[Chapter 13]

6 3 0
                                    

---




"Do you enjoy?." Someone I didn't know ask me.







"Its you pala, Gaze." Sabi ko with a bored look. Napansin Kong may kasama siyang babae. Nakangiti ito sakin. Hindi ko naman nginitian. Hindi kami kilala eh.









"She's Myna, my Girlfriend." Pakilala sa girlfriend niya na si Myna. She's pretty naman pero mas pretty ako. Duh.









"Yeah." I said.









"Kumusta na?."









Close ba kami para mag kumusta siya?. "Im okay." Sabi ko.









"Una na kami." Sabi niya at tumanggo lang naman ako. Umalis agad sila at pumunta sa tropa nila. Pinakilala niya lang pala girlfriend niya. Tss.










*****




"Okay class, we have a new project, please find your partner." Sabi ni Ma'am, mapeh teacher. Partner na naman.










'Partner tayo."



'Uy dali."



"Tayo na ba?."





'Hay nako, ikaw na naman.'







Narinig kong chika ng mga kaklase ko. I don't needa partner, I can do on my own. "Miss Gray? Sinong partner mo?." Tanong ni ma'am sakin.










"None." Bord na sagot ko habang nakacross arm










"Sinong walang partner diyan?." Tanong ni ma'am sa kaklase at lahat nilang tinuro si Kumag. Ano na yan. Palagi nalang kami partner. Nababadtrip na ako. "Siya ang partner mo Miss Gray, so ang gagawin niyo ay magperform kayo ng sayaw. Iba't ibang sayaw, kung ano ang mga gusto niyo. You will perform it on friday, so simulan niyo na practice niyo." Sabi niya habang nagligpit ng mga gamit. "Good bye class." Lumabas agad siya at nagsimula na silang nagusap about sa sayaw nila.










Tumingin ako kay kumag, bwisit naman siya. Don't tell me nagpapractice na naman siya sa isip niya. Baliw. Hay, bahala siya sa buhay niya. Basta ako magisip isip lang










Don't Mess With The Bad Girl Queen (Slow Update)Where stories live. Discover now