~《9》~

15 5 2
                                    

[Chapter 9]

Seven Zou [ywy2] as Slyvia Lee

Seven Zou [ywy2] as Slyvia Lee

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●

Alexander's POV

'Hello guys', masaya kong bati sa kanila habang papunta na sa upuan namin.

'Hello din Alex', bati naman ni Georgina.

'Oh ang aga mo naman naunahan mo pa ako', di makapaniwala kong sabi.

'Syempre ganon talaga.', sabi naman nito sabay ngiti.

'Nga pala Alex thank you dun sa keychain na binigay mo kahapon', sabi ni Marga.

'Sis ok na kahapon ka pa ng tethankyou', sabi ko sabay tawa. Kasi naman kahapon pa talaga siya nagthathank you.

'Good Morning Class', bati samin ni Sir.

'Good Morning Sir', bati rin namin sa kanya.

At pagkatapos nga nun ay pinaupo niya na kami. At as usual nagturo lang naman ng nagturo yung teacher namin at ako ito nakatunganga na naman. Kasi naman kahit naman di ako makinig alam ko naman gagawin ko. Hanggang sa matapos na ngang magturo at ito ako nakatunganga parin ewan ko ba kung ano ano na naman na iisip ko.

'Huy sis tapos na yung klase nakatunganga ka pa rin', sabi ni Shelley sakin pero di ko siya pinansin.
Kasi di ko rin naman kasi siya narinig masyado kasi nga naglalakbay pa rin yung isip ko.

'Sis gumising kaaaa', sigaw ni Portia kaya napabalik ako sa ulirat ko kasi naman nagdadaydreaming pa ako eh.
At bigla na lang din silang nagtawanan.

'Oh ano na sis recess na baka gusto mo nang tumayo jan.', sabi naman sakin ni Georgina. Kaya tumayo na ako para naman makakain na kami baka pagnagutom tong mga to baka maging kasalanan ko pa.

At habang papunta kami sa canteen ewan ko ba bat karamihan sa ibang tao nakatingin samin ang weird.

'Guys napapansin niyo ba na pinagtitingan tayo.', biglang sabi ni Marga.

'Oo nga eh', sagot naman ni Shelley.

'Guys alam niyo ba kung bakit tayo pinagtitinginan?', tanong samin ni Portia. At syempre nag expect kami ng matinong sagot no.. at tinignan lang namin siya at naghihintay ng sasabihin.

'Kasi may kasama kayong maganda', sabi pa ulit nito. Naipinagtaka namin sino yung tinutukoy niya.

'Huh? Sino?', nagtatakang tanong naman ni Marga.

'AKO', malakas niyang sabi at kaming apat naman ay nagkatinginan at bigla na lang kaming nagtawanan.

'Hay nako Portia gutom lang yan. Ikain mo na lang yan.', sabi ko naman habang natatawa.

Default Title - Write Your OwnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon