#6 Bỏ cuộc

1.2K 87 10
                                    

Không hề đứng yên như nụ hôn lần trước, Joohyun đặt tay lên hai bên xương quai xanh của Seungwan rồi cố gắng đưa người ra khỏi nụ hôn. Seungwan cũng nhanh chóng đưa tay lên rồi giữ lấy đầu Joohyun lại. Nhưng dường như trong cơn say, sức lực của Seungwan đã giảm đi phần nào, Joohyun chiếm ưu thế hơn và đã đẩy người Seungwan ra. Cả hai đều thở hồng hộc, Seungwan đơ người ra vì chắc có lẽ vẫn không tin được là mình đã bị chị đẩy ra dễ dàng như vậy. Nhưng vẫn chưa hết.

* chát *

Chuyện gì vừa mới xảy ra vậy? Seungwan lấy tay sờ lên má phải của mình, một cảm giác đau nhưng không hề nhẹ tí nào, thể xác đau là lẽ đơn nhiên nhưng ngay cả trái tim Seungwan cũng nhói đau khi nhận lấy cái tát từ chị. Trong ánh mắt, Seungwan dường như vô hồn, còn người thì cứ đơ ra, tay vẫn ôm lấy má nhưng không nhìn chị.
Nước mắt Joohyun đã rơi xuống từ lúc nào, chị cũng không biết tại sao mình lại làm vậy với Seungwan, cứ như bản thân đang cố gắng phủ nhận đi một cái gì đó, chị đang cố gắng chống lại một thứ gì đó, cũng có thể thứ đó là tình cảm dành cho Seungwan nhưng dẫu sao chị không thể định nghĩa chúng. Chị vội lấy tay đưa lên mặt che đi những tiếng nấc, từ từ lùi về phía sau rồi quay lưng chạy đi khỏi.
Nước mắt Seungwan rơi vừa kịp lúc đôi chân ấy khụy xuống đất, Seungwan vẫn lặng người đi chỉ có nước mắt thì vẫn cứ rơi xuống. Một loại cảm xúc khi con người ta đón nhận nhiều thứ không tưởng cùng một lúc. Seungwan ngước mặt lên, rồi cười khổ trong vô vọng.

( Son Seungwan.. . Rõ ràng quá rồi còn gì. )

_____________________
#Sáng hôm sau

Seungwan nheo mắt khi ánh sáng mặt trời chiếu trên khuôn mặt, đưa người ngồi dậy rồi nhanh lấy tay ôm đầu, xoa xoa hai bên thái dương. Những chuyện hôm qua ùa về cùng một lúc trong đầu Seungwan, cái nhăn mặt lập tức biến mất đi, mặt Seungwan lúc này không chút cảm xúc gì.

* lạch cạch *

" Wan, cậu dậy rồi sao?
Thấy trong người thế nào? "

Seungwan lấy chăn ra khỏi người rồi leo xuống giường.

" Tớ không sao. "

Seungwan mở cửa vào phòng vệ sinh, rồi nhanh chóng đóng lại. Seulgi đứng nhìn chỉ biết thở dài.

Sau tầm 20 phút chuẩn bị, Seungwan mang cặp vào, vừa xắn tay áo lên vừa bước xuống lầu.

" Nè, cậu lại ăn sáng đi rồi đi học. "

" Lấy một vài món bỏ vào hộp cho tớ đi, cũng trễ rồi. "

" Ừm, vậy tớ làm ngay. "

" Tớ ra ngoài lấy xe ra trước. "

Seungwan quay đi ngay sau khi nói dứt lời. Seulgi nhìn theo không khỏi lo lắng.

( Liệu là có ổn không đây. Haiz.. . )

Một lúc sau đó, Seungwan và Seulgi đã đến trường và dắt hai chiếc xe đạp vào nhà xe. Bước ra khỏi nhà xe với ánh mắt ngưỡng mộ, yêu mến của nhiều bạn học đồng trang lứa.

" Nè, nghe nói cậu đã có Thư ký riêng rồi sao? "

" Tin tức nhanh vậy. "

" Ý cậu nói tớ bà tám chứ gì?
Hả tên kia. "

[ WENRENE ] Her Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ