#13 Chị là động lực

913 60 16
                                    

" Sao lại làm hắn bị thương? "

Seungwan trừng mắt nhìn bọn họ.

" Còn đứng đó làm gì, mau đưa đi bệnh viện. "

Đám người đó riu ríu nghe theo, họ đưa hắn vào chiếc xe ô tô phía sau rồi nhanh chóng đến bệnh viện.

Seungwan cũng lái theo sau đó. Đột nhiên nhớ ra chuyện gì, lấy chiếc tai nghe Bluetooth gắn vào tai rồi lại nhấn gọi cho ai đó.

" Ừm, Seungwan ah~ "

" Chị, em vừa mới về đến nhà. "

" Ừm. Thế thì em tắm rửa, nghỉ ngơi sớm đi nhé. "

" Dạ.
Chị cũng nhớ ngủ sớm một chút. "

" Ừm. "

" Hyun ah. "

" Hửm? "

" Ngủ ngon. "

" Em cũng ngủ ngon. "

" .. . yêu chị. "

" .. . "

Không chờ chị trả lời, Seungwan cười mỉm một cái rồi tắt máy trước, mặc kệ chị có đang sung sướng ở bên kia thế nào.

Vừa lái xe vào bãi đậu thì nhanh chóng vào bệnh viện ngay. Thấy Seungwan tới họ liền cúi đầu chào.

" Hắn sao rồi? "

" Bác sĩ nói cũng may chỉ bị trầy xước ngoài da, nghỉ ngơi một chút sẽ khỏe. "

" .. . "

" Phó Chủ tịch, người cứ việc về nghỉ ngơi trước, chúng tôi sẽ canh chừng hắn ở đây. "

Nhìn mặt tên đó lần nữa, Seungwan đưa mắt nhìn từng vệ sĩ của mình.

" Được rồi, nhớ canh chừng cẩn thận. "

Ra về tới cửa chính thì gặp người quen.

( Alice? )

" Ah, Phó Chủ tịch. "

Alice cúi đầu chào.

" Sao Phó Chủ tịch lại ở đây? "

" .. . Đúng rồi nhỉ, em gái cô cũng ở đây đúng không? "

" Dạ, đúng rồi. Là bệnh viện này. "

" Ở phòng nào? Đi thôi. "

" .. . "

Hai người họ vào thang máy rồi tiến lên tầng trên của bệnh viện. Ra khỏi thang máy Alice đi trước dẫn đường, liên tục đưa tay lên phía trước để mời Seungwan đi sau.

Đến trước một căn phòng VIP của bệnh viện, Alice mở cửa tiến vào.

" Chaeyoung ah~ có người đến thăm em này. "

Tiến vào trong thêm chút nữa, sau vách tường căn phòng là một chiếc giường rộng, một cô gái tóc vàng hồng đang ngồi tựa lưng sau cái gối.

" Chaeyoung, đây là Phó Chủ tịch của công ty chị đấy. Em mau chào Phó Chủ tịch đi. "

Chaeyoung không nói gì, chỉ nhìn Seungwan rồi cúi đầu chào.

[ WENRENE ] Her Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ