- Ê Jihoon, mày có thấy dạo này có gì đó là lạ không?Wonwoo tay khều khều Jihoon ngồi bên cạnh, thì thầm nhỏ vào tai cậu vì sợ giáo viên trên bảng sẽ nghe được.
- Lạ là lạ cái gì?
- Thì là về Nara ấy!
- Nara thì làm sao?
- Ô hay cái thằng này, học nhiều riết lú à? Dạo này mày không để ý nó đi chung với thằng Woomin nhiều hơn hả, hôm valentine mới tặng quà cho nhau đấy còn gì!
- Tao tưởng mày nói chuyện gì! Cái này cũng dễ hiểu thôi mà, chả là thằng Woomin nó thích Nara nên mới hỏi tao xin info, mà hai đứa nó cũng đẹp đôi phết đó chứ?
- Ừ thì biết là thế, nhưng tao cứ thấy lo lo!
- Lo gì? Cứ tin tao đi, mối này hơi bị ổn đấy!
- Ừ rồi, nghe mày hết!
________
- Jihoon này! - Soonyoung dựa cằm lên vai Jihoon đang ngồi trên đùi mình, khẽ gọi.
- Sao thế? - Jihoon theo phản xạ mà ngẩng đầu lên nhìn anh thì bất ngờ bị thơm một cái chụt vào môi, đã thế tên kia lại còn nhe răng cười tự tin như đúng rồi! May là trên sân thượng có mỗi anh với cậu, không thì chắc Jihoon ngượng muốn độn thổ mất!
- Này, sao cậu không nói trước!
- Nói trước thì còn gì vui, phải không?
Soonyoung cười, cắn nhẹ vào vành tai cậu một cái, rồi lại vùi mặt vào hõm cổ của cậu mà hít lấy hít để cái mùi chanh nhè nhẹ từ loại sữa tắm mà Jihoon hay dùng. Trông cái bản mặt này Jihoon thực sự chỉ muốn đấm cho tên kia vài cái cho bõ ghét.
- Mà này, hôm nay...tớ thấy cậu đi cùng một người khác. Cậu bạn đó...là ai vậy?
Jihoon nghiêng đầu nhìn anh khó hiểu, rồi chợt nhận ra điều gì đó, cậu liền cười phá lên khiến Soonyoung ngại đến đỏ cả mặt mũi. Ra đây là lí do khiến cho Kwon Soonyoung đây hậm hực từ sáng tới giờ sao?
- Sao cậu lại cười? Tớ giận đó!
- Không có gì đâu, đó là một bạn học sinh mới chuyển tới, thầy giáo nhờ tớ dẫn cậu ấy đi quanh trường thăm quan. Đó, mọi chuyện chỉ có vậy thôi!
- Mà sao cậu lại như vậy chứ? Nghi ngờ tớ sao?
- Tớ không biết, chỉ là...tớ ghen chăng?- Cậu quả nhiên là đồ ngốc!
Soonyoung hôn nhẹ lên trán Jihoon, cười khì. Chẳng mấy chốc đã ôm trọn cả người cậu vào lòng, dụi vào mái tóc mềm.
- Ừ, tớ là đồ ngốc, nhưng là đồ ngốc của riêng cậu thôi!
- Đồ ngốc, đồ sến súa!
- Vậy sao cậu còn thích tớ?
- Chịu! Tớ mà biết có ngày cậu thế này thì cũng không dám đâu!
- Ơ đừng mà, tớ chỉ đùa thôi!
- Ừ rồi, kể cả sau này cậu có khùng đi chăng nữa thì tớ vẫn sẽ yêu cậu thôi, Kwon Soonyoung!
- Hì, tớ cũng yêu cậu nhiều lắm, Hoonie của tớ~
________
200909
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng ta
Fanfiction1 chiếc fic xinh xinh về instagram chuyên buôn muối của các anh nhà Mười Bưởi ! Tác giả: Lynz Thể loại: Insta!au, 1x1, HE Độ dài: 30 chap không gồm ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành LƯU Ý: - Mình mong các bạn đừng đọc chùa nhé, làm ơn hãy tôn t...