#7 Tôi yêu chị

1.4K 93 11
                                    

Nét mặt đăm chiêu, đang bận tâm suy nghĩ của chị bị cắt ngang bởi tiếng gõ cửa.

* cốc cốc *

" Chị à, là em đây. "

" SoLar, em vào đi. "

Tiến vào rồi đóng cửa lại nhẹ nhàng, SoLar rãi bước đi đến ngồi cạnh bên chị trên chiếc ghế sofa. Vẻ mặt đượm buồn của chị, đôi mắt sâu ấy hình như vẫn như vậy, chẳng khá hơn tí nào. SoLar với tới nắm lấy tay chị, vẫn đắn đo không biết nên nói gì trước thì tốt hơn.

" Hm.. . Chị à, chị thấy đỡ hơn chưa? Còn đau đầu nữa không? "

" Ừm, chị thấy đỡ nhiều rồi. "

Chị đưa mắt nhìn SoLar định nói gì đó, nhưng không nhìn thẳng, nửa nhìn SoLar nửa thì đưa mắt nhìn sang chỗ khác.

" Um, SoLar nè.. . "

" Dạ? Chị định nói gì sao? "

" Lúc nãy.. . Seungwan và cả Seulgi nữa, hai em ấy bận việc gì sao? "

Cảm xúc trong SoLar lúc này dường như rất khó tả, lúc thì chau mày lại, lúc thì cắn vào môi, lúc thì vò vò tóc.. . Hàng loạt hành động diễn ra kèm theo đó là những suy nghĩ gì đó trong đầu, và quyết định cuối cùng của SoLar dành cho cảm xúc này là

" Chị Hyun, thật ra Seungwan và Seulgi, hai em ấy chẳng bận gì cả. "

Joohyun quay sang, chăm chú vào nghe SoLar nói.

" Khó khăn lắm em với Seulgi mới kéo được Seungwan ra quán cafe, chẳng phải là vì muốn làm lành cho chị với Seungwan hay sao. Nhưng cuối cùng thì, em ấy thấy chị với anh Suk Jin.. .
Mà khoan đã, chuyện chị đến nhà anh Suk Jin là thế nào đấy? "

" Chuyện là hôm trước anh ấy có cho chị mượn cái áo khoác, qua hôm sau chị giặc xong liền đem đến nhà anh ấy trả. Thật ra nhà anh ấy cũng khá gần trường, chỉ là chị sẵn tiện đi ngang đó rồi trả cho anh ấy, tính chị trước giờ làm gì muốn làm phiền ai đâu, chị không thể giữ đồ người khác lâu được, em cũng biết rồi đấy. Nên là.. . "

" Ra là vậy. Nhưng hôm đó Seungwan nghe thấy cuộc trò chuyện giữa hai người với đồng nghiệp, em ấy đã hiểu lầm mất rồi. Haiz~ hết hiểu lầm này nối tiếp hiểu lầm khác. "

" Em ấy, hiểu lầm gì cơ? "

" Yah, chị đừng có trốn tránh như vậy nữa được không? Chị đừng nói với em là chị không nhận ra tình cảm của Seungwan dành cho chị. Em với Seulgi chỉ là người ngoài cuộc thôi nhưng còn thấy rõ huống chi là hai người. "

Joohyun quay nhẹ người đi khi SoLar nhắc đến chuyện này.

" SoLar. Em nghĩ gì về chuyện hai người con gái yêu nhau? "

" Bình thường. "

" Bình thường? "

" Thật ra thì, em song tính.
Hmm.. . Nói một cách đơn giản là em có thể bị hấp dẫn bởi cả con trai lẫn con gái, nhưng dường như gần đây em thấy mình hay quan tâm đến con gái nhiều hơn. Có lẽ vì em hơi mất lòng tin vào con trai một chút.. .
Em nghĩ là chị chắc hẳn cũng đã tìm hiểu trên mạng rồi đúng không? Có thể chị ngại khi hỏi em về vấn đề này, vậy thì chị cứ tìm hiểu chúng trên mạng đi. Nhưng chị à, dù thế nào đi nữa thì, trốn tránh đi cảm xúc tình cảm của bản thân không phải là chuyện đơn giản. Em nghĩ chị cũng đã rõ về nó rồi. "

[ WENRENE ] Her Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ