#2 Son Seungwan

1.8K 104 0
                                    

Dưới ánh đèn sáng rực, những toà nhà cao tầng cùng dòng người đông đúc đi lại khiến chị thêm lo lắng với cuộc sống mới này.

" Chị Hyun! Đã đến nơi rồi "

SoLar nhìn sang cô chị họ của mình rồi mỉm cười nói.

Chiếc xe dừng trước một căn biệt thự thật lớn, vài giây sau cửa tự động mở ra chầm chậm. Chiếc xe tiến vào bên trong, căn biệt thự dường như càng to thêm khi tiến lại gần, đây là lần đầu tiên chị thấy được một căn biệt thự to đến như vậy.
Bánh xe dừng lại hẳn, có 3 người mặc vest đen chạy đến mở cửa và ở phía sau là cả một top khoảng mười mấy người ra xếp thành hai hàng ngang, chị thầm nghĩ.

( Đây chắc hẳn là bảo vệ trong nhà. )

Vừa bước xuống xe.

" Phu nhân, tiểu thư, Bae tiểu thư,
mọi người đã về! "

" Cậu Jun. "

" Dạ, thưa phu nhân! "

" Cậu mau lấy số hành lý trong xe mang lên phòng mà tôi đã cho dọn dẹp trước đó. "

" Dạ, tôi sẽ làm ngay thưa phu nhân! "

Đây quả thật là một khía cạnh rất khác của Cô Út mà cho đến bây giờ chị mới có cơ hội nhìn thấy. Trước đó thì vô cùng dịu dàng, khi nói chuyện lại hay cười. Còn hiện tại trông có hơi sợ vì Cô không hề cười, vẻ mặt lại trông rất ngầu.

" Joohyun, SoLar.
Mau vào trong thôi. "

" Đi thôi chị. "

Vừa nói SoLar vừa kéo tay chị vào trong.

Cảnh vật bên trong căn biệt thự lại khiến chị thêm há hốc và dừng chân vì toàn những thứ vô cùng đắt đỏ, sang trọng, lại rộng lớn. Cắt ngang dòng suy nghĩ trong đầu chị là tiếng của Dì Hong - quản gia trong nhà.

" Phu nhân đã về,
tiểu thư, Bae tiểu thư! "

" Dì Hong à, bây giờ tôi có chút việc phải đến công ty ngay, Dì mau chuẩn bị cơm cho 2 đứa ăn đi nhé.
SoLar, con mau dẫn chị lên phòng cất đồ rồi xuống ăn cơm kẻo đói. Mẹ phải đến công ty đây. "

" Dạ, con biết rồi. "

" Hyun này, có gì không biết con cứ hỏi SoLar, cả Dì Hong nữa. "

" Dạ. "

Cô Út kéo chị đến gần hơn và lấy tay nựng má chị, vừa cười vừa nói.

" Con hãy nhớ là nhà của Cô Út cũng chính là nhà của con, cứ thoải mái, con biết chưa? "

Chị cũng mỉm cười đáp trả.

" Con biết rồi ạ~ "

Chiều đến, sau khi đã xử lí mọi việc tạm ổn rồi thì vợ chồng Cô Út về nhà sớm hơn mọi hôm kèm theo đó là một ít quà tặng cho chị. Dù đã cố từ chối vì những món quà quá đắt đỏ nhưng cuối cùng chúng cũng đã được đưa hết lên phòng chị, từ chối vô ích~ Bên cạnh đó còn có một chiếc IPhone xịn sò để chị tiện liên lạc với gia đình mình. Nói đến đây, phải nói đến chồng Cô Út - Kim Jong Soo. Dượng Kim là một người có tài vừa tốt bụng lại rất vui tính. Không hề phân biệt đối xử với bất cứ ai lại hay giúp đỡ mọi người. Chị rất yêu quý và ngưỡng mộ Dượng của mình.

[ WENRENE ] Her Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ