( Cái ảnh trên không liên quan đến nội dung truyện! )
Jihoon rảo bước trên con đường đến trường quen thuộc, vừa đi vừa ngân nga một chút giai điệu vui tươi. Lớp tuyết dày đặc trắng xoá của mùa đông cũng vơi đi ít hơn một chút so với hôm qua, nhưng không khí vẫn cứ rét buốt như vậy. Tầng tầng lớp lớp sương mù vẫn còn đó, làm cho cảnh vật xung quanh cứ mờ mờ ảo ảo, may là Jihoon có mang kính cận theo, chứ không sương dày thế này chả nhìn thấy gì cả!
Việc không có nhiều người và xe cộ qua lại vào sáng sớm có lẽ sẽ khiến không khí Seoul trong lành và thoáng đãng hơn một chút, ít nhất là thế! Lâu lâu lại có tiếng gió rít từng đợt rét buốt.
Đúng ra Jihoon chẳng bao giờ chịu lết xác ra khỏi giường sớm như vậy đâu, nhất là vào cái thời tiết lạnh kinh khủng thế này. Nhưng hôm nay, giống như trong người cậu có cài sẵn chuông báo thức vậy, tự động bật dậy còn sớm hơn bình thường. Mà bây giờ ngủ lại thì cũng không ngủ được nữa, nên quyết định bỏ mặc hai thằng em đang nằm ngủ ngon ơ ở hai phòng bên cạnh, một mình lết xác tới trường.
"Cạch"
Jihoon mở cửa lớp và bật công tắc đèn lên. Điều đầu tiên cậu làm là kéo rèm cửa và mở cánh cửa sổ ra cho ánh nắng tràn vào lớp và làm cái không khí trong đây nó thoáng hơn đôi chút. Xong việc thì Jihoon lại quay về chỗ ngồi rồi nằm dài ra bàn như cách cậu thường làm khi đến lớp. Khẽ thở hắt ra một tiếng, cậu lấy chiếc headphone của mình ra, đeo vào tai rồi bật bài hát mà cậu thích.
"함께라서 웃을 수 있고
너라서 울 수도 있어
그렇게라도 못할 게 어딨어
언제 어디에 있어도
함께하지 못해도 우린 늘 그렇듯
웃음꽃 피워요
그대 미소에 봄이 돼줄게요"
( Smile Flower - Seventeen )
Giọng hát của Jihoon vang vọng cả lớp học yên ắng. Có lẽ vì bây giờ chả có ai ở đây nên cậu mới dám hát to như vậy. Bàn của cậu ở góc lớp, lại ngay cạnh cửa sổ nên Jihoon rất ưng. Ánh nắng mặt trời buổi sáng chiếu vào thật ấm áp, không quá gắt như cái nắng của buổi trưa, chỉ vừa đủ để bắt đầu 1 ngày mới hoàn hảo. Đối với Jihoon, vị trí ngồi này là tuyệt vời nhất! Vừa không bị ai để ý, vừa có thể nhìn ra ngoài ngắm cảnh lúc chán, nghe rất tuyệt, phải không ?
Mải mê chìm đắm trong giai điệu du dương của "Smile Flower" một lúc lâu mà Jihoon vẫn không hề để ý đến con người đang há hốc mồm, mở to con mắt 10 giờ 10 nhìn mình chằm chằm ngoài cửa lớp.
Soonyoung hôm nay đến trường sớm hơn mọi khi nên anh định vào lớp sẽ chợp mắt một lát.
Nhưng đâu ai ngờ, đến cửa lớp thì lại thấy lấp ló bóng dáng quen thuộc của Jihoon. Soonyoung định bụng sẽ chạy vào bất ngờ hù dọa cậu, nhân tiện chọc tức cậu 1 phen cho vui. Ý tưởng đó, dường như nhanh chóng được bác bỏ khi Soonyoung nghe thấy tiếng hát của Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng ta
Fiksi Penggemar1 chiếc fic xinh xinh về instagram chuyên buôn muối của các anh nhà Mười Bưởi ! Tác giả: Lynz Thể loại: Insta!au, 1x1, HE Độ dài: 30 chap không gồm ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành LƯU Ý: - Mình mong các bạn đừng đọc chùa nhé, làm ơn hãy tôn t...