Minhyung đang trong giờ làm việc đột nhiên nghe cấp trên thông báo có vụ cháy ở nhà máy bị bỏ hoang đường X. Nhận ra đây là nơi mà Donghyuck đang tìm hiểu nhưng chỉ có thể ngồi gọi điện cho cậu mấy cuộc vì đây là công việc của đội 3.
Gọi rất nhiều lần nhưng Donghyuck vẫn không nghe máy, đang trong lúc nóng lòng, lo lắng thì Donghyuck gọi lại. Minhyung khẽ thở phào nhẹ nhõm rồi yên tâm tiếp tục công việc dang dở.
................
Sau khi thoát được khỏi cái nhà máy tồi tàn, người của Donghyuck và Jeno dính đầy bụi. Jaemin quyết định mang hai cục than này về nhà tắm rửa thay quần áo rồi mới cho đi làm lại.
Jaemin và Jeno sống cùng nhau trong một căn hộ rộng rãi, đẹp đẽ. Donghyuck rất ít khi lui đến đây vì không muốn nhìn chúng nó âu yếm nhau suốt ngày, có lần cậu sang chơi, vừa bước vào căn hộ đã nghe thấy cái tiếng rên khiến người khác phải đỏ mặt của Na Jaemin ở trong phòng ngủ. Donghyuck ngay lập lức phóng ra ngoài, hủy bỏ toàn bộ lịch trình đi chơi để bảo vệ đôi mắt và đôi tai quý giá.
Na Jaemin và Lee Jeno có chiều cao tương đương nhau, Jeno cao hơn vài cm. Nhưng dáng người của Jaemin là kiểu không khoe thì không thấy cơ, còn dáng người Jeno thì nhiều cơ hơn.
Donghyuck thì ngược lại, lúc nào nói chuyện cũng phải ngước lên nhìn hai tên cao kều đó để nói. Số phận của cậu thực thảm hại, chơi chung với hai tên cao hơn mình nửa cái đầu đã vậy lại còn suốt ngày làm bóng đèn toả sáng nhất vũ trụ.Donghyuck mượn mặc quần áo của Jaemin, mặc dù có nhỏ hơn của Jeno một size nhưng đối với cậu vẫn là rộng đi. Quần với áo đều phải xắn lên trông có chút hài hước. Vừa bước ra khỏi nhà tắm đã nhìn thấy một màn âu yếm nhau của hai thằng bạn thân, Donghyuck vẫn làm ngơ, tỏ vẻ như quen rồi sau đó xuống tủ lạnh lục lọi đồ ăn.
- Ê Lee Jeno, sao đội trưởng của tao lại biết số tao à?
- Tao cho ông ấy đó, hôm đi tiệc mừng thọ của ông tao thì ông ấy hỏi.
- Tại sao không hỏi trực tiếp thằng Hyuck mà phải qua Nono vậy?
- Anh không biết đó, đột nhiên ông ấy hỏi thế
- Bằng tuổi nhau mà anh anh em em, thấy gớm
- Sao nào?? Ghen tị hả
- Tao thèm ghen với bọn mày à?
- Giờ thì đến lượt tao truy hỏi mày
Jaemin nhìn Donghyuck rồi mỉm cười nhan hiểm
- Sao dạo tao thấy mày với ông Minhyung cứ hay đi cùng nhau vậy? Hai người đang có ý gì hả?
- Em nói gì vậy Nana, thằng quỷ này mà yêu ông Minhyung thì cái nhà này toang mất
- Mày nói thế là có ý gì hả Lee Jeno??
- Thằng Hyuck trả lời tao ngay
- Thì vì công việc thôi, ông ấy là đội trưởng của tao thì tao phải đi cùng chứ
- Tao nhớ không nhầm thì ông Minhyung rất ít hay đi với cấp dưới lắm đó, hầu hết ông toàn tự làm một mình hoặc ra lệnh cho thôi, đến cả tao là em họ ông ấy còn không được đi bên cạnh nhiều như mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Mission impossible
ActionTên quỷ con Lee Donghyuck làm cảnh sát là chuyện không ai ngờ tới được vui lòng không mang đi chỗ khác khi chưa được sự cho phép by: DavinHa