Đứng phạt
Sự thật chứng minh, trực giác của Lâm Nhuyễn rất chuẩn.
Bạn cùng bàn của cô so với thiếu niên anh tuấn tích cực hướng về phía trước trong tưởng tượng có chênh lệch không nhỏ.
Khai giảng một tuần, cô thấy Chu Dạng đi học muộn, ngủ trong lớp, không chép bài, không mặc đồng phục cùng một loạt tội lỗi khác.
Cậu không hay nói, nhưng một khi mở miệng sẽ mang theo cảm giác ưu việt cùng trào phúng nhàn nhạt.
Trong lớp có không ít nữ sinh đến từ Trường Lễ, đã sớm biết Chu Dạng.
Trước khai giảng hai ngày, thường xuyên có nữ sinh đến tìm cậu nói chuyện, mà cậu thì chẳng bao giờ thèm nể mặt bạn học.
"Tìm trên Baidu rồi hẵng hỏi."
"Không có phương pháp học tập, đều nhờ chỉ số thông minh."
"Thi chia lớp? Không tham gia, nếu không tôi đã chẳng ngồi đây."
....
Lâm Nhuyễn khó có thể tin nổi, đây là người bản thân đã từng trộm ngắm qua cửa sổ suốt ba năm, nam thần trên cao khó với tới của sơ trung Trường Lễ.
Cô không biết là do chính mình từ trước không đủ hiểu Chu Dạng, hay là Chu Dạng đột nhiên tính tình đại biến.
Trong giờ ngữ văn, cô suy nghĩ lung tung, hồi tưởng lại cuốn tiểu thuyết tối qua vừa đọc.
Đột nhiên, cô nghĩ đến một chuyện, quay đầu nhìn thẳng vào Chu Dạng.
Có khi nào nhà cậu ấy xảy ra chuyện gì, kích thích đến cậu ấy?
Trong tiểu thuyết đều viết thế mà.
***
Kim giây chỉ số mười hai, chuông tan học đúng giờ vang lên.
Chu Dạng động tác nhanh chóng, từ dưới gầm bàn đá ra quả bóng rổ, chuẩn bị cầm lên cùng Dụ Tử Châu rời khỏi phòng học, lại liếc thấy Lâm Nhuyễn đang nhìn chằm chằm mình không chớp mắt, cậu nhướng mày hỏi, "Có việc?"
Hai người bốn mắt nhìn nhau, Lâm Nhuyễn có chút hốt hoảng.
Cô nhanh chóng lắc đầu, sau đó lại khó hiểu gật gật đầu.
Ngay sau đó, cô rút từ trong hộc bàn ra cuốn sách vật lý, khuôn mặt nhỏ nhắn không biểu cảm, nghiêm trang nói với Chu Dạng, "Tiếp theo là tiết vật lí, mình có bài này muốn hỏi cậu."
Không chờ Chu Dạng mở miệng trước cô đã bổ sung, "Đã lên mạng tìm thử rồi."
Ánh mắt Chu Dạng trầm tĩnh.
Lát sau, cậu đột nhiên cười nhạt một tiếng, đặt một chân lên tay ghế, chống tay xuống bàn, kéo sách vật lí của Lâm Nhuyễn qua.
Cậu đọc đề rất nhanh, ngậm nắp bút, viết các bước giải xuống sách.
Hạ bút bằng một số 0, cậu tiện tay dùng đầu bút đen chọc chọc Dụ Tử Châu: "Đứng lên, đi thôi."
Hai người đi sát nhau, nhanh chóng rời khỏi phòng học.
Lâm Nhuyễn nhìn chữ viết còn chưa khô mực trên sách, lại ngẩng đầu nhìn bóng dáng Chu Dạng, thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Edit| SÁU MƯƠI TRANG THƯ TÌNH - Bất Chỉ Thị Khoả Thái
RomanceKhai giảng năm lớp 10, Lâm Nhuyễn ngàn vạn lần không nghĩ tới mình lại được tuyển thẳng vào lớp thí điểm dạy học từ xa trong truyền thuyết. Càng không ngờ được, ngồi cùng bàn chính là tiểu nam thần cô để ý ba năm, Chu Dạng. Chu Dạng: "Bạn cùng bàn m...