---
Raze's Point of View
Nandito ako ngayon sa kwarto like million times. Tambayan ko kasi to. At hindi pa nawala sa isip ko yung kahapon. Rachel's face is priceless! Hahaha. Pero whatever. All of my life, nakatawa na ako, sa mismong babae.
May biglang kumatok sa pinto kaya tumayo ako at binuksan yun. "Ano?." Tanong ko sa katulong namin. Pft.
"Ah sir, may bisita ka po." Sabi niya at nagsalubong agad ang aking kilay.
"Sino?."
"Hindi ko raw po sasabihin sa inyo, surprise daw po."
Sino naman yun? Baka si Darren at Zach yun. Or.....
"Sige." Sabi ko sa kanya at dali dali akong bumaba sa hagdan at siya nga. Pumunta ako sa kanya and hug her. I miss her so damn much. Galing kasi siya sa L.A, super model kasi ito eh.
Humarap ako sa kanya at nagtaka, kasi mukhang malungkot tong babay ko. "Hey, what's wrong baby?." Sabi ko sa kanya at hinawakan ang dalawa niyang kamay.
She's my girlfriend Elisa. My first ever girlfriend. I love her so much at ayaw kong pakawalan siya. "Can we talk?." Biglang tanong niya. She's so serious. Maybe Important ang pagusapan namin.
"Sure, what is it?."
"Hindi dito. Sa Starbucks nalang." Sabi niya at tumanggo nalang ako.
Sumakay agad kami sa kotse ko. Tumingin ako sa kanya at ngumiti. Nag-pipilit naman siya ng ngiti. Mukhang may problema nga and I don't have any idea what is it.
Nang nakarating na kami, pumasok agad kami at nagorder. Tapos umupo kami sa bakanteng seats.
"What is it, Elisa." Sabi ko sa kanya. Bigla nalang may tumulo na luha sa kanya Maya kinabahan ako at nagtaka. ''Are you alright?." Tanong ko pa. Pinunas niya at mga luha at bumuntong hininga. Tumingin siya sa mga mata ko at nakikita ko sa mga mata niya na puno ng lungkot. Hindi ako nasanay na ganyan siya. Lumapit ako sa kanya at balak I hug pero pinigilan niya ako.
"Z-zade......" Sabi niya. She's so serious right now. "Z-zade.....I'm R-really sorry....." Nagtaka naman ako sa sinabi niya.
"Hey? What's wrong? Why are you apologizing?."
"Z-zade kasi....." Bigla nalang siyang umiyak.
"Ano? Tell me."
Hindi siya umimik at patuloy pa ring umiyak. Ako naman nataranta sa kanya. "Z-zade....remember......I will always love you, Zade."
"What are you talking about?!." Napasigaw agad ako at nagtinginan agad ang mga tao saamin.
"Zade, kasi......."
"Spill it out!."
"Zade I'm really sorry,....I love you so much...."
"Ano na Elisa!."
"ZADE BREAK NA TAYO! IKAKASAL NA AKO SA IBA, ZADE! KAGUSTUHAN TO NI PAPA AT MAMA! AYAW NIYA KASI SAYO! ZADE....IKAKASAL NA AKO BUKAS! SA MISMONG CHILDHOOD FRIEND KO ZADE! TAMA NA! WALA NA TAYO! LET'S END THIS NOW!.......AND TELL YOU.....I DON'T LOVE YOU. I'M SORRY ZADE.." SABI niya at lumakad palayo.....paalis....saakin.
Bigla nalang tumigil ang mundo ko sa narinig ko. I can't take it anymore. Lumabas na ako at bumalik sa bahay.
"Madali lang ba'ng kalimutan siya?! Kalimutan ang mga alala namin sa isa't isa?!." Napasigaw ako sa galit yet sadness.
"Fvck!. Madali lang bang kalimutan yung feelings ko sa kanya?!." Bigla nalang bumuhos ang mga luha ko baling sa mata. She made me cry. Siya pa mismo nagsabi na hindi niya
hahayaang umiyak ako. Pero....That's Fvcking wrong."Ang sakit lang! Minahal ko siya ng sobra! At iniwan niya lang ako. Ahhhhh!!!!." Galit na galit ako. Sh*t.
"Minahal ko siya ng tunay.....pati buhay ko kaya kong ibigay."
Lumabas ako sa mansion at pumunta sa bar.Nag-order agad ako ng alak. Maraming alak. Nainis ako ng sobra.
MAKIKITA NA NILA ANG TUNAY NA ZADE RAZE WILLIAMS
*****
A/N
So sorry for this very short chapter guys. Kay Raze lang itong chapter na ito. Solo niya ito. At sad part niya rin. Goodbye noon na Zade hello ngayon na Zade.
Thanks Guys for Reading💋💋💋💋
YOU ARE READING
Don't Mess With The Bad Girl Queen (Slow Update)
Teen Fiction•Don't Mess With The Bad Girl Queen• *Prologue* Paano kapag ang isang Bad Girl Queen ay nainlove sa isang Bad Boy King? It sounds funny but her heart choose that Bad Boy. Do that Bad Boy love the Bad Girl too? If it was, Do the Bad Girl change her...