Ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào làm Donghyuck khó chịu trở mình. Ngủ được một lúc thì có tiếng chuông điện thoại reo lên, là có tin nhắn gửi tới.
Donghyuck khó chịu mở mắt, cậu phải nhìn lên trần nhà được tầm 1' để định thần lại. Tối qua cậu lỡ uống hơi nhiều, chỉ mong rằng cậu không làm trò gì đó mất mặt.
Thò tay với lấy cái điện thoại, Lee Jeno có gửi một video cho cậu. Donghyuck tò mò ấn thử vào sau đó giật mình làm rơi cái điện thoại xuống giường. Video mà Jeno gửi đó là cảnh cậu đè đội trưởng Lee xuống, tiếp sau đó là có tiếng hôn môi thì phải, cậu không dám xem tiếp.
Donghyuck thất thần tại chỗ 5s, không tin nổi rằng bản thân cậu đã làm trò đáng xấu hổ với đội trưởng Lee. Lee Donghyuck thề rằng từ nay về sau chắc chắn không bao giờ động vào bia rượu nữa.
Ngại thì ngại nhưng vẫn phải ăn, sau khi làm vệ sinh cá nhân xong thì Donghyuck đi ra ngoài tìm kiếm đồ ăn. Thật bất ngờ bên phòng khách của cậu sạch sẽ, gọn gàng đến bất ngờ, ngay cả phòng bếp cũng vậy. Thậm chí trên bàn bếp còn có đồ ăn được dọn ra sẵn cho cậu.
Donghyuck tự hỏi ai đã làm điều này, trình độ nấu ăn thì Lee Jeno và Na Jaemin chắc chắn sẽ làm được những món ngon như này nhưng chúng nó chắc chắn sẽ không dọn dẹp nhà cửa cho cậu. Lucas và Johnny thì càng không, hai ông tướng này nấu ăn dở tệ chứ dọn dẹp thì thôi rồi. Còn Renjun thì hình như tối qua cậu ta còn say trước cả cậu. Vậy nên chỉ còn một người có thể làm được , Lee Minhyung.
Cậu như muốn đâm đầu xuống đất tự vẫn. Đã cưỡng hôn người ta rồi lại còn để người ta nấu ăn dọn dẹp cho. Thật không biết phải đền bù như thế nào cho thoả đáng đây. Donghyuck thất thểu đi đến tủ lạnh lấy chai nước thì thấy trên tủ có gắn một tờ ghi chú
"Ngủ dậy thì ăn đồ ăn tôi đã nấu sẵn cho em ở trên bàn, nhà cửa tôi đã dọn dẹp xong rồi, ăn xong ngồi ngoan ở nhà chờ đến chiều tôi về sẽ xử lí em
Ký tên: Lee Minhyung "
- ...
Donghyuck không biết nên tạ lỗi như nào, cậu có nên quỳ xuống lạy Minhyung tha thứ không, có nên nhận chịu trách nhiệm với Minhyung không, mà nếu anh ấy không thích sao??
- Điên mất thôi
"Dù thế nào thì cứ ăn no cái đã" Donghyuck tự nhủ với bản thân.
Trên bàn ăn là đầy món ngon, rau có, thịt có nhưng thứ gây chú ý cho Donghyuck nhất đó là món trứng chiên. Mấy món khác thì rất ngon nhưng riêng trứng...., cậu không ngờ rằng trứng chiên cũng có thể giòn được.
Vì khi nãy thức dậy đã là gần trưa, cho nên bữa ăn khi nãy cũng có thể coi là ăn trưa. Donghyuck nằm dài trên ghế sofa, cậu đang cố gắng sắp xếp câu từ để xin lỗi Minhyung một cách chân thành nhất. Không thể tin nổi là cậu cả gan dám hôn vị đội trưởng của mình. Donghyuck đỏ mặt sờ thử lên môi mình, không biết cảm giác lúc ấy như nào nữa.....
- Awwwwwwwwww
Donghyuck vò đầu sau đó nằm úp mặt vào chiếc gối trên sofa. Bàn tay lén lút lôi điện thoại từ túi quần mình ra, Donghyuck ấn xem lại cái video mà thằng quỷ Jeno gửi. Tim Donghyuck đập nhanh hơn khi xem đến đoạn cậu hôn Minhyung, đã vậy còn rõ ra tiếng nữa. Nếu như có Donghyuck có đuôi, chắc chẳn cái đuôi đó sẽ vẫy liên tục với vận tốc rất lớn.
Cậu vừa cảm thấy thích thú nhưng cũng cảm thấy có lỗi khi hôn Minhyung, nỡ đâu anh ấy không thích cậu. Và nếu Donghyuck có cái đuôi thì cái đuôi đó sẽ lại cụp xuống. Donghyuck thở dài, nếu như Minhyung không thích cậu, vậy thì khi chạm mặt tại trụ sở chắc hẳn sẽ ngại ngùng lắm đây. Cậu nhận ra dường như cậu có chút xíu thích Minhyung. Vội vàng ấn gọi tới số Na Jaemin để giãi bày tâm sự, Donghyuck nhận được một câu nói như tát thẳng vào mặt mình.
- Mày thích người ta bỏ mẹ rồi thằng quỷ con, tao còn nhận ra trước mày.
- Gì?? Thật á??
- Chứ sao nữa? Thằng quỷ mà tao biết chưa bao giờ dịu dàng khi ở bên cạnh một ai cả
- Mày làm như tao không dịu dàng với mày ý
- Ôi nếu một ngày mày dịu dàng với tao thì chắc ngày đó tao sắp tàn đời.
- Tiên sư mày Na Jaemin......
- Câm miệng cho bố!!! Nói chung là mày thích Lee Minhyung và mày phải nói thật chuyện này với anh ta cho tao
- Tao vừa mới nhận ra tao thích người ta và mày đã xui dại tao tỏ tình với anh ấy?? Hợp lí ghê
- Muốn thêm màu hồng vào cái cuộc đời nhạt nhẽo của mày thì mau chóng nghe theo tao
- Nhưng nỡ anh ấy không thích tao thì sao?? Tao bắt người không thích tao về làm vợ sao mà được?
- Vợ?? Gì cơ??? Mày đủ khả năng lấy Lee Minhyung về làm vợ?
- Ý mày là gì vậy Na Jaemin? Khinh tao??
- Không, tao chỉ là biết ngờ với sự tự tin thái quá của mày.
- Mày....mày......
- Tỏ tình Lee Minhyung hoặc là tao sẽ kẹp cổ mày với tuyệt chiêu mà tao học được từ Huang Renjun
Donghyuck chưa kịp gào lại câu nào thì Jaemin đã dập điện thoại.
- Điên mất thôi argggggg
...........
Minhyung nhẹ nhàng đóng cánh cửa nhà Donghyuck lại, bản năng làm một cảnh sát nên anh có thể dễ dàng phá mật khẩu nhà Donghyuck mà lẻn vào, Sở dĩ anh làm vậy chỉ là để cho Donghyuck có một bất ngờ rất lớn.
Vừa bước vào nhà đã bắt gặp một con gấu con nằm ngủ say sưa trên ghế sofa, Minhyung nhíu mày khi thấy Donghyuck nằm ở đây. Bước tới gần hơn nữa thì thấy cậu đang nằm ngủ với bàn tay nắm chặt lấy điện thoại. Anh cố gắng rút điện thoại Donghyuck ra khỏi tay mà không làm cậu tỉnh, sau đó xốc cậu lên, bế kiểu công chúa đi vào phòng ngủ.
Anh định bụng để cho cậu nằm ngủ một lúc rồi tí nữa sẽ xử lí cậu sau. Chắc chắn phải đòi lại cả vốn lẫn lãi từ Donghyuck. Ba mẹ Mark làm công việc kinh doanh hơi hướng tư bản, cho nên con trai của tư bản cũng không thể để bản thân bị lỗ được.
Minhyung hài lòng khi nhìn đống đồ ăn trên bàn đã được dọn sạch sẽ, hiện tại mới có đầu giờ chiều cho nên Minhyung vãn ung dung ngồi xem tv. Dù sao thì đây cũng sắp sửa trở thành nhà của anh rồi, tập trở thành chủ nhân của căn nhà này cũng không phải là sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Mission impossible
ActionTên quỷ con Lee Donghyuck làm cảnh sát là chuyện không ai ngờ tới được vui lòng không mang đi chỗ khác khi chưa được sự cho phép by: DavinHa