22

2.7K 224 1
                                    

    💧MUTUM DA DUNIYARSA....!!💧
             (ya dace ya gyara kansa)

                 Bilyn Abdull ce🤙🏻

                   [29➖30]

   
...........Shirye-Shiryen biki dai ya kankama, dukda aure kawai za'a d'aura biki sai satin sama, dangima mazane kawai zasuzo d'aurin aure, mata kuma sai ranar tariya.
         A wannan Karon kam dolene ka fahinci ana biki gidansu Jiddah, dukkan tanadin da Umma keyi Na kayan d'akin y'ay'anta ta fiddo Na Jiddah fili, abinda babu kuma ta had'a y'an kud'ad'enta Aunty Nafisa da Maman Sadiq ɖa Balu suka shiga kasuwa.
       Uncle yahya ma yanata shirinsa akan kayan gado, dan baimayi tunanin Neman Abba ba balle ya tunkareshi.
         A 6angaren Jiddah kam tanajin k'aunar Sheikh Aliyu, amma kuma batajin son auren kwata-kwata, duk d'okin da y'an uwanta keyi kallonsu kawai take, babban ma abinda ke damun ranta da akace yanada Mata, tana tsoron komawa Y'ar gidan jiya gaskiya.
     

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

     Duk suna a tsakar gida, Umma da Balu suna kan tabarma, Balu na yima Umma kitso suna hirarsu ta zuminci, sai Jiddah dake yankan alayyahun da zasuyi miyar taushe, Zarah Nata aikin tuwo daga can k'ofar kicin.
      Da sallama Walida ta shigo hannunta rik'e da madaidaiciyar bak'ar leda data sayo kifin miya, kallo d'aya zakai Mata ka fahimci tagaji.
    Duk sannu sukai Mata bayan sun amsa Mata sallama, ta ajiye ledar a gaban Jiddah tana fige hijjabinta ta jefe saman igiya sannan taje kusa da su Umma ta zauna tana fad'in “Wash ALLAH k'afafuna”.
      Balu tai Y'ar dariya “Sannu Walida, kona goyakine? Naga kin gaji”.
      “kai Aunty A'a na hutashsheki, kawai gajiya nai da tafiya, ga wani shegen Mai naci daya nanuk'emin tundaga titi har k'ofar gidannan”.
          “Tofa, auta kice dai Umma tayi suruki”.
      “Kai Yaya Jiddah dan ALLAH, ni wlhy ban fad'aba”.
      Dariya Zarah dake k'ok'arin tuk'a tuwo takeyi tace, “O su walidatu an kusa aure ashe”.
      Umma ta zubama Zarah harara tana fad'in “Ya isheku hakanan malamai, yanzu zaku tasomin yarinya gaba ko huce gajiyar wahalar da kuka sata batayiba, tama dawo kod'an ruwa baku bataba”.
        “To Umma naga ai da ita za'aci?”.
       “Yo Yaya Jiddah tamafi kowa lauma ai”.
     “Gaskiyarki kuwa Zarah”.
     Dariya itadai Balu take musu, dan tsarin yayarta da y'ay'anta Na matuk'ar birgeta, idan sun Mata laifi zata tsawatar musu tamkar bata sansuba, amma hakan bazai hanata ta Saki jiki dasuba tamkar k'awarsu, hakanne yasa take saurin gano matsalarsu, suma kuma basa iya 6oye Mata komai nasu.
        “Yaya Jiddah Ku tsaya, nifa dukma ba wannanba, Naga matar Alhaji garba a kasuwa yanzunan, sannan tare Na ganta dawata Y'ar budurwa, amma alamun yarinyar baimin Kama da y'artaba kamar mai aiki”.
         Jiddah dake kallon Walida itadasu Umma tace, “A kwarai akwai mai aiki agidan Bilki”.
      “Kai Yaya Jiddah, amma shine baki fad'aba, duk wannan kullawa da kwancewar da mukeyi kullum akan yanda za'a zak'ulo abinda ta binne a kanki”.
        “Humm Zarah kenan, ni nama manta da Bilkin wlhy, sannan kuma ma munada tabbacin bilkisun zata taimakemu”.
        Umma tace, “Wannan gaskiyane Jiddah, tunda dai kunga tare muka gansu, kamar dai yanda Uncle d'inku yace mubi komai a sannu to mubi d'in, insha ALLAH komai yanada iyaka, yanzuma mungode ALLAH tunda abubuwa sun dai-daita sosai”.
      “Hakane Umma, ALLAH ya datar damu dai”.
     Balu zatayi magana sukaji sallamar Uncle yahya, hijjab Umma tajawo ta saka sannan tace, “Uncle d'insu ka shigo”.
      Uncle yahya ya shigo, zama yay inda Walida ta saka masa tabarma, bayan duksun gaidashi har Balu suka gaisa da Umma ma.
    Kallonsa ya maida ga Jiddah dake bakin rijiya tana wankin Alayahu da kifi. “Jiddah ki shirya Sheikh Aliyu zaizo anjima kad'an, dan yacemin bayan la'asar idan ALLAH ya kaimu”.
      Kai Jiddah ta duk'ar alamar jin kunya, sai Balu ce ta amsa da “ALLAH ya kaimu”. Amma Jiddah ta kasa.
     Shima bai damu da rashin amsawar tataba, dan yasan duk y'a mai tarbiyya za'a sameta da kunya.
       Mik'ewa yay yana kallon tuwon da Zarah ke gyarawa bayan ta tuk'a, “Fati a ajiyemin tuwonan Zan dawo naci”.
       Zarah tace, “To Uncle, kamar kasan kuwa miyar taushece dama kanaso”.
      “A'a lallai yau saina kasa tashi kenan ashe, Walida kidafa zo6o saboda bak'oma, kar6a wannan”. Yay maganar yana mik'a mata dubu d'aya.
     Zuwa tai ta kar6a hannu biyu tai godiya, shima yaymusu sallama yafita suna masa addu'ar dawowa lafiya.

MUTUM DA DUNIYARSA......Where stories live. Discover now