Agape's PoV
~
Saglit akong naupo sa kama pagdating ko sa kwarto. Parang naghihina ang legs ko. Sandali kong pinahuma ang sarili ko bago ako naghubad para maligo. Nang tanggalin ko ang panty ko ay basang basa na iyon. Wala pa man din pero basang basa na.
I suddenly felt the urge to feel its wetness but then reminded of daddy long legs' orders. Napakagat ako ng labi ko. Gusto kong hawakan ang sarili ko sa sobrang init ng nararamdaman ko ngayon but I want to be fucked by Sid. As much as I want the punishment, mas nangingibabaw ang kagustuhan kong maangkin na ni Isidro ngayong gabi.
Naligo na ako at nagbihis. Isinuot ko iyong lingerie na binili namin kanina. The lacy, black one. Tinignan ko ang sarili ko sa salamin. Halos lace lang ang bumabalot sa maseselan kong bahagi. I feel sexy tonight knowing I will be with Sid instead of the dirty men who used to watch me dance before.
Nang nakaayos na ako ay dumiretso na ako sa kwarto ni Sid. Nagtungo ako sa loob ng silid nya. Malaki iyon at kakaunti lamang ang gamit. Sa gitna ay naroon ang king-sized bed na may puting kobre, punda, at kumot. Sa tabi nito ay may ceiling to floor length na glass wall. Saglit akong tumigil roon at pinagmasdan ang nagagandahang ilaw mula sa kalayuan na kumukutitap sa kalaliman ng gabi.
Napangiti ako. Ilang beses ko na bang pinangarap ito? Pumikit ako at muling nagmulat. Hindi ako nananaginip. Nandito ako sa bahay ng lalaking matagal ko nang pinapangarap.
Inilagay ko sa bedside table nya ang mga scented candles na nasa kwarto ko atsaka iyon sinindihan. Nabalot ng mabangong amoy ang kwarto. Pinatay ko ang white light at iyong dim light lamang ang itinira ko. Sandali naman akong nag ikot sa kwarto ni Sid at napansin ang isang malaking framed painting sa itaas ng headboard ng kama. Abstract. Marahil ay paborito niya iyon o kaya naman ay espesyal sa kanya dahil sa dami ng painting sa buong bahay ay ito lamang ang naka display sa kwarto niya. Tinignan ko ang ilalim ng painting, may initials: P.S. Marahil ay iyon ang initials ng nagpinta ng artwork na iyon.
Naisip ko na parang si Isidro ang painting na ito. Napakaganda ngunit may halong hiwaga. I still have to divulge into that mystery. In time, alam kong sya mismo ang mago-open sa akin.
Sa isang banda ay naroon naman ang sliding door na nagko-konekta sa tingin ko ay closet nya. Ang isang hallway naman sa banyo nya kung saan may unang nangyari sa amin kahapon. Nag init ang pisngi ko nang maalala. Maya-maya ay naupo ako sa kama nya at hinaplos ang kobre kama nito. Nahiga ako roon habang hinihintay si Isidro.
Napahawak ako sa dibdib ko. Dinama ng daliri ko ang locket na bigay nya sa akin. Napabitaw ako roon nang maringgan ko ang pagtunog ng lagaslas ng tubig mula sa shower. Napalapirot ako sa kama at umungol. I badly want to touch myself with the thought that Sid is already inside the shower. Maya-maya ay pumasok na ito sa loob ng kwarto. Nakatapis ang tuwalya sa bewang nito at basa ang katawan at ang buhok. Napakakisig talaga ni Sid.
Ngumisi ito nang makita ako. Pinigilan kong ipakita sa kanya ang kaba ko.
"Agape, you're so beautiful."
Ngumiti ako. "Ikaw rin, daddy."
Pinunasan nya ng maliit na tuwalya ang buhok niya.
"Did you touch yourself while I was away?"
"No, daddy."
"Good girl."
Lumakas ang kalabog sa dibdib ko at may parang kumikiliti sa pagitan ng mga hita ko. Sandali niya akong iniwan para magpunta sa loob ng closet nya. I positioned myself in the bed. Gusto kong makita nya akong kaakit-akit ngayong gabi.
BINABASA MO ANG
Baby (R-18)
Romance[NOT AN INCEST STORY] Agape knows Isidro Almazares all her life. But for him, it was more than just a plain encounter back when she was eight. Their past were connected in a lot more twisted ways Agape knows about.