7 - Daddy's Day Out

21.6K 137 0
                                    

Agape's PoV

~

Weekdays came and Sid asked me if we can go out this time. Martes iyon kaya iniisip ko kung wala ba syang trabaho na dapat puntahan.

"Wala ka bang trabaho ngayon, Sid?" Tanong ko habang nag-aagahan kami.

Sid always makes sure I eat well. Ayaw nya na nags-skip ako. Sabi nya kailangan ko raw mag gain kahit papaano ng timbang dahil underweight raw ako. He feeds me well. Tuwing kakain kami ay laging puno ang hapag ng pagkain. Minsan naiisip ko na hindi ba nasasayang ang mga natitira kasi dalawa lang naman kaming kumain. Si Sid din naman hindi masyadong kumakain lalo na kapag carbs. Sa ilang araw ko siyang nakasama, napansin ko na panay protina ang kinakain nya. Sabi ni Aling Gracia, iyong isang kasambahay nya, nagw-workout raw kasi palagi si Sid. Kaya conscious din ito sa kinakain.

Halata naman sa pigura nito. Kung titignan mo nga siya ay hindi mo aakalain na kwarenta anyos na ito. He's so manly and attractive. I wonder if he tried modelling before. Bagay kasi.

I blush whenever I am being reminded of his naked body and his cock filling up my whole mouth. Halos hindi ko mapagkasya sa bibig ko sa laki. Kalahati pa lang pakiramdam ko ay macho-choke na agad ako. His abs. His v-line. His chest. His biceps.

I squirmed to my seat upon the remembrance of him stroking his cock in front of me. Nakita nya pala ako noong nagparaos ako sa kwarto. Nanuyo ang lalamunan ko nang maisip na nagsalsal sya habang pinapanuod ako.

"Magie, are you okay?"

Bumalik ako sa ulirat nang marinig ang tinig ng lalaking nasa isip ko. Halos mabilaukan pa ako sa kimalain ko.

Pulang-pula na rin ang mukha ko kaya hindi ko siya matignan. Kinuha ko ang baso ng tubig sa tabi ng plato ko at uminom.

"S-Sorry may naalala lang."

Nakita kong ngumiti sya sa sulok ng mga mata ko. Shit, bakit ba kasi iyon ang sinabi ko?

"So, what I was saying.. I have my free time today. I cleared out my schedule so I can take you out."

"Bakit naman? Baka magalit ang mga empleyado mo. Martes na Martes pa naman."

"Ayos lang naman ako, Sid. Makakapaghintay naman ako sa weekened." I said trying to console him with a smile.

"Well, I can't." He said looking into my eyes.

Napalunok ako at nag-iwas ng tingin. Bakit iba ang kahulugan sa isip ko ng sinabi nya?

"I mean, I still have to work on weekends so I will not have much time. So, might as well taking you out today, right?"

Ngumiti ako. Tila nabasa nya rin ang nasa isip ko. "Okay. If you say so."

Ag totoo gusto ko naman talagang makasama si Sid. Kung pwede nga lang, araw-araw. Pero alam ko naman na busy sya. Ayoko lang na makaistorbo sa kanya. Pero nang sinabi nya na mamasyal kami ngayon, na-excite ako. Ang tagal ko na rin kasi hinihintay ang ganito na makasama sya.

Noong nagpunta kasi ako sa Maynila wala akong pera maliban sa kaunting ipon ko. Kaya kailangan kong magtrabaho kaagad nang makarating sa siyudad. Halos wala rin akong day off noong magtrabaho ako sa karinderya kung saan isang kahig, isang tuka ang pamumuhay ko noon kaya wala nang pamasyal kung gustuhin ko man.

Sa bar naman, kung minsan ay namamasyal kami. Pero syempre, iba pa rin ngayong kasama ko si Sid. Naaalala ko noong bumibisita sya sa ampunan at iku-kwento nya iyong mga out of the country trips nya. Iyon ang pinaka paborito ko sa lahat. Dahil sa kanya nagkaroon rin ako ng idea sa iba't ibang klase ng mga bansa at dahil din doon pinangarap ko na malibot rin ang mundo balang araw, gaya nya.

Baby (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon