---
"Kainis ka ha, ayan tuloy! Hindi tayo nanalo! Ang sakit pa naman ng katawan ko sa kakapractice ng sayaw." Eh, natalo kami eh. Ang pangit pa naman ng sayaw. Tse.!
"Its not my fault, don't blame me."
"Bahala ka diyan." Sabi ko at magwalkout sana pero bigla niyang hinawakan ang wrist ko at iniharap sa kanya. Hindi ko namalayan na ang lapit ng mukha namin, one move, mahahalikan ko na siya. Pero bakit ganon? Parang ang lakas ng kabog ng puso ko.
"Uy, Alis na." Sabi ko pero ayaw niya. At itong puso! Hindi tumigil sa pagtibok, joke, hindi na sana ako makahinga ngayon.
"Don't leave me, Rachel."
O_O
•/////•
×\\\\\×
First time Kong narinig na tinawag niya along Rachel. Dahan dahan niyang nilapit ang mukha niya. At ano yun? Don't leave me? Loko Loko pala ito ah. Bakit? Kami ba? Hindi naman diba?
Pero bakit hindi ko siya pinigilan? Diba dapat Kong pigilan? Diba? Pero ayaw ng katawan ko. Walangya tong katawang to!Konti nalang maglapit na ang mukha namin. One more move nalang. Konti nalang talaga, nagtama na ang ilong namin, naramdaman ko ang mainit niyang hininga, tumingin ako sa mata niya na nakatingin sakin.
Konti nalang...
*Boggg*
"Ayy sorry!. Pasensiya na kayo ah, gusto ko lang makausap si Ally, pasensiya na kuya."
>////<
Umiwas agad kami ng tingin, walangya! Nakakahiya. *cough* *cough* "S-sige." Nahihiyang sagot ni Zade. Ancute. Joke.
Hinila agad ako ni Elly sa labas. Walangya. "Uy, whats the meaning of those ha." Sabi niya.
"W-wala noh, saan ba tayo?."
"Samahan mo lang ako sa cafeteria, yun lang."
"Sige na nga, so nakakainis."
Author
"Are you sure, your going back there?." Tanong ng isang babaeng mga NASA edad 40's. Nasa New York sila ngayon at balak babalik ang kanyang anak na lalaki sa Pilipinas imbes na sa susunod na buwan pa ito uuwi.
"Yes, I missed her so much, that I could hug her tight and kiss her." Sagot ng binata. Nakaupo siya sa single couch habang nagiisip na babalik na ba siya ngayon o sa susunod pa na buwan.
"Okay, if what make you happy, then do it."
"Thank you mom--." Naputol ang sasabihin niya nang biglang sumigaw ang kanilang katulong.
"Si Miss Leah ma'am." Sabi ng katulong. Si Leah ay ang kaibigan ng binata, at mahal niya ito ng sobra pero hindi siya nagustuhan ng binata dahil may mahal na ito, galit na galit si Leah kaya sasama siya sa binata at may balak na gagawin sa babaeng mahal niya, hindi niya gusto na may mahal ng iba ang binata dahil gusto niya siya ang mahalin niya. Gets?
"Hello Babe!." Maarteng bati niya sa binata sabay halik sa pisngi.
"Don't call me babe, I'm not your boyfriend." Sagot naman ng binata.
"So let's go?."
"Ma'am! Ang INA niyo! Inataki sa puso!." Sigaw naman ng katulong. Nataranta agad ang ina ng binata kaya dali dali silang pumunta sa kwarto at nakita niya ang ina niyang nasa sahig kaya dali daling binuhat ng mga guard ang ina niya at dinala sa hospital.
Nang nasa hospital na sila, inasikaso agad ng mga nurse ang matanda habang ang binata at si Leah ay nasa labas lamang nakaupo. Ang ina naman ng binata ay tinawag ang asawa at ama niya.
"Maybe I'll go back there next week."
"Ugh. I'm so excited pa naman."
"Then go there by yourself.''
"No, I want to be with you."
"And I dont want to be with you."
*****
Today is Saturday! Thank you! I go downstairs to have some breakfast. Nang nakarating na ako sa dining, nagulat agad ako sa nakita ko.
Tumakbo ako papunta sa kanya at niyakap siya. I miss him so much. Kumalas ako sa pagyakap.
"I miss you, dad."
"I miss you too."
"Okay lets eat, umm. Babalik ka pa ba?."
"Yes, but dont worry, I'll be back there next month."
"Yey!."
Kumain agad kami.
"ALLY!."
O___O
"What are you doing here?." Tanong ko agad, nandito kasi silang apat eh. Tapos yung sinabi ni Zade na girlfriend niya ako? Malaking kaguluhan to.
"Why? Ayaw mo ba?."
"Hindi naman pero your siblings."
"What's with them?."
"Hay basta ba---."
"Rachel? May bisita ka?." O______O
"Hi tito!."
"Uy Zell, nandito ka pala, are you done eating?."
O_O
"Yes tito, nakabalik kana pala? Hindi kami inform, may pasalubong po ba ako?."
"Oo naman, butler, pakikuha sa mga boxes."
"Wow tito, salamat."
"Your welcome--."
"Hep!."
"Yes Rachel?."
"Magkakilala kayo?!."
"Oo naman Ally, remember? Business partners sila sa parents ko." Sagot ni Elly.
"Hay."
*****
Do you like Zade?
YOU ARE READING
Don't Mess With The Bad Girl Queen (Slow Update)
Teen Fiction•Don't Mess With The Bad Girl Queen• *Prologue* Paano kapag ang isang Bad Girl Queen ay nainlove sa isang Bad Boy King? It sounds funny but her heart choose that Bad Boy. Do that Bad Boy love the Bad Girl too? If it was, Do the Bad Girl change her...