Chương 11: PAGE 11

136 7 0
                                    

Tủi khóc

Lâm Nhuyễn có chút buồn bực, ngôi sao thì không thấy đâu, lại còn bị chụp mũ háo sắc.

Háo sắc trong tiểu thuyết, chỉ lúc la hét khen nam chính đẹp trai mới có một hai câu thoại, tác giả ngay cả miêu tả nửa bên mặt cũng không cho.

Cô sao lại là háo sắc được, cô nhất định phải là nữ chính nha.

Lâm Nhuyễn càng nghĩ càng phiền lòng, suốt một ngày, cô đều có cảm giác Chu Dạng đang không tiếng động mà trào phúng mình.

Tiết tự học buổi tối chưa có chuông, Lâm Nhuyễn ôm di động, tránh ở góc chết camera đọc tiểu thuyết.

Đột nhiên có người nhấc tai thỏ của cô lên phía trước, đem mắt cô che hết phân nửa.

Cô bị dọa nhảy dựng, kéo mũ xuống, phát hiện Chu Dạng đang đứng ở phía sau.

Chu Dạng rũ mắt, giọng nói lạnh nhạt: "Học thuộc hết từ đơn rồi?"

Nhìn ánh mắt Chu Dạng không hề gợn sóng, Lâm Nhuyễn như bị ma thuật điều khiển, đột nhiên bật ra một câu: "Tớ không phải là háo sắc."

"......"

Ông nói gà bà nói vịt trả lời làm Chu Dạng đứng hình ba giây.

Cậu đang muốn mở miệng, chuông tự học buổi tối đột ngột vang lên.

Cùng lúc đó, Lương Chỉ vọt vào lớp học.

Dụ Tử Châu nhìn cô nàng một cái, cảm thấy khó hiểu, "Sao cậu còn không về nhà?"

"Ba mẹ tớ tối nay không ở nhà, bảo tớ ở trường tự học, đến lúc tan học sẽ tới đón." Dừng một chút, cô lại nói, "Đúng lúc bài tập vật lý với toán học hôm nay có mấy câu chưa hiểu, muốn hỏi Chu Dạng một chút."

Lương Chỉ quay đầu, vào thẳng vấn đề chính: "Lâm Nhuyễn, tớ đổi chỗ với cậu được không? Tí nữa quay xuống hỏi bài Chu Dạng, tớ sợ thầy giáo theo dõi bên kia sẽ chú ý."

Lương Chỉ nói quá mức thản nhiên, Lâm Nhuyễn nhất thời không biết từ chối như nào. Cô sửng sốt vài giây, rồi sau đó ngoan ngoãn gật đầu, ôm sách đứng dậy.

Lúc này, Chu Dạng đột nhiên nói, "Muốn trốn nghe viết?"

Lâm Nhuyễn ngừng lại.

"Nghe viết từ đơn sao? Dụ Tử Châu vô cùng nhàn, cậu ta nhất định vui vẻ giúp cậu."

Lâm Nhuyễn còn chưa kịp mở miệng, Lương Chỉ đã đưa ra phương án giải quyết. Nói xong, còn túm lấy Dụ Tử Châu một phen.

Thấy Lương Chỉ đã đặt sách trên bàn mình, Lâm Nhuyễn trong lòng không quá thoải mái, nhưng cũng chỉ có thể chầm chậm bước đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Edit| SÁU MƯƠI TRANG THƯ TÌNH - Bất Chỉ Thị Khoả TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ