33

2.9K 255 3
                                    

    💧MUTUM DA DUNIYARSA....!!💧
             (ya dace ya gyara kansa)

                 Bilyn Abdull ce🤙🏻

                   [51➖52]

   
............Duk yanda yaso daurewa karta fahimci shine yakasa, maimakon ya zuge mata zip ɗin tamkar yanda ta buƙata saiya ɓige da tura hannayensa cikin rigar ya zagayo dasu saman cikinta.
     Baƙaramar firgita Jiddah tayiba, tanemi juyowa a razane yay azamar ɗora kansa saman kafaɗarta yana faɗin, “Afuwa hajjaju nine ba Zarah ba”.
     Kasa motsin kirki Jiddah tayi, sai jikintane ke mazarin tsumar tsoro, muryarta na rawa tace, “Sannu da dawowa”.
     “Yauwa amarsun Aliy, yaya jikin dai?”.
     Shiru tai ta kasa amsawa, gaba ɗaya tagama takura, gefen zuciyarta kam addu'a take ALLAH yasa kar cikinsu Walida wani ya shigo, ita abindama bata fayimtaba inasu Aunty Nafisa suke? Harya shigo nan....... Firgita tayi tana Saurin dafe hannunsa dake neman canja salon yawo a rigarta, cikin sarƙewar murya da matuƙar in ina tace,
     “Su..su..s..u aunty Sau..dah sun.. zo fa”.
     Dariyar dake nemen kufce masa ya danne da ƙyar, dama yayi mata hakane dan tayi magana. Fuskarsa ɗauke da shinfiɗaɗɗen murmushi ya cire hannunsa yana juyo da ita. Kasa kallonsa tayi, hannunsa yasaka ya ɗago haɓarta yana faɗin, “Tun randa na fara ganin wannan fuskar na fahimci matsoraciya ce ke kam”.
      Murmushin da bata shirya yibane ya kufce mata, tasaka hannayenta ta rufe fuskarta. Yanzun kam saida ya dara, ya jawota jikinsa yasaka mata zip ɗin.
      Komawa yay ya zauna a bakin gadon yana kallonta tana ta wani sinne kai, aransa kam dariyar yanda taketa kare ƙirjinta yakeyi da faɗin mata kenan, hakafa Maimunatu taita masa, amma kwanaki naja tana kuma sakin jikinta dashi, yasan itama Jiddahn zata koma dai-dai ne, duk macen kirki dolene asameta da wannan kunyar, danshi baiga birgewaba ga ƴammatan yanzun da idanunsu ke a soye, watama ɗan kukannan idan za'a kaita gidan miji batayi, ƙagarama take atafi, suna ɗaukar hakan wayewane basusan zubar da kimarsu suke ta ɗiya maceba, koshi mijin sai dai yaƙi faɗa maki amma saiyaji baki birgeshiba kwata-kwata, duk son wayayyar mace da wasu mazan keyi sunason koyaya taɗan ringa kunyarnan a gabansu, domin kunya ita kanta jan ajine ga ɗiya mata, kuma alamune na kin kwankwaɗi tarbiyyane a gidanku, danshi abinda yake kallon mace mara kunya *BALLAGAZACE* kawai mara isashshiyar tarbiyya. Numfashi yaɗan sauke yana kallon jiddah dake tattare kayan data cire, amma koda wasa taƙi duban sashen da yake. “Juddatulkhair muje na gaida su auntyn namu naje naɗan kwanta na huta kafin lokacin sallah ko”.
      Kanta ta jinjina masa tana ajiye kayan hannunta, cikin sanyinta tace, “To”.
     Harta kama hanyar fita yace, “Zonan na tambayekima”.
    Dawowa tayi da baya, zata durƙusa ƙasa ya kamo hannunta yana faɗin, “Zauna anan”. Ya nuna mata bakin gado kusa dashi.
    Bata musaba ta zauna, kanta a ƙasa tana wasa da yatsun hannunta.
    “Kinsan mizan tambayeki?”.
     “A'a”.
Murmushi yayi mai sauti yana kuma maida hankalinsa gareta, “Wai kinsan sunanama kuwa?”.
      A mugun bazata tambayar tasa tazo mata, dan haka ta ɗago kai tana kallonsa cikin waro idanu.
     Babu shiri shima dariya ta kufce masa, miƙewa yay tsaye yana cewa, “Dama sonake naga idonki kuma nagani, tashi muje ki rakani”.
     Jitai tamkar zata nutse dan kunya, wlhy rayuwar bawan ALLAHn nan tana matuƙar burgeta, tarigada ta taso Abbansu banda jaraba babu abinda ya iyayima Umma, idan sunga fira tsakanin mata da miji cikin aminci to sai dai idan gidan Uncle yahya sukaje, amma a gidansu dai a'a, itafa zatama iya lissafa dariyar Abba data gani a rayuwarta, wannan yasaka duk abinda Aliyu yay mata sai take ganinshi tamkar wani mijin novels ko film😝.
      
        Fita tafarayi falon ta barsa a ɗakin, su aunty Hannatu na zaune sunacin abinci, yayinda su Balu ke ɗaki suna salla sukuma.
     Yanda taketa wani nuƙu-nuƙu da sissinkuyar dakai ne yasakasu zuba mata idanu.
      “Lafiya kuwa Jiddodo?” ‘Aunty Zulai tai maganar’.
       Kuma ƙasa tayi da kanta kafin tace, “Aunty wai dama shine zaku gaisa”.
    Harsun fara dariya saikuma kowacce ta rufe bakinta da hannu saboda harar da Aunty Saudah ta zuba musu dukda itama danne tata dariyar take, yanda Jiddah tayi maganarne dole tabaka dariya.
       “Wlhy Jiddah yanda kikasan ƴar da haka kike, bakisan sunansa baneba?”.
       Murmushi tayi kanta a ƙasa,  “toni aunty bansan yanda zance muku ku ganeba”.
      Cikin tsokana Aunty Nafisa tace, “Sai kice auntys Hubbiy zaizo ku gaisa”.
      Ido jiddah ta zaro saikuma ta narke fuska, “kai Aunty Nafi wlhy nidai babu ruwana”.
     Yanzukam kasa daurewa sukayi, saida sukaɗan dara kaɗan.
      Yaruwaiya tace, “To ɗan nawa yana ina?”.
     Da hannu jiddah ta nuna ɗakin data fito.
    “K jiddah wai kina nufin yana ciki?”.
    Kai ta ɗagama aunty hannatu mai maganar.
      Hannu sukasa suna dafe bakuna, Aunty Sauda tace, “Wai kina nufin dama tun ɗazun yana nan?”.
     Cikin son tsokanarsu Jiddah tace, “eh mana”.
     Babu wanda bai rikiceba dukansu, Maman Sadiq ta zubama Jiddah daƙƙuwa tana faɗin, “Jiddah kinci gidanku, shine dan iya shege kika barmu muketa zuba da sakin magana”.
      Dariya jiddah keyi, saikuma tarufe bakinta da hannu tace, “Wasafa nakeyi, wlhy yanzu yashigo kuna ɗaki kuna sallah, su Zarah kuma suna kicin”.
     Babu wanda bai sauke ajiyar zuciyaba a cikinsu, yayinda aunty Nafisa ke faɗin, “ALLAH kafin nabar gidanan saikinci gidanku jiddah”.
      Nanma dariyar Jiddah tayi tanama aunty Nafisa gwalo.

MUTUM DA DUNIYARSA......Where stories live. Discover now