Đúng như lời đã nói, sau 5 phút Seungwan buông tấm thân nhỏ bé đó của Joohyun ra, không hề tái mái tay chân hay quá tầm kiểm soát mà làm gì sầm bậy.
Trở về ghế lái ngồi vào, cuối cùng thì xe của 2 người cũng xuất phát.
" Hm.. . Seungwan ah. "
Chị mở lời với dáng vẻ lúng túng, khó nói. Do tập trung lái xe nên Seungwan vẫn nhìn thẳng, chẳng phát hiện ra điều gì.
" Dạ? "
" .. . Chuyện là, mấy bản thiết kế tương tự như lần trước ấy, không biết là em có muốn mua nữa không? "
Seungwan quay sang nhìn chị.
" Chị vẽ thêm được bao nhiêu bản rồi? "
" Vì vừa làm thêm vừa học trên trường nữa, thật sự không có nhiều thời gian cho lắm, chị chỉ mới vẽ được 7 ý tưởng thôi. "
" Vậy cứ hễ được 10 ý tưởng chị liên lạc với em, em mua hết. "
" Thật sao? "
" Dạ. Thật. "
Joohyun tuy rất vui mừng nhưng vẫn cảm thấy có chút gì đó.. . sao lại dễ dàng như vậy.
" Có thật là.. . bản vẽ của chị có thể dùng được không? Chị thật sự không muốn em vì chị mà- "
" -Ngốc ah~ Chị nghĩ đi đâu vậy. Không phải em đã nói là thiết kế của chị trong buổi ra mắt sản phẩm mới lần trước rất thành công hay sao. "
Joohyun rời mắt khỏi Seungwan khi cảm thấy yên tâm, chị cong môi cười.
" Nếu vậy thì, chị cứ xin nghỉ việc ở quán cafe đi. "
" Hm, chuyện này.. . "
" Sắp tới cũng phải lo cho việc thi đại học nữa, chị không nên bỏ ra nhiều thời gian như vậy đâu. "
" Em nói phải, nhưng chị làm hết tháng này đã. "
" Vậy cũng được. "
Chạy thêm một lúc nữa thì về đến nhà Seungwan. Lúc vừa bước xuống xe 2 người đã nghe thấy tiếng nói chuyện vui vẻ bên trong nhà.
Quản gia Choi bước đến cúi chào.
" Tiểu thư, Bae Tiểu thư. "
Joohyun nhanh chóng cúi đầu chào lại Dì Choi.
" Con chào Dì~ "
Nghe thấy tiếng thì mọi người đang ngồi trong phòng khách nhìn ra phía 2 người họ.
Seulgi lên tiếng.
" Chị Joohyun~ "
Căn nhà hôm nay trông có vẻ rất vui vì tiếp đón khá nhiều khách, bao gồm Bác sĩ Jung - mẹ của Yerim, Yerim, Seulgi và có cả chị.
Sau tiếng gọi của Seulgi, Seungwan cùng Joohyun tiến lại chỗ mọi người.
Joohyun, Seungwan mỗi người một câu.
" Con chào Ông~ "
" Chào Dì Jung. "
Xong chị quay sang lễ phép cúi chào Bác sĩ Jung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WENRENE ] Her
FanfictionTên truyện: Her. Tác giả: Thường Lạc. Nhân vật: Son Seungwan, Bae Joohyun, Joy, Seulgi, Yeri, Jisoo, Jennie, Lisa,Chaeyoung, Alice, You Jung, SoLar.. . Thể loại: học đường, tổng tài, lãng mạn. Số chap: 22. Nội dung: Cuộc sống hạnh phúc của cô nàn...