Chapter 28

Enjoy Reading!

Chapter 28

TITIG na titig si Blade kay Sin habang nakaupo pa rin ito sa kama at nakasandal ang likod sa headboard, nakayoko lang ito at nakatitig sa sariling daliri na animo'y iyon na ang pinaka interesanteng bagay na titigan. Hindi makatingin sa kanya ang kasintahan matapos nitong mag kwento patungkol sa Black Elixir. Hindi na siya nagulat sa sinabing iyon ng dalaga, alam na niyang may mga illegal business ito, ang ikinagulat niya lang ay ang katotohanang ang kasintahan pala ang nagmamay-ari sa kilalang nakakamatay na lason sa buong Black Market at Underground Society.

It's actually hard to process, how come a deadly poison become a medicine? He got a little information about the Elixir, it was introduced in Black Market five years ago at once in a year lang ito nasasali sa auction. A small vial can cost million or billion dollars depends on the flow of the auction. They once had a vial of Black Elixir, it was indeed dangerous— a single drop of it can already kill a living, at sa pagkakaalam niya ay nasa taong gumawa lang nito ang nagmamay-ari rin ng antidote. Ngayong taon lang walang inilabas na Black Elixir sa Black Market.

Dapat nasanay na siya na may kakaiba talaga kay Sin, pero may pagkakataon talagang ginugulat nalang siya ng dalaga. Hindi lang kapani-paniwala na kaya nitong gumawa ng mga ganoong bagay, she's too young and looks like an innocent lady.

"Mom and Dad were bestfriend, I was made accidentally. Dad's wife died after she gave birth to Nix, mahal na mahal ni Dad ang asawa niya at hindi niya matanggap na iniwan na sila nito. He mourned and mourned that he almost forgot Nix and all throughout his mourning Mom is always there for him and Mom that time was in love with someone. Six years later Dad still couldn't move on, and on his wife death anniversary Dad got drunk and as a bestfriend Mom was there to comfort him, she got drunk too and that's how accidentally they made me. After few months my grandfather found out that Mom was pregnant and instead of supporting her, he disowned his own daughter. She didn't told Dad that she was pregnant, she never showed herself to him.

"Thankfully the man whose Mom's in love with felt the same way and he accepted her wholeheartedly. He accepted me like his own daughter, he teaches me lots of things. I was born in Spain but we live here in Philippines, we were actually a happy family and we became happier when the triplets came. But I wasn't informed that happiness was just for a short time. I was five years old when Mom and I was kidnapped by a group of Street fighters, they were my Papa's rival in Underground Street fighter. I was five that time but some how a acted maturely than the usual five year old kid. I-I thought hanggang doon lang kami ni M-mom sa mga Street fighters, that it was just a kidnapped for ransomed b-but— but— bu—"

Mabilis at masuyo niyang hinawakan ang pisngi ng dalaga para iharap sa kanya. Nang magtama ang mga mata nila ay nakita niya ang takot sa mga mata nito. She was just telling him about her past, she was okay when she told him about her parents but now, seems like she couldn't continue anymore. Nang tignan niya ang kamay ng dalaga ay nanginginig na iyon.

"It's okay baby, you don't have to continue." Masuyong aniya at hinawakan ang nanginginig na kamay ng dalaga.

Sin give him an assuring smile as she hold his hand tight. "It's okay, I want you to know everything about me." Anito at nginitian na naman siya. " T-those Street fighters sold us to m-mafia and that's where my hell on earth experienced started. H-hindi ko alam kung ano ang ginawa namin, ano ang k-kasalanan namin kung bakit kailangan nilang gawin iyon sa amin ni m-mommy. Everyday punched after punched, kicked after kicked, lashed after lashed and I was no exemption. They would b-beat my m-mom in front of me, they would beat m-me in front of mom. T-they v-violated my Mom, they r-raped her in front of me and they want me t-to— to watched while they d-did that to mommy. I begged and begged but they won't heard me out, hanggang sa siguro ay nagsawa na sila. Pinatay nila sa harapan ko si mommy, kitang-kita ko kung paano nila pinatay si mommy. Ginahasa, binugbug, ginilitan sa leeg at dinukot ang puso, ganoon nila pinatay ang pinakamahalagang babae sa buhay ko."