[Chapter 7]

3 2 0
                                    


---

Rachel's Point of View



"Yes mom! I'm going now! Babye!." Sigaw ko at dali daling lumabas. Tinawag niya ako pero hindi ko pinansin at deritsong pumasok sa van namen. "Manong! Drive fast! Faster na!." Sabi ko at dali dali naman siyang nagmaneho. Hay salamat. Nakahingan na ako ng maluwag. Eh kasi ganito yun.





Flashback



Nandito pa kami sa mansion at nagparty party!! Yohoo! Lasing na ba ako? I don't care!. I'm enjoying this night! Youhho!!! Nagsayaw sayaw ko dito sa labas ng mansion kasama si Zell and strangers. I don't care naman sa paligid. Duh! Whatever. Nagsayaw sayaw lang ako dito nang may biglanv humatak saakin papunta sa pool area. Lasing na rin si ate. Pati si Zell.



Tumingin ako sa taong humatak saakin and who knew? It was Mr. Stupid. Nandito din si Darrendo. "Hi Darrendo!." Bati ko sa kanya habang nagpipilit ng ngiti. I'm lasing na talaga.





"I'm not Darrendo." Sabi naman niya with his poker face. Nagmukha na tuloy siyang.........pato? I don't know. Parang duck face young mukha niya kasi his bibig eh. I dunno.






"Oh, your not Darrendo?," tanong ko ulit at nagisip isip. Hmmm. Sino kaya to. I'm super Drunk!. Nag nod naman  siya, "...so your Darrenda?."




=____= - him




•____• -me




"Tsk. Grabeh ka ah! Sa mukha kong---I mean sa gwapo Kong mukha na ito?. I'm Darren. Your just drunk." Sabi niya Sabay inom ng beer.






"I'm not interested naman eh." Sabo ko Sabay flip sa hair. Duh, you.




"Bakit ka nandito?." Tanong ng stranger saakin.





"I don't talk to stranger. Duh."




"Grabeh ka talaga. Ako si Stephen." Sabi niya sabay lahad ng arms niya.






"I don't shake hands to a person that I didn't know eh." Sabi ko nanahimik nalang siya. PSH. I don't care din eh. Like duh.






"Ugh! Sino bang naghatak sakin dito! Like nakakainis to the highest among the rest!." Sabi ko. Oh si Stupid boy pala. "Hey you!." Turo ko sa kanya. Hmph talaga!.





"Just nothing, ang ingay mo kasi eh. So dinala kits rito para umingay naman itong pool area." Sabi niya sakin at kumindat. Like ewwww talaga. Pwe lang.grrr. din.




Bago pa man ako magsalita bigla nalang tumugtog ng malakas ang sound. Myghad! My poor eardrums! Huhu. Kainis to eh. Bigla nalang niya din akong binigyan ng beer pero hindi ko tinanggap. Like ew.





"Bakit? Takot ka sa beer? Pfft! Ang isang bad girl?! Takot sa beer?." Sabi niya. Nagtawanan naman ang mga nakakarinig. Goshie. He's so....grrrrr. Pwe! How dare he! I can show them! Kinuha ko yung beer at deritsong ininom like parang uminom lang akong tubig. Normal.







Don't Mess With The Bad Girl Queen (Slow Update)Where stories live. Discover now