( Một lưu ý nhỏ khi đọc tiếp là mình đã thay đổi một nhân vật.
Người thân của Park Chaeyoung không còn là anh trai Se Jong mà là chị Alice Park ^^
Chap có chứa nội dung 18+.
Khuyến nghị mọi người cân nhắc trước khi đọc
Xin hết! )#5 năm sau
.
.
.
#Phòng Chủ tịch tập đoàn SDJ.Seungwan lên tiếng.
" Về vụ kiện bên phía HW, mọi thứ vẫn ổn chứ chị Alice? "
Alice xem qua hồ sơ rồi nhìn Seungwan.
" Em yên tâm.
Vụ kiện lần này Tập đoàn chúng ta nhất định sẽ lấy lại toàn bộ thiệt hại, hơn nữa là gấp ba lần bọn họ nợ chúng ta. "" Tốt lắm. Về phía bên HW, em sẽ giao toàn quyền cho chị. "
" Ừm. Em yên tâm. "
Alice vừa trả lời xong liền tập trung xem tiếp để hoàn thành việc đang dang dở.
Seungwan tiếp tục.
" Seulgi à.
Chuyến đi đến New York gặp mặt Chủ tịch Song lần này không có gì đáng lo chứ? "Seulgi với cặp kính phản chiếu ánh sáng màn hình laptop cùng đôi tay điêu luyện.
" Ừm, tớ đã xem qua bảng hợp đồng và các điều khoản. Mọi thứ đều ổn hết cả. Vụ hợp tác lần này đều đang diễn ra rất suôn sẻ. "
" Ừm. Vậy thì tốt. "
Seulgi dừng lại nhìn về phía Seungwan.
" Nhưng có điều, sẽ tốt hơn nếu cả tớ và chị Jisoo cùng đi đấy. "
" Được, tớ cũng định nói với cậu. "
Seungwan nhìn chị Jisoo ngồi ở phía đối diện.
" Không có vấn đề gì chứ chị Jisoo? "
" Ừm, tất nhiên rồi. "
Căn phòng Chủ tịch ở phía bàn khách đã trở thành nơi họp và làm việc quen thuộc của mọi người.
Joy gõ cửa rồi mở ra bước vào.
" Chủ tịch. Thư ký của ngài Henry gọi đến nói là tuần sau người đại diện của ông ấy sẽ bay đến Hàn Quốc để bàn bạc trực tiếp về dự án. "
Seungwan mỉm cười ngay sau khi biết chuyện sắp được hợp tác cùng tiền bối đáng kính của mình.
Henry Lau là Chủ tịch tập đoàn HL bên New York.
Tuy HL không lớn mạnh bằng SDJ nhưng Seungwan luôn tôn trọng và kính nể ngài Henry vì tài năng lãnh đạo và đức tính tốt bụng, kiên trì và nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn trong quá khứ.Chaeyoung rời khỏi chiếc laptop vui mừng.
" Vậy thì tốt quá rồi.
Tối nay chúng ta đi ăn mừng đi chị Seungwan. "Seulgi gỡ kính ra.
" Đúng rồi đó Wan. Công việc bận rộn tớ sắp tự kỉ đến nơi rồi đây. "
Seungwan nhìn một vòng quan sát nét mặt tỏ ra đáng thương của mọi người.
Thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WENRENE ] Her
FanfictionTên truyện: Her. Tác giả: Thường Lạc. Nhân vật: Son Seungwan, Bae Joohyun, Joy, Seulgi, Yeri, Jisoo, Jennie, Lisa,Chaeyoung, Alice, You Jung, SoLar.. . Thể loại: học đường, tổng tài, lãng mạn. Số chap: 22. Nội dung: Cuộc sống hạnh phúc của cô nàn...