#Ngoại truyện 7: Simple

498 38 0
                                    


- Minghao huynggggg~~~

  Minghao nghe thấy tiếng gọi liền ngoái đầu lại, thấy cậu em đang đứng vẫy tay với mình ngoài cửa thì liền vội vàng đưa khay bưng nước cho đồng nghiệp rồi chạy ra.

- Chan? Sao em lại ở đây?

- Hì hì, tiện đường học thêm thì em ghé qua thôi à! À đúng rồi!

  Chan gãi đầu cười, rồi lôi trong ba lô ra một túi quà nhỏ, được gói ghém và thắt nơ rất xinh, chìa ra cho Minghao.

- Chúc mừng sinh nhật huyng nhé!

  Y đưa tay ra đón lấy, mỉm cười rồi xoa đầu cậu em đang nhe răng cười tươi rói. Phải rồi, hôm nay là sinh nhật y, bận quá nên chính bản thân cũng quên mất.

- Cảm ơn Chan nhé, vậy có uống gì không? Huyng mua cho, coi như là quà cảm ơn!

- Vậy cũng được ạ! Cho em một hot chocolate nhé!

- Được, vậy vào quán ngồi chờ huyng một lát!

- Nae~

...

- Hot choco của nhóc đây! Muốn ăn bánh ngọt chứ?

- Dạ thôi, em đang kiêng đồ ngọt!

- Nhóc lại giống Seungkwan rồi đấy, miệng thì bảo kiêng mà vẫn gọi đồ uống ngọt lừ đấy thôi!

  Chan nhận lấy ly hot choco thơm lừng, bất mãn bĩu môi.

- Xuỳ, hot choco ít ngọt hơn chứ, với lại, vì đồ nóng nên chắc....cũng ít calo hơn thôi!

- À đúng rồi, Seokmin đâu? Huyng tưởng tên đó hay đưa em đi học?

- Huyng ấy bận tung tăng với Jisoo huyng rồi, cả Jihoon huyng với Soonyoung huyng cũng đi xem phim, còn hai huyng Seungkwan với Vernon thì đến công viên, Seungcheol huyng và Jeonghan huyng còn đang làm gì ở trường giờ này vẫn chưa về, cuối cùng là để em bơ vơ như vầy đây!

   Chan bực tức uống một ngụm nước thật lớn theo thói quen mà quên mất là mình đang uống đồ nóng, may là cũng không đến nỗi nào, chứ không cái lưỡi của cậu đi đời rồi!

- Nói mới nhớ, không phải em bận đi học thêm sao? Cũng muộn rồi đấy!

- AAAAAA!!! Em quên mất, em phải đi luôn đây, bye bye huyng nhé! Chúc huyng sinh nhật vui vẻeeeee~

   Chan nhanh chóng xách ba lô, cầm theo ly hot choco rồi vội vội vàng vàng chạy ra trạm tàu điện, không quên vẫy tay chào Minghao.

  Có vẻ như ngày sinh nhật hôm nay chắc cũng bình thường thôi, nhỉ?...

...

"Cạch"

- Em về rồi đâ- Ơ?

  Minghao mở cửa vào nhà rồi ngạc nhiên vì trong nhà chẳng có lấy một bóng người, hay nói cách khác là tối om om và chỉ có đúng một vài ngọn nến đang được thắp sáng, kèm theo một con đường rải đầy hoa hồng.

- Haizz, lại trò gì đây?

  Minghao bất lực thở dài rồi bước theo con đường "hoa hồng" ấy. Vừa có chút buồn cười, lại vừa có chút hào hứng. Không biết lần này mọi người làm gì đây?

  Quả thực đi lại dưới điều kiện ánh sáng như vầy là hơi khó, mắt y còn bị cận mà quên mất hôm nay lại không mang kính, đi còn mém trượt chân ngã đến mấy lần, ôi thật là...

  Đi mãi cuối cùng thì con đường này dẫn ra vườn sau của kí túc xá. Lúc này cuối cùng Minghao cũng nhìn rõ được "thủ phạm" của trò này là ai!

- Jun? Anh phải không?

- Haoie! Em đến rồi!

  Jun đứng từ xa thấy Minghao liền chạy đến rồi dìu cậu ra bàn ăn được để ngay giữa sân vườn, dưới ánh sáng lấp lánh của những dây đèn được treo khắp nơi, sáng rực.

- Anh làm sao? Tất cả đống này?

  Minghao sau khi được Jun kéo ghế cho thì nín cười mà ngồi xuống, nhẹ nhàng hỏi.

- Em...không thích sao?

- Không, đẹp lắm! Nhưng lần sau đừng làm thế này nhé!

- Sao vậy?

- Còn phải hỏi? Đặt nến rải hoa giữa nhà như vậy, rồi lỡ chân đạp vào rồi sao? Bị bỏng thì ai chịu trách nghiệm đây?

- Được rồi được rồi, sau này anh không làm vậy nữa...

  Jun cầm lấy tay của Minghao, xoa xoa lên mu bàn tay trắng trẻo của y rồi đặt lên đó một nụ hôn nhẹ. Tiếng nhạc du dương phát ra càng làm cho không khí trở nên lãng mạn hơn. Chợt, Jun chìa tay ra trước mặt y, cúi xuống.

- Shall we dance?

- Sure!

  Minghao bật cười rồi đáp lại, đặt tay lên vai anh rồi cùng nhau nhảy. Cứ thế, cứ thế mãi cho đến khi...

- Ui da! Huyng đạp vào chân em rồi!

- Ai bảo bây cứ thích chen? Tránh ra coi!

- Chỗ của em, em xí trước chứ bộ!

- Hai tên kia! Thôi đi được không? Lộ hết rồi đấy!

- Mọi người?

- Đ..Đừng để ý đến tụi này, cứ tiếp tục đi ha! - Mingyu ló đầu ra rồi xua xua tay, rồi lại nấp đi sau bức tường, 10 người còn lại cũng làm y chang.

  Vậy thôi chắc cũng đủ cho một ngày sinh nhật rồi ha!

...

Happy birthday The8 aka Minghao aka Muyngho của Carat nhaaaaa! Chúc anh có một ngày sanh thần dzui dzẻ, tuổi mới đẹp trai hơn nè, gặp nhiều may mắn và phải hạnh phúc đó nha! Cảm ơn anh vì đã là một phần của SEVENTEEN, một phần trong cuộc sống của Carat nhé! Saranghaeyoooooo <333333333

| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ