"Chuyến tàu số 25 chuẩn bị khởi hành trong ít phút nữa. Xin mời quý khách trên chuyến tàu này nhanh chóng di chuyển"
Tiếng loa phát thanh ở trạm tàu điện ngầm vang lên. Lee Jihoon là đang ở trạm tàu. Tất nhiên là để đến phòng tập với Wonwoo. Nhưng cái tình hình bây giờ là chẳng thấy thằng bạn thân của cậu đâu cả !
Jihoon đảo mắt xung quanh tìm kiếm bóng hình quen thuộc của Wonwoo. Chợt, cậu nhận ra chỏm tóc đen đen cao cao đang ngồi gần tấm biển quảng cáo. Ây dà, hoá ra là ngồi ở đây, làm người ta đi tìm mãi !
- Àn nhong !
- Nhong nhong cái con khỉ mốc nhà mày ấy Lee Jihoon, biết mấy giờ rồi không ?
- Chin nhỗi, sáng nay tao có hẹn với Woomin mà, tha cho tao~
- Mày thì ngon rồi, lúc nào cũng Woomin, riết rồi bỏ luôn thằng Jeon Wonwoo này đi ! Xoé, ông đây méo thèm !
- Gớm nữa, bày đặt ! Làm như mày không có thằng Ming cún con của mày ấy ! Tao thừa biết mày đang nhắn tin với nó rồi.
Wonwoo bị Jihoon nói trúng tim đen, liền giả vờ điềm tĩnh, ngoảnh mặt đi chỗ khác, đánh trống lảng:
- Ê, mà sáng nay hẹn tụi kia mấy giờ ?
- 10 giờ, nhưng tao lại chẳng hiểu vì sao chúng nó lại chọn cái phòng tập xa tít xa tắp ấy !
- Xời, vì nó rẻ chứ sao ? Rồi giờ làm thế nào để đến đấy ?
Jihoon nghe thấy thế thì nhăn mặt, cốc vào đầu Wonwoo một cái rõ đau.
- Ui da ! Sao đánh tao ?
- Mày thừa biết tao mù đường rồi còn gì ? Mà tao nhớ mày bảo là tối qua đã hỏi Mingyu cách di chuyển đến đấy rồi mà ?
- À ừ, để tao xem ! Từ đây đến đó phải đi lên chuyến số 17, nhảy xuống ở trạm số 6, rồi lên chuyến số 15, nhảy xuống trạm số 13, bắt xe buýt số 25 rồi đi thẳng tới đó luôn !
Jihoon gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, rồi nhanh chóng di chuyển đi theo chỉ dẫn của thằng nhóc Mingyu.
30 mi nít lây tờ....
- Hộc...hộc, ê mày, sao tao thấy cái trạm này nó giống với cái trạm ban đầu tao với mày đến thế ?
- Ơ, làm gì có chuyện đấy, thằng nhóc Mingyu nó rành mấy chuyện này lắm, chắc không sai đâu !
- Ờm, vậy được ! Tao tin mày đấy !
Nói tin thì tin chứ sao Jihoon càng đi càng thấy sai nhỉ ? Ủa, cái biển quảng cáo ở trạm tàu điện ban nãy nè !
- Ê mày, rõ rành rành đây là cái trạm ban đầu mình đến mà, cái biển quảng cáo kia kìa !
- Làm gì có, chắc trùng hợp thôi, trạm tàu nào chả thế !
- Nhưng cái trạm số 6 làm gì có đâu ?
- Tao mệt mày quá, đã nói phải là phải mà ! Rồi cái bến xe buýt nó nằm ở ngóc ngách nào nhỉ ?
- Tao làm sao mà biết được ! Mày đi xem bản đồ đi, đằng kia có kìa !
- Chúng ta đang ở trạm Gangnam, từ đây rẽ trái sau đó đi thẳng sẽ tới bến xe buýt !
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng ta
Fanfiction1 chiếc fic xinh xinh về instagram chuyên buôn muối của các anh nhà Mười Bưởi ! Tác giả: Lynz Thể loại: Insta!au, 1x1, HE Độ dài: 30 chap không gồm ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành LƯU Ý: - Mình mong các bạn đừng đọc chùa nhé, làm ơn hãy tôn t...