[Chapter 1]

21 5 1
                                    

---

"Manang!!." Tawag ko Kay manang Linda. Dali dali naman siyang pumunta saaki dahil takot siya sakin. Because, Bruh! I'm the Bad Girl Queen.

"Yes ma'am?."

"Clean my room." I said. Ang dirty na ng room ko eh. Kailangan linisan.

"Eh, ma'am, malinis po."

"Ugh! Just clean it! Nakakairita eh." Sabi ko at yumuko naman siya at pumasok na sa room. Grrrr. Ang sakit sa ulo.

Bumaba agad ako sa hagdan namin at nakita ko si sis. "Hi sis!." Sabi ko at nakipagbeso pero umiwas agad siya. Grrr. At ito pa oh!.

"Stop that Rachel. Saan ka pupunta?." Sabi niya. Ang Arte naman ni sis. Siya si sis Rockelle my older sister and my favorite sister. Mabait si Ate at ako? Well whatever.


"Sa bar. Sama ka?." Tambayan ko ang bar at favorite place rin.


"Nako! Ikaw'ng babae ka! Puro ka bar!." Galit na sita niya. Oh no. Nagalit si sis.


"A-hhh ehhh..." Ano ba yan! Basta si ate magalit nauutal ako eh. Natakot ako sa kanya---hep! Hindi ako takot. Hehe.


"Sasama ka sakin!." Sabi niya at bigla nalang ako hinila. Huhuhu. Next time nalang.

"Saan tayo pupunta?." Tanong ko sa kanya. Sumakay agad kami sa Ferrari ni sis. Wala pa ako nito kasi sa birthday ko, birthday gift ni dad at Ferrari!.


"Sa mall. Bibili ako ng mga new dress!." Sabi niya habang nakangiti.



---




Damn alarm clock! Damn school! Ugh. Tumayo ako at tinignan ang oras. 7:30, whatever. First day ko pala ngayon. Grrrr. I hate school. Naligo ako at nabihis. Wala namang uniform sa school. Kaya free to wear anything. Skirt and croptop is okay. Kinuha ko ang sling bag ko at lumabas sa room. Bumaba ako sa hagdanan at nadatnan si ate na bihis na bihis din, naka fitted jeans at tshirt lang ang suot niya.

"Hello sis!." Nakangiting bati ko.

"Kumain ka na ba?." Tanong niya saakin habang inaayos ang buhok niya.


"No. i'm on a diet." Sabi ko at lumabas na. Sinundan lang ako ni ate at sumakay na sa car. Tapos pinahurot ang sasakyan. Nang nakarating na kami.


"You can go first, i park lang ko tong kotse ko. Kita nalang tayo pag-uwian na. Bye." Sabi niya at umalis. Hmp! How dare she.



"Bago ba siya dito?."


"Taray! Ferrari!."


"She's so hot as hell!."


Yan ang mga bulungan na narinig ko sa mga students here in WHU. I'm sanay naman. Naglakad ako papasok sa gate at nagsitabihan naman ang mga estudyante. Scaredy cats. I just rolled my eyes and put on my sun glasses. Natigilan nalang ako nang may nakita akong mga hottie's sa harap ko. Bali Tatlo lang sila na nakatingin saaki---wait wag assuming. Tumingin ako sa likod ko at wala namang tao. Bumalik ako sa harap at laking gulat ko nang ang lapit nilang tatlo saakin. Pinagtitinginnan din kami ng mga students dito. I took of my sun glasses and raise my left eyebrow and give them the most bad girl look.


"What are you looking at?." Tanong ko sa kanila pero ngumisi naman sila. "Anong ngiti ngiti niyo diyan?." Tanong ko ulit. Like duh!. I hate someone looking at me. I will hit their eyebrow.


"Hi miss, I'm Darren." Sabi ng cute guy. Darren is his name?.


"I'm not interested to whoever you all are." I said and cross my arms.


"You don't know us?." Tanong ng nasa left guy.


"Stupid! I'm new here eh! So I don't know you three!." Sabi ko at akmang aalis pero may bigla siyang nilagay na round sticker sa braso ko. "Ano ba!." Sabi ko at tunignan ang sticker. May nakalagay na target . " What is this? Silly games of yours? Whatever, I'm just wasting my time here." Sabi ko at iniwan sila.

"Grabeh! Tinawag niya silang stupid."

"Oo nga eh, hindi niya din alam ang mga taong yun."

"New target siya noh? Good luck nalang sa kanya."

"Oo nga no? She's a newbie here and a new target."


Lumapit agad ako sa kanilang tatlo at nameywang! Ang init na ng ulo ko! Grrrrrrr!. "How dare you talking like that to me! Hi di niyo pa nga ako kilala! Ganyan na kayo makasalita saakin! Ano sabi niyo? Good luck sakin? Well good luck din sainyo because you are my target too!." Sigaw ko sa kanila.

"Grabeh ka din! Bago ka lang dito at hindi mo rin kami kilala! And----." Malakas na sapak ang binigay ko sa kanya.


"Pwede ba?! Don't shout to me! Hindi mo kilala ang kinakalaban mo so fvck off!." Sabi ko at sampalin sana ako sa isang babaeng kasama niya pero naunahan ko agad siy. "And you! Sasampalin mo din ako?! No way!." Sasampalin na sana naman ako sa isa at inunahan ko na naman siya. "At ikaw din! Sasampalin mo din ako?! How dare you three ha! Kalabanin niyo pa ako! Sa clinic bagsak niyo!." Sabi ko at akmang aalis pero natigilan ako kasi may nagsalita sa likod ko. At pinalibutan pala ako ng mga tao din. Tumalikod ako at nakita ang tatlo na namang babae na hindi naman kagandahan. Pwe!

"What?! Gusto niyo run pasampal?!." Galit na sita ko sa kanila. Nandito pala ang Stupid Guys. Nakatingin lang sila saakin na walang emosiyon at ako! Ang init na ng ulo ko!


"Siya ba?." Tanong ng babae sa gitna sa lalaking kasama sa stupid guys na cold. Tumanggo naman siya. "You!." Turo saakin ng babaeng Ewan. "Meet me at the open field this afternoon!." Sigaw niya saakin.


"And why the hell would I go there? I don't even know you?." I said sarcastically. And raised my left eyebrow.


"Pupunta ka o hindi?." Tanong niya pa.


"Hindi! Nagaaksaya lang ako ng or as sa mga laro mo!." Sabi ko. "Gusto mo din magpaaway?." Tanong ko sa kanila. Nabigla naman ang mga tao sa paligid. Bakit? Hindi ako matatakot and I will never be!.


"Well, if that's what you want." Sabi niya at sinampal ako. How dare she! Sinipa ko agad siya sa tiyan! Hindi niya alam kung sino kinakalaban niya. "Ahhh!." Sigaw niya at napaupo nalang sa sahig.

Sumugod naman ang dalawa pero sinipa ko din ang isa at napaupo din. Ang isa naman sinabunutan ako from behind bero siniko ko siya sa tiyan at sinampal. One vs. Three.


"No one mess the Bad Girl Queen and Don't even mess with the Bad Girl Queen dahil sa clinic bagsak mo." Sabi ko at kumuha ng pera sa bag ko at inihagis sa kanila. "Buy some medicine, b*thches." Sabi ko at umalis na don. Ang aga aga ang haggard ko na. This is all their fault. Nasisira na ang beauty ko. Sana NASA bahay na ako ngayon nagbeauty rest.

***

Thank you for reading it. I love you. Leave a comment and vote

Don't Mess With The Bad Girl Queen (Slow Update)Where stories live. Discover now