Chào mọi người !Thật sự hôm nay mình muốn tâm sự với mọi người không phải là vì có truyện mới, chap mới hay bất kì điều gì mới cả. Mình hôm nay chỉ muốn ngồi nói chuyện một chút về các anh nhà mình, về Sebongie, về SEVENTEEN và đương nhiên là cả CARAT tụi mình nữa ! Và mình biết là cái tâm sự này sẽ rất dài thế nên là, mọi người thông cảm cho mình nhé !
Như mọi người đã biết, SEVENTEEN đã quyết định release một chương trình kiểu "documentary" ( mình cũng không biết giải thích sao nữa ). Thì tất nhiên, khi nghe đến đây thì mình đã chuẩn bị tinh thần cho tất cả mọi thứ. Rằng tất cả những điều trong chương trình đều là thật, là chính quá trình, là chính nỗ lực của các anh để có được ngày hôm nay.
Nói sao nhỉ ? Mình đã thực sự rất lo lắng khi phải đối mặt với việc nhìn thấy các anh, nhìn thấy một SEVENTEEN khác, một SEVENTEEN không giống như trên sân khấu !
Ý mình nói ở đây, không phải là có ý xấu hay gì cả, chỉ là mình sợ, mình sợ phải nhìn thấy Hoshi vội vàng đeo chiếc máy thở oxi, khó khăn hô hấp từng nhịp thở. Sợ phải nhìn thấy một Wonwoo nằm mệt mỏi, xung quanh là các staff đang cố gắng xoa bóp tay chân, rồi thậm chí là có một staff còn nói rằng: "Tản ra đi, quay phim bây giờ không phải là vấn đề nữa,...". Mình sợ phải nhìn thấy những giọt nước mắt của Scoups, của các thành viên, sợ phải nghe những dòng tâm sự buồn, những lời chia sẻ. Tất cả, tất cả mình đều rất sợ...
Là một CARAT được tầm 3 năm hay gần 4 năm gì đó, mặc dù mình không phải là một người quá am hiểu chuyên sâu về Kpop hay gì, nhưng mình hoàn toàn hiểu được câu nói của Hoshi rằng: "Mày phải cười thật tươi, thật tươi khi lên sân khấu !".
Thật sự, câu nói đó đã ám ảnh mình từ đó đến giờ. Là một idol nói riêng, hay là một nghệ sĩ nói chung thì dù có giỏi đến mấy cũng chỉ là người bình thường. Họ vẫn cần được nghỉ ngơi, được thư giãn, được vui chơi như bao người khác. Họ chẳng phải thần thánh, cũng chẳng phải là "đấng tối cao" hay gì cả. Đơn giản, họ chỉ là những người có ước mơ, có niềm đam mê lớn lao với nghệ thuật. Họ là những người muốn mang lại niềm vui cho người khác, những đôi khi lại quên mất chính bản thân mình.
Họ nỗ lực trên sân khấu, nỗ lực cả ở phía sau hậu trường. Họ ngày đêm tập luyện không ngừng để có thể mang đến những buổi biểu diễn hoàn hảo nhất, thành công nhất và rực rỡ nhất. Họ luôn luôn nở nụ cười thật tươi, giấu nhẹm đi tất cả mệt mỏi, buồn bã vào một góc nhỏ nào đó. Họ chẳng màng đến chấn thương của mình, vẫn cố gắng hoàn thành màn trình diễn, vẫn gắng sức để làm hài lòng các fan, những người hâm mộ.
SEVENTEEN thì đã quá nổi tiếng với vũ đạo rồi. Từ những bài đầu tiên "Shining diamond", vũ đạo mạnh mẽ như "Hit", đẹp mắt và đồng đều như "Fallin' Flower" hay khó nhằn như "Getting closer". Thật sự là một CARAT thì mình đương nhiên rất tự hào về điều đó. Nhưng chỉ nghĩ đến cái lợi mà lại chẳng nghĩ đến cái hại của nó. Đẹp thì rất đẹp, ngầu thì rất ngầu nhưng tất nhiên là sẽ mệt lắm chứ. Chỉ nhìn thôi cũng đã đủ "tắt thở" rồi chứ nói gì là nhảy !
Mình đương nhiên thương, thương các anh lắm chứ. Mình rất muốn phi thẳng đến Hàn Quốc mà động viên, hoặc ít nhất post một bài viết trên WV, mong sao các anh có thể nhìn thấy, có thể đọc và biết được rằng, không chỉ có các K-CARAT mà còn có các CARAT trên toàn thế giới vẫn rất yêu thương, vẫn rất quan tâm và ủng hộ các anh dù có như thế nào đi chăng nữa.
Tự nhiên bây giờ mình lại nhớ đến bài "What kind of future" của Woozi. Mình chẳng biết cái tương lai nào sẽ đến, mình cũng chẳng biết sau này sẽ ra sao, nhưng mình vẫn có niềm tin mãnh cmn liệt là SEVENTEEN và CARAT sẽ mãi mãi, luôn luôn là một gia đình siêu to khổng lồ không thể tách rời. Sẽ cùng đi với nhau 10 năm, 20 năm, 30 năm và thậm chí là nhiều hơn nữa.
Thôi thì tâm sự tới đây chắc cũng đủ rồi, tui thấy mọi người chắc cũng chán nghe tui tâm sự lắm rồi ha ! Up tâm sự nhiều gần bằng up chap mới luôn rồi, thật sự xin lỗi mọi người nhiều lắm :)))))
Cảm ơn mọi người vì đã đọc được hết mấy trăm từ của tuôi hì hục viết ra, mai tui kiểm tra một tiết Văn rồi, chúc tui thi tốt đi cho tui dzui ! Chúc mọi người có buổi tối vui vẻ ha, luv <333333
200514
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng ta
Fanfiction1 chiếc fic xinh xinh về instagram chuyên buôn muối của các anh nhà Mười Bưởi ! Tác giả: Lynz Thể loại: Insta!au, 1x1, HE Độ dài: 30 chap không gồm ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành LƯU Ý: - Mình mong các bạn đừng đọc chùa nhé, làm ơn hãy tôn t...