Những lúc xa nhau, chuỗi thời gian ấy cứ như dài ra từng chút từng chút một. Họ chỉ có thể tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình mà bên cạnh đó là những nỗi nhớ nhung da diết.
" Seungwan ah~ "
Nghe giọng nói ngọt ngào đó của Joohyun, Seungwan đang đứng tựa vào xe quay đầu sang nhìn chị. Nhìn dáng người nhỏ nhắn ấy chạy về phía mình, đôi chân cũng bất giác đi về phía chị cùng nụ cười trên môi.
" Chị làm có mệt lắm không? "
Joohyun tươi cười nhìn Seungwan, ánh mắt chị như sáng rực lên, mọi thứ việc bận rộn hay dù công việc kia có khiến chị mệt đi chăng nữa thì ngay lúc này nó cũng chẳng hề gì vì trước mặt chị bây giờ là Son Seungwan, là nỗi nhớ da diết trong chị và hơn hết là người con gái mà chị yêu.
Chị khẽ lắc nhẹ đầu mình." Chị không mệt. "
Ánh mắt họ vẫn chăm chú nhìn đối phương. Với tới nắm lấy đôi bàn tay chị, Seungwan cảm nhận được đôi tay ấy thiếu đi hơi ấm và đã trở nên lạnh dần giữa tiết trời Seoul. Seungwan thúc giục chị.
" Ngoài này hơi lạnh, mình vào trong xe đã. "
Nắm chặt lấy tay Joohyun, Seungwan đưa chị đi lại chiếc xe đang đậu gần đó. Mở cửa cho chị ngồi vào, sau đó Seungwan cũng nhanh chóng ngồi vào vị trí lái.
" Giờ chúng ta về nhà luôn hả? "
" Dạ. "
" Hm.. .
Chị muốn mua một ít quà để biếu Ông. "" Dạ.
Vậy giờ em chở chị đi mua rồi mình về nhà. "Chị lại dùng nụ cười chết người đó với Seungwan, rồi gật gật đầu trong rất ngoan ngoãn, làm Seungwan cứ như mất hồn đâu vài giây.
Ghé vào siêu thị mua chút đồ, không lâu sao đó họ đã ngồi yên vị trong xe.
" Seungwan à. "
Mày chị chau chau lại khi nhìn tờ bill tính tiền.
" Thẻ ATM em đưa cho chị rốt cuộc có bao nhiêu tiền vậy? "
" Dạ?
Thẻ có vấn đề gì hả chị? "" Không có. Chỉ là, em bảo ông thích uống trà hoa quả nên chị vào mua một ít. Không nghĩ là giá lại đắt đến vậy, em nhìn nè. "
Nói rồi chị đưa bill cho Seungwan xem qua.
" Rốt cuộc là em trả chị bao nhiêu tiền vậy? "
Rời mắt khỏi tờ bill rồi nhìn chị, dáng vẻ có chút nhăn nhó và tò mò của chị khiến Seungwan bật cười.
" Em nghĩ là nó không nhiều lắm đâu, nó có giá trị xứng đáng với mẫu vẻ của chị. "
Nói rồi Seungwan quay đầu nhìn thẳng, tay đặt vào tay lái khởi động xe đi. Để mặc cho người kế bên tiếp tục tò mò, nhăn nhó nhìn bill.
" Mà, Seungwan ah~ "
" Dạ. "
" Em vẫn chưa đủ tuổi để lái xe mà nhỉ? "
Seungwan nhếch môi cười.
" Chạy sao mà không bị phạt là được mà nhỉ. "
" Hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WENRENE ] Her
FanfictionTên truyện: Her. Tác giả: Thường Lạc. Nhân vật: Son Seungwan, Bae Joohyun, Joy, Seulgi, Yeri, Jisoo, Jennie, Lisa,Chaeyoung, Alice, You Jung, SoLar.. . Thể loại: học đường, tổng tài, lãng mạn. Số chap: 22. Nội dung: Cuộc sống hạnh phúc của cô nàn...