Agape’s PoV
~
Halos alas onse na yata nang makauwi si Sid.
Nililibang ko na lang ang sarili ko sa panunuod sa TV habang naghihintay sa kanya. Sinalubong ko sya sa pinto at nakita kong halatang pagod ito mula sa trabaho. Tinakbo ko sya at niyakap. He hugged me back and kissed my hair.
“As much as I like you hugging me, I still have to shower.” He said.
Tumingkayad ako at hinalikan sya sa labi.
“Hindi pa rin ako nag shower ngayong gabi.”
“Hmm, is that an invitation?”
Ngumiti lang ako at namula ang pisngi. Minsan hindi ko maintindihan ang sarili ko. Gusto kong maging mapusok sa kanya pero minsan hindi ko naman mapigilan na mahiya o mamula kapag nagiging open ako sa kanya.
“Let’s take a warm bath?”
Nanuyo ang lalamunan ko. Bath. Bath tub?
“Come on. It’s been a long day for me.”
Ngumiti ako at tumango. “Okay!”
Maya-maya ay napasimangot ako.
“Oh why?”
“Hindi ako marunong mag prepare sa bathtub.”
Tumawa ito kaya napayuko ako.
“Don’t worry, I’ll do it.”
“Eh.. pagod ka.”
He smiled and kissed me. Bawing bawi naman ang pagka-miss ko sa kanya sa tamis ng halik niya.
“Mabilis lang naman ‘yon.”
Dumiretso na kami agad sa banyo. Nag shower muna si Sid saglit since galing pa sya sa labas tapos inihanda na rin nya ang bath tub. Dim lang ang lights tapos nagbukas sya ng bote ng red wine. Napansin ko isa lang ang baso na hawak nya.
“No wine for you, little girl.”
Napanguso ako. “Umiinom na ako, Sid.”
He smiled as he poured himself a drink.
“I worked at a bar, remember?”
Humalik sya sa akin. “You are not suppose to drink.”
Napabuntong hininga na lang ako. Hindi na ako nagpilit. Naghubad na ako at napansin ko namang nakatingin sya sa akin habang nagtatanggal ako ng damit.
I feel sexy whenever Sid looks at my body. Nauna sya sa tub at sumunod naman ako. He took me by the waist and I straddle him on the tub.
“I missed you. That was hot, the video call.” He said to me. I wrapped my arms around his neck. Ramdam ko ang alaga nya na tumatama sa singit ko. Suddenly the need for that to be inside me, craves me.
“I missed you, too.”
Sid started nibbling my shoulder.
“Hmm, Sid?”
“Hmm?”
“Hmm, tungkol doon sa offer mo na… pag-aralin ako?”
He lifted his head and looked at me. Isidro is so handsome. Minsan nao-overwhelm pa rin ako. He’s the model type. Celebrity kind of attractive. His body is so masculine like a hot Calvin Klein model. Kaya minsan hindi pa rin ako makapaniwala na ito ang lalaking nakakuha ng pagka birhen ko. The man whom I am being intimate with almost every night. The man who owns me. The man I share the tub, naked, with tonight.
BINABASA MO ANG
Baby (R-18)
Romance[NOT AN INCEST STORY] Agape knows Isidro Almazares all her life. But for him, it was more than just a plain encounter back when she was eight. Their past were connected in a lot more twisted ways Agape knows about.