#17 Bạn mới

598 41 3
                                    

Chiếc xe lăn bánh tiến vào căn biệt thự, Seungwan vội vàng mở cửa xuống xe rồi rải bước đi thật nhanh.

" Tiểu thư đã về. "

Quản gia Choi cung kính cúi người chào Seungwan.

" Dì Jung đã về chưa ạ? "

" Dạ, Bác sĩ Jung đang ở trên lầu cùng với Chủ tịch. "

Đôi chân ấy lại lướt đi nhanh trên bậc cầu thang của căn biệt thự.

Đến trước cửa phòng, Seungwan vẫn lễ phép gõ cửa trước khi vào.

* cốc cốc *

Lúc mở cửa tiến vào, mọi ánh mắt đều dồn về phía Seungwan. Trong phòng gồm có Chủ tịch Son, Bác sĩ Jung cùng với một người nào đó đứng bên cạnh và Thư ký Song.

Seungwan vừa tiến lại thì Bác sĩ Jung lên tiếng.

" Seungwan. "

Seungwan đảo mắt lo lắng nhìn Ông đang nằm trên giường rồi nhìn Bác sĩ Jung.

" Dạ, Ông thế nào rồi Dì Jung? "

" Hm.. . Dì đã gửi thành phần thuốc sang Canada để kiểm tra lại lần nữa rồi. Tạm thời thì Chủ tịch vẫn sẽ uống thuốc đầy đủ theo đơn thuốc, sẽ không có trở ngại gì đâu nên con đừng lo quá. "

" Dạ.. . "

" Vẫn còn chuyện này. "

" Chuyện gì ạ? "

" Tình trạng hiện giờ của Chủ tịch, vẫn nên chuyển sang Canada để điều trị thì tốt hơn. Nên là, Chủ tịch đã quyết định ngày mai sẽ sang đó. "

Trước đó thì nói không sao, nhưng giờ thì lại phải chuyển sang bệnh viện chính ở Canada để điều trị. Seungwan nhận ra mọi chuyện vốn không đơn giản như vậy.

Seungwan quay sang nhìn Ông.

" Seungwan à, Thư ký Song sẽ đi cùng Ông sang đó để điều trị, mọi việc ở đây ta sẽ giao cho con toàn quyền giải quyết. "

" Con không muốn. "

Khuôn mặt đó lại bắt đầu trở nên lạnh trông rợn người, tính cách của Seungwan chắc mọi người ai cũng đều hiểu rõ.

Bác sĩ Jung lo lắng quay sang nói nhỏ với Seungwan.

" Seungwan à.. . Con- "

Chưa kịp nói hết tiếng thì Seungwan quay đi, rời khỏi phòng.

Giọng nói to, thanh thao ấy phát lên.

" Quản gia Choi. Dì chuẩn bị đồ cho con, ngày mai con phải đi Canada rồi. "

Thấy Seungwan giận dỗi rời khỏi phòng, Quản gia Choi cũng chỉ biết nhanh chóng cúi đầu rồi trả lời.

" Dạ, tôi sẽ làm ngay thưa Tiểu thư. "

Nổi giận đùng đùng rồi đi một mạch ra vườn, Seungwan với đôi mắt đỏ hoe và đầy nước mắt đang cố kìm nén lại.

Lấy điện thoại ra và gọi điện cho ai đó.

" .. . "

" Cậu bắt máy rồi thì nói gì đi chứ. "

[ WENRENE ] Her Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ