Tay chị nắm lấy tay của Seungwan, không ngừng hy vọng Seungwan sẽ lên tiếng giúp mình. Nhưng hôm nay người chị yêu lại có chút gì đó rất lạ, Seungwan nổi nóng với chị vì tin những gì Quản gia Choi nói mà lại không tin chị, Seungwan chưa từng lớn tiếng với chị hôm nay lại nói chuyện với chị lớn tiếng, đáng sợ đến vậy. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến chị bật khóc.
Không dám nhìn vào mắt chị, Seungwan luôn đưa mắt nhìn về phía Ông, tay nắm chặt.
" Ông.. . Chỉ mới phát hiện ra trong trà có chất kích thích, dù sao cũng chưa biết chắc có phải do chị ấy làm hay không, lỡ như có người vu oan cho chị ấy thì sao.. . Có phải chúng ta nên điều tra thêm? "
" Con nói cũng có lí.. .
Việc này ta giao cho con điều tra. "Joohyun vẫn luôn nhìn về phía Seungwan chờ đợi một ánh mắt nhìn về phía mình, nhưng không như mong muốn.
" Quản gia Choi.. . Mau tiễn khách. "
Seungwan vừa lên tiếng, Quản gia Choi liền đi vòng qua phía chỗ Joohyun ngồi.
" Mời cô, Bae Tiểu thư. "
Joohyun lại đưa mắt nhìn qua Seungwan thêm lần nữa, nước mắt đứt quãng rơi xuống thành từng giọt.
Seungwan nhìn chị, không hề giận dữ như lúc nãy, không hề lớn tiếng như lúc nãy.
" Chị về nhà trước đi. "
Joohyun trụ lại thêm một lúc để nhìn Seungwan, nhưng không có gì thêm ngoài câu Seungwan bảo chị đi về.
Dù sao đi nữa Seungwan đã lên tiếng cho điều tra thêm về việc này, chị nghĩ mình vẫn còn chút hy vọng vì dù sao đi nữa chị tin tưởng vào tình cảm của Seungwan dành cho mình.
Bất lực đứng dậy, Quản gia Choi nhanh chóng đi đến mở cửa cho chị ra về.
Dáng lưng bé nhỏ đó dần khuất hẳn sau khi cánh cửa dần dần đóng lại.
Không kìm lòng được, Seungwan đứng dậy đuổi theo chị.
" Seungwan. "
Tiếng gọi mình trở lại của Ông nội như một lời nhắc nhở. Ngộ nhở đuổi theo chị, toàn bộ kế hoạch vạch trần bọn người xấu đó sẽ đổ vỡ.
( Em xin lỗi, Joohyun. Chờ em thêm một chút nữa thôi.. . )
_______________________
#Nhà của SoLar.Chị trở về nhà khi trời đã tối, vừa qua giờ ăn cơm của cả nhà.
Thấy Joohyun về, Quản gia Hong tiến lại gần chị, vẻ mặt lo lắng.
" Bae Tiểu thư, Tiểu thư sao vậy? "
Quản gia Hong cau mày lo lắng, không ngừng quan sát từ trên xuống dưới người chị vì nghĩ chị bị thương, đau ở đâu đó.
Joohyun nén lại tiếng nấc, lau đi những giọt nước mắt một lần nữa.
" Dì.. . Con không sao, lên phòng ngủ một giấc, mọi chuyện rồi sẽ ổn. "
Nói hết câu Joohyun đưa từng bước rời đi, giờ chị chẳng thể nghĩ về thứ gì khác, chỉ muốn được ở một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WENRENE ] Her
FanfictionTên truyện: Her. Tác giả: Thường Lạc. Nhân vật: Son Seungwan, Bae Joohyun, Joy, Seulgi, Yeri, Jisoo, Jennie, Lisa,Chaeyoung, Alice, You Jung, SoLar.. . Thể loại: học đường, tổng tài, lãng mạn. Số chap: 22. Nội dung: Cuộc sống hạnh phúc của cô nàn...