---
Raze's Point of View
"Hey dude! Cheers!." Sabi sakin ni Darren habang binigyan ako ng beer. Hindi ko na lang siya pinansin. Ayaw Kong magpalasing ngayon. Tch.
Bigla nalang dumating si Estelle. Tch. Tumabi siya saakin. "Hey babe." Sabi niya. Tch.
"Get lost!." Sigaw ko at nabigla naman siya. Tch. Umalis naman agad siya. I don't like her. Tch. Kainis yong babaeng yun.
"Woah bro! Chill. Masyadong mainit ulo mo." Sabi ni Darren at inakbyan ako. Inalis ko naman ang kamay niya sa balikat ko.
"Dude? Bakit? Ano namang iniisip mo?." Biglang tanong ni Zach pero I'm not in the mood to talk.
Kainis young babaeng yun. Siya pa tinulungan siya pa magreklamo. Ang daming sat sat. Pero bakit kada makita ko siya tumibok agad ang puso ko. Ngayon ko lang naramdaman ito. Except Kay Sofia~my ex. Tch.
Hindi pala natuloy yong laban. I canceled it. Tch. Hindi ko alam kong bakit hindi ko tinuloy. Tch.
"Bro! Si Rachel oh! Woah! Sexy!." Sigaw ni Darren kaya sabay naming tumingin sa gate ni Zach.
What the...
Bakit biglang tumibok ng malakas ang puso ko? What the heck is going on with me. May kung anong nagtulak sakin papunta don't pero. "She's so beautiful." Biglang sabi ni Zach. Bakit parang naiinis ako?. Tch. Whatever.
Pero sinong nag-invite sa kanila?. Biglang dumating ang ate ko. Siya may birthday ngayon. "Hey Zade!." Sabi niya saakin. I mean sigaw niya sakin.
"The fvck! Lower your voice!." Sabi ko habang hinimas himas ang tenga ko. Tch.
Rachel's Point of View
Nang nakarating na kami. Woah. I never thought na ang dami palang tao at nakatingin saakin. I'm so maganda kasi eh. Ang laki pala ng mansion nila. At halos ang mga tao sa labas ay teenager. Pumasok agad kami at nakuha namin ang lahat ng attensiyon nila. Nagflip naman ako ng hair ko.
Para kaming mga super model dito. May nakita din akong mga boys na nagiinoman. Pagpasok namin, agad bumungad ang isang babae at lalaki na parehas lang ng edad kay mama.
"Hi Mrs. Anne, welcome to our mansion." Sabi ng babae at nakipagbeso kay mommy. "Is that your girls?" Tanong niya sabay turo saamin.
"Yes, meet my beautiful daughters, This is Rockelle and that's Rachel." Sabi niya sabay turo saamin. Nagsmile naman ako.
"Your right, they're beautiful, manang mana sayo." Sabi ng lalaki.
"That's they're parents, Mrs. Anne and Mr. Tony." Bulong ni sis sa gilid ko at tumanggo lang ako.
YOU ARE READING
Don't Mess With The Bad Girl Queen (Slow Update)
Teen Fiction•Don't Mess With The Bad Girl Queen• *Prologue* Paano kapag ang isang Bad Girl Queen ay nainlove sa isang Bad Boy King? It sounds funny but her heart choose that Bad Boy. Do that Bad Boy love the Bad Girl too? If it was, Do the Bad Girl change her...