#20 Chúng ta của năm 18 tuổi

717 46 8
                                    

Seungwan và Joohyun đã cùng trải qua một đêm thật ấm áp bên nhau sau nhiều ngày xa cách. Nhất định họ đã có một giấc ngủ thật ngon, thật sâu để có thể tiếp tục mạnh mẽ chiến đấu cùng nhau trong thời gian tới.

Có lẽ, chính bản thân mình mới biết được tình trạng, trạng thái hiện tại chứ không ai khác.
Vào ngay sáng ngày hôm nay, Ông nội đã gọi Seungwan đến bệnh viện và nói muốn trở về Hàn Quốc.
Đề nghị của Chủ tịch Son làm mọi người ai nấy đều rất ngạc nhiên. Dù là Bác sĩ hay kể cả Seungwan, Joohyun, Seulgi, tất cả có nói gì đi nữa thì quyết định của người cũng không thay đổi.

Thế là, chuyến bay về Hàn Quốc lần này đã diễn ra một cách rất đột ngột.

#Ngày 19 tháng 2.

Sáng này, sau khi dùng bữa sáng cùng Ông nội Seungwan đã đến công ty để làm việc. Đi không được bao lâu, Joohyun đã đến nhà thăm Ông nội.

Mọi thứ cứ vậy mà diễn ra đều đặn. Dù bận rộn nhưng bữa cơm sáng và tối Seungwan đều ăn cùng Ông. Và Joohyun, từ lúc về Hàn đến giờ chị luôn đến nhà giúp Seungwan chăm sóc chu đáo cho Ông.

" Chào Tiểu thư Bae. "

" Dạ, con chào Dì.
Hm.. . Ông đang ở trên lầu hả Dì? "

" Dạ không, Chủ tịch đang ở trong vườn ạ. "

Đến đây không nhiều, nhưng chị nhớ rõ từng con đường ở nơi đây dẫu nó có rộng lớn.

Và rồi, chị đã tìm thấy Ông. Ông đang ở cùng với Thư ký Song. Họ cùng nhau chơi cờ vây.

Thấy Joohyun đến, Thư ký Song nhanh chóng đứng lên cúi chào.

" Chào Bae Tiểu thư. "

" Dạ, con chào Thư ký Song. "
" Con chào Ông nội. "

Ông vui vẻ nở nụ cười.

" Chào con, Joohyun. "

Thư ký Song lên tiếng.

" Vậy, thưa Chủ tịch, cũng đến giờ rồi. Tôi xin phép đi đây ạ. "

" Ừm, cậu đi đi. "

Như thường lệ, họ đã chào nhau bằng cái cúi đầu cùng một nụ cười.

" Joohyun à, con ngồi xuống đây đi. "

Ông nội chỉ vào chỗ ngồi đối diện Ông. Joohyun nhanh chóng ngồi xuống.

" Con thấy vườn lavender bên đó thế nào?
Đẹp chứ? "

Vừa nói, Ông vừa nhìn về phía vườn hoa.

" Là Seungwan.
Seungwan, đã chính tay thiết kế và cho người trồng nó. "

" .. . "

Dẫu là với một người yêu thích màu tím như chị, hay có không yêu thích màu tím thủy chung này, thì họ đều sẽ có cái nhìn ngất ngây cho xem.

Tất nhiên Joohyun rất thích.
Chị nhanh chóng mỉm cười ngay khi thấy thứ màu xinh đẹp mà mình yêu thích. Chị tự hỏi, không biết mình đã nói với Seungwan rằng chị thích màu tím, không biết chị đã nói với Seungwan rằng chị rất yêu hoa lavender chưa?

[ WENRENE ] Her Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ