Thư tình
【 Nam Cung Diệu nhếch khóe miệng lên thành một nụ cười tà mị, hắn đem Cung Thiên Tuyết đẩy lên giường, tay chống bên tai nàng, nhẹ a một tiếng: "Ta có phải đàn ông không? Ta đây liền cho ngươi biết ta có phải đàn ông hay không!"
Cung Thiên Tuyết sắc mặt đỏ hồng, nàng ... 】
Đến từ 'nàng' này, vừa vặn hết một trang.
Tim Lâm Nhuyễn đập nhanh, cầm đèn pin nhỏ, nhanh chóng lật trang sau.
Ngoài trời đang mưa, những hạt mưa rơi dày đặc đập vào kính cửa sổ, thanh thúy và quy luật, tiếng trang sách lật qua lật lại nhỏ đến mức không nghe rõ.
Đột nhiên, cửa phòng bật mở. Cánh cửa đập vào vách tường phát ra tiếng "ầm".
Lâm Nhuyễn theo bản năng co rụt lại.
Ngay sau đó, ánh đèn trong phòng sáng lên.
Ánh sáng chói lọi đập vào mắt, cô vô thức trốn tránh, một bên dùng tay che chắn, một bên nhíu mày híp mắt.
Đồng Phương Phương bước nhanh đến, giật lấy công cụ gây án trong tay Lâm Nhuyễn - đèn pin nhỏ cùng cuốn tiểu thuyết ngôn tình in hình nam nữ triền miên.
Trang bìa in họa tiết lòe loẹt, bảy chữ 《 Tà mị tổng tài tiểu cục cưng 》 đập vào mắt, trang sách dừng lại ở mặt Lâm Nhuyễn chưa kịp đọc kia.
Đồng Phương Phương đọc lướt qua, chỉ nhìn thấy mấy chữ "tròn trịa", "rên rỉ", "xoa nắn", liền giống như cầm phải khoai nóng bỏng tay đem cuốn sách cuộn lại, hướng Lâm Nhuyễn mà đánh: "Xem sách gì! Mày xem cái sách gì thế hả?"
Lâm Nhuyễn rụt cổ lại, lấy chăn che kín đầu.
Đồng Phương Phương tức sôi máu: "Mấy hôm nay mày cứ lén lút ngủ sớm, biết ngay là có vấn đề, mới bao lớn mà dám đọc thứ sách tục tĩu này hả!"
Tiểu thuyết ngôn tình, tục tĩu đâu ra?
Nhưng Đồng Phương Phương đang nổi nóng, Lâm Nhuyễn không dám ngu ngốc mà phản bác mẫu hậu đại nhân, chỉ trốn trong chăn giả chết.
Sấm sét vang lên ngoài phòng, tiếng mưa rơi càng gấp.
Đồng Phương Phương đứng ở mép giường, dùng cuốn sách chọc vào đầu Lâm Nhuyễn, giọng nói mang theo ý hận rèn sắt không thành thép: "Lại học thằng anh họ của mày, cả ngày không lo đọc sách, đầu óc toàn ba thứ lăng nhăng."
Rốt cuộc cũng là đứa con gái duy nhất, Đồng Phương Phương có chút luyến tiếc không nỡ mắng, lải nhải một hồi lâu, lại thấy Lâm Nhuyễn vẫn mơ màng chui trong chăn, giọng nói cũng hòa hoãn hơn không ít.
"May hôm nay cha mày không ở nhà, không thì mày xác định ăn mắng chết con ạ! Đừng tưởng lên cấp ba thì đuôi lại được vểnh lên tận trời, mày thử làm loạn tao xem nào! Đến lúc đấy tao liền xin bác họ đánh chết mày có biết không!"
Đâu đến nỗi đấy... Cô so với anh họ Lâm Trạm khẳng định không mất mặt bằng, bác họ làm gì không hiểu lí lẽ đến thế.
Dường như biết cô lại đang nghĩ linh tinh, Đồng Phương Phương dùng cuốn sách đập vào lưng cô.
Lâm Nhuyễn co rúm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Edit| SÁU MƯƠI TRANG THƯ TÌNH - Bất Chỉ Thị Khoả Thái
RomansaKhai giảng năm lớp 10, Lâm Nhuyễn ngàn vạn lần không nghĩ tới mình lại được tuyển thẳng vào lớp thí điểm dạy học từ xa trong truyền thuyết. Càng không ngờ được, ngồi cùng bàn chính là tiểu nam thần cô để ý ba năm, Chu Dạng. Chu Dạng: "Bạn cùng bàn m...