnh sát Lee thật sự rất tốt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Mission impossible
ActionTên quỷ con Lee Donghyuck làm cảnh sát là chuyện không ai ngờ tới được vui lòng không mang đi chỗ khác khi chưa được sự cho phép by: DavinHa