#Ngoại truyện 8: Always be with you

497 39 0
                                    


- Làm lại!

- Làm lại lần nữa!

- Anh phải nhắc em bao nhiêu lần nữa đây? Đẩy hơi ra thêm một chút, đừng dùng giọng mũi nhiều quá ở đoạn sau, thử lại đi!

- Nae...

  Seokmin mệt mỏi chỉnh lại chiếc tai nghe, nuốt nước bọt cái ực. Chẳng hiểu sao hôm nay ông anh Jihoon lại dở chứng, thu âm cho album mới đã đành, đằng này mặt mũi ổng đen nhèm bí xị, từ nãy đến giờ hơn 3 tiếng rồi mà cả đám vẫn chưa thu âm xong.

- Seungkwan, đoạn này em nên dùng giọng gió nhiều một chút, với lại cần lấy hơi khá dài, đừng lấy ngắn quá.

- Nhưng huyng, dùng giọng gió nhiều quá thì có vẻ như không ổn cho lắm...

- Em cứ làm thử đi, có gì thu âm sau hẵng tính!

.

- Thôi tạm được, mọi người mau nghỉ đi, lát nữa tiếp tục!

  Seungkwan rón rén bước ra khỏi phòng thu, thở phào nhẹ nhõm. Seokmin thì nãy giờ ngồi cứ run lên cầm cập, mồ hôi cứ đua nhau chảy ra mặc dù ngoài trời đang lạnh gần chết, nhóc cũng chẳng dám hó hé tí gì với ông anh kia. Jeonghan, Jisoo thì thở dài nhìn nhau, lắc đầu ngao ngán. Xem chừng hôm nay lại có chuyện rồi đây!

...

- Dino! Em sai động tác rồi, tay phải đưa lên cao một chút, mở rộng chân ra!

- Tao bảo là quay đầu sang phải, sang phải đó Jun à!

- Muyngho, đoạn này động tác mềm lại một chút, di chuyển sang bên trái của Dino.

- Đội hình phải thành ra được như vầy cơ mà, tại sao....haizzz, thôi bỏ đi!

  Soonyoung bực dọc cầm chai nước khoáng tu ừng ực rồi hậm hực ra khỏi phòng tập, bỏ lại cả performance team cùng hiphop team đang luyện rap gần đó cũng phải giật mình. Lâu lắm rồi mới thấy vị leader của performance team tức giận đến vậy, chẳng còn thấy bóng dáng của một Soonyoung vui vẻ hoà đồng thường ngày nữa. Mà thường thường Soonyoung mà giận thì chắc chắn ai đó cũng sẽ giận, vì đơn giản thôi, lí do duy nhất và cũng có vẻ như hợp lí và khả thi nhất đấy chính là hai vị leader này (lại) cãi nhau!

  Nói vậy là vì bình thường, khi cả hai cãi nhau thì Soonyoung sẽ là người chủ động làm hoà, Jihoon thì cũng có nhưng khá ít. Và cùng lắm cũng chỉ giận nhau được khoảng 15 phút, tối đa là 1 tiếng chứ chẳng thể hơn. Đằng này giận nhau đến ba ngày chưa xong, lúc nào cũng tránh nhau như tránh tà, chẳng thèm hó hé tí câu chào gì với nhau, hễ gặp là lướt qua như người dưng vậy. Lần này chắc chắn chẳng phải chuyện đùa nữa rồi!

...

- khụ...khụ...Jeonghan huyng, mọi thứ đều khá ổn, nhưng chỗ này cần ngắt thêm lúc nữa rồi mới vào nhịp tiếp theo...khụ...khụ... chứ huyng bắt nhịp hơi nhanh quá!

  Jihoon một tay cầm tờ lyrics, tay còn lại cứ đưa tay lên che miệng rồi ho liên tục. Jeonghan nãy giờ trong phòng thu như thế cũng sốt cả ruột, liền hỏi.

- Này, em nên nghỉ đi Jihoon à, đã thức trắng bốn đêm rồi còn gì! Với cả không cần làm việc quá sức như vậy đâu!

| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ