24

714 39 6
                                    


- ...Vậy nên Lee Jihoon, cậu đồng ý làm người yêu của Kwon Soonyoung này ch-

Đương nhiên là khỏi phải nói Jihoon vui đến mức độ nào. Chẳng kịp để cho người kia tỏ tình xong, cậu đã nhanh chóng kiễng chân lên rồi hôn Soonyoung một cái. Mặc dù chỉ là phớt qua thôi nhưng cũng đủ để tên nào đó đứng đực ra nhìn cậu, rồi lại giành thế chủ động mà áp Jihoon vào một nụ hôn sâu. Mãi cho đến khi cậu đấm thùm thụp vào lưng anh mấy (chục) cái thì mới chịu ngưng.

- Vậy...cậu thế là đồng ý rồi sao?

- Tên ngốc nhà cậu, cứ thích để người khác phải nói thẳng ra là thế nào!

   Soonyoung ôm Jihoon vào lòng, hét thật to.

- KWON SOONYOUNG YÊU LEE JIHOON RẤT NHIỀU!!!!

- Này, điên à, chúng ta đang ở giữa đường đấy!

- Thì có sao đâu, với lại...ở đây cũng vắng mà!

  Soonyoung híp mắt cười, hôn chóc một cái lên trán cậu rồi nói.

- Vậy buổi đi chơi hôm nay vẫn phải tiếp tục chứ nhỉ, coi như đây là buổi hẹn hò đầu tiên đi, đi thôi nào!

- Ơ này, đi từ từ thôi, chờ tớ với!

.

"Reng reng reng"

Jihoon đang đi chơi cùng Soonyoung, nghe thấy tiếng chuông điện thoại liền nhấc máy.

- Alo? Seungcheol h-

"Hai đứa đi đâu đến giờ này còn chưa về hả? Biết tụi anh ở nhà lo lắng lắm không?"

- Huyng, mới có 6 giờ tối thôi mà!

"Anh mày không cần biết, nói chung hai đứa đang la cà ở đâu thì về đây ngay cho anh!"

- Nae...

"Mà này, có ghé qua siêu thị thì mua thêm đồ ăn nhá, kí túc hết đồ ăn rồi, đang đói gần chết đi được ấy!"

- Dạ rồi rồi, em biết rồi!

"Nhớ về nhanh đấy, không là anh đây xử tụi bây!"

- Em đã nói là biết rồi mà huyng!"

"Thế nhá!"

"Tút tút tút"

- Seungcheol huyng gọi hả?

Soonyoung ân cần hỏi, tay vén vén mấy sợi tóc loà xoà trước mặt Jihoon, không quên giúp cậu lau một chút mảnh vụn bánh quy bơ dính ở mép.

- Ừm, huyng ấy bảo là phải về nhà ngay, nhưng chẳng biết có chuyện gì mà nghe giọng ổng gấp gáp thế!

- Vậy đi về thôi, để tớ đưa cậu về!

- Huyng ấy cũng bảo là phải mua thêm đồ ăn ở siêu thị nữa!

- Ơ, tớ tưởng hôm bữa mấy đứa Seungkwan, Hansol với Chan ra ngoài mua rồi?

- Ai mà biết, chắc xử hết rồi chứ sao! Mau đi thôi!

- Ừm!

| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ