---
"Miss, kindly introduce yourself." Sabi ng teacher namin. Ugh. Introduce introduce pa. Nakakatamad. I just rolled my eyes and go in front. Nakatingin pala saakin ang lahat at mukhang mga takot, well they should be. And they should scared more.
"I'm Aleanah Rachel Gray. That's all and please don't mess up with me. That's all." Sabi ko at deritsong pumunta sa vacant seat.
"Sir, may I seat to another seat?." Sabi ng babae na katabi ko. Tumanggo naman si sir at kinuha na sa babae ang nga gamit at dali dali pumunta sa ibang seat. Ugh. This is amazing! Boring subject.
Nang natapos na ang klase agad akong lumabas ng room. Pero tinawag agad ako ni sir at pumunta ako sa kanya at nakibit balikat. And I raised my eyebrow.
"Miss Gray, I'm sorry to tell you this but you have to transfer to another section. I'm really sorry. You will be transferring to the last section this afternoon." Sabi niya at umalis. Whatever. Pati teacher, natakot saakin. What kind of teacher he is? Pft.
I'm going to the cafeteria now. Nang nakarating na ako nakita ko agad ang mahabang pila. Pumila ako. Ang haba naman nito. Kinuhit ko ang babaeng nasa unahan ko. "Miss, move out." Walang gana kong sagot. Nagsalubong agad ang kanyang kilay. "I said move out." Sabi ko.
"And why?." Ugh.
"Ang taas ng pila eh, so get out and move at my back."
"The hell! What if I don't?."
"Wala ka talagang galang no?."
"What?!."
"Dapat galangin mo ang mga magaganda."
"What the heck! How dare you!." Sigaw niya at nagsitinginan agad ang mga studyante saamin. Ang iba nagtataka well I dont care. Someone walk pass to me and I grab her shirt dahilan para huminto siya. Kinuha ko ang juice na nakalagay sa tray at binuhos sa babaeng sinisigawan ako. Kumuha ako ng pera sa bag at binigay sa babaeng kinuhaan ko ng juice.
"Hindi dapat sinisigawan ang mga katulad ko, understand?." Sabi ko at bigla naman siyang umalis na umiiyak. Good thing. Hindi nalang ako nag-order, I lost my appetite here.
Pagtalikod ko, nakita ko agad ang tatlong stupid guys. "The hell you want?." Tanong ko Kay Mr. Cold guy na walang emosyon sa mukha i just cross my arms and give them my famous bad girl look.
"You." Walang gana niyang sagot at bigla nalang tinakpan ang bibig ko dahilan para nag black ang paningin ko.
Someone's Point of View
Ang bigat naman ng babaeng to. Bwisit. Dinala namin siya sa place namin dahil sawang sawa na kami sa buhay ng babaeng to. Palagi nalang nang-aaway at nananakit. Bwisit. Remember, she's the target because of messing us. Pero failed yung kanina, napatumba niya ang tatlong babaeng hinire namin para kalabanin siya. At sinabi pa niyang pag kinakalaban siya sa clinic bagsak nila. Tss.
Nang nakarating na kami nilapag ko agad siya sa sofa at hinimas himas ang braso ko. Binuhat ko kasi siya Bridal Style. "Anong gagawin natin diyan?." Tanong ni Zach- close friend ko.
"I don't know. This is all Darren's Idea." Sabi ko at pinagmasdan ang mukha ng babaeng to. Ang puti ng balat niya, may mahabang pilik mata, reddish lips----wait, Why am i describing this girl.
YOU ARE READING
Don't Mess With The Bad Girl Queen (Slow Update)
Teen Fiction•Don't Mess With The Bad Girl Queen• *Prologue* Paano kapag ang isang Bad Girl Queen ay nainlove sa isang Bad Boy King? It sounds funny but her heart choose that Bad Boy. Do that Bad Boy love the Bad Girl too? If it was, Do the Bad Girl change her...