27

637 53 8
                                    


- Em đến trước mà, oppa phải nhường con gái chứ!

- Nhưng Jihoonie là người yêu của anh mày, thế nên anh đây mới là người thắng!

- Ai nói vậy chứ? Em nhất định sẽ cướp Jihoon oppa về cho bằng được! Anh cứ chờ đó!

- Xoé, không dám đâu, Jihoonie là của anh!

- Của em!

- Của anh!

- Của em!

- Của anh!

- HAI NGƯỜI THÔI ĐI ĐƯỢC CHƯA? TÔI LÀ CỦA TÔI, ĐÉO PHẢI CỦA AI HẾT, CÒN GIỜ THÌ CÚT HẾT RA CHỖ KHÁC CHO TÔI NHỜ!

Jihoon bật dậy rồi hét lên đầy tức giận. Còn hai người kia thì im bặt, chẳng dám cãi cọ gì nữa.

Jihoon thở dài rồi hậm hực ra khỏi lớp. Ôi đau đầu chết đi mất! Xem trông có khác gì học sinh mẫu giáo không? Thật chẳng hiểu nổi vì sao lại có thể quen và chịu đựng được hai con người này!

Đương nhiên sau khi Jihoon rời đi thì hai người kia lại tiếp tục khẩu chiến chẳng có điểm ngưng. Cứ nói qua nói lại đến hết ngày, mọi người xung quanh cứ nhìn nhưng cả Soonyoung lẫn Nara đều chẳng có dấu hiệu gì là dừng lại.

- Tại anh mà Jihoonie oppa bỏ đi rồi đấy!

- Còn không phải tại nhóc gây sự trước sao? Với lại cái tên Jihoonie chỉ được một mình anh mày gọi thôi!

- Ai gây sự trước chứ? Còn em cứ thích gọi là Jihoonie oppa đấy, không được sao?

- Không được! N-

- HAI BÂY LÀM ƠN NGƯNG ĐI GIÙM TAOOOO!

Wonwoo - aka "một người rất ít khi tức giận nhưng một khi đã tức thì chẳng thua kém gì Jihoon" đứng phắt dậy rồi ném bốp quyển sách vào mặt của Soonyoung và Nara. Đương nhiên nó chẳng hề nhẹ nhàng gì cả!

- Hai bây mà còn cãi nhau nữa là tao gọi luôn Jeonghan huyng xuống đấy biết chưa!

- Nae...

.

.

- Jihoonie~ Tớ xin lỗi mà~

- Oppa~ Tha cho em đi mà~ Tại anh Soonyoung hết chứ bộ!

- Jihoonie đừng nghe nhóc đấy nói! Không phải tại tớ đâu~

- Hứ, không phải tại anh thì tại ai?

- Còn không phải tại vì nhóc phá hỏng chuyện tốt của anh trước sao?

- Vậy anh thì không phá hỏng chuyện tốt của em chắc!

- Nhưng Jihoonie là của anhhhh!

- Anh ấy sẽ là của em

  Jihoon cùng Wonwoo sau khi trốn lên phòng của hội 95 line aka phòng hội trưởng thì vẫn không thoát được hai người này. Đi đâu cũng náo loạn hết cả lên, cứ thế này chắc Jihoon tiền đình sớm!

  Thực ra cũng chẳng riêng gì Jihoon, bốn người kia cũng chẳng thể chịu nổi hai đứa nhóc ồn ào này. Đi đâu cũng cãi nhau cho được, tài thật đấy!

  Cuối cùng, sau 15 phút thì cả Seungcheol, Jeonghan, Jisoo, Wonwoo và Jihoon cũng chẳng thể chịu nổi cái không khí ồn ào này nữa.

- Nhân danh mặt trăng...à nhầm...hội trưởng hội học sinh, anh phạt hai đứa đi quét dọn sân trường sau giờ học và dọn dẹp kí túc xá trong vòng một tuần, đứa nào dám trốn thì biết hậu quả rồi chứ?

  Seungcheol gằn giọng, đồng thời kề tay ngay cổ ra hiệu khiến cho cả Soonyoung và Nara im bặt chẳng dám hé răng câu nào. Cuối cùng thì cũng được yên thân!

.

.

- Tại anh mà bây giờ em phải đi quét sân đấy!

- Còn không phải tại nhóc gây sự trước sao?

- Tại anh trước!

- Tại nhóc trước ấy!

- Đồ hamster mập ú!

- Đồ nhóc lùn tịt!

- YAH! HAI ĐỨA CÓ QUÉT SÂN TỬ TẾ KHÔNG ĐẤY?

- D...Dạ có!

- Tốt! Nhanh nhanh đi rồi về dọn nhà, cả tháng nay chưa dọn rồi, bẩn gần chết!

- Ơ nhưng em mới về-

- Cấm kêu ca!

- Nae...

.

.

  Hy vọng cách này có thể giúp cho hai người này im lặng hơn một chút!

  Hoặc là không...

.

.

- AISHHH, KWON SOONYOUNGGG! ANH DÁM CHƠI KHĂM EM?

- Tại nhóc chơi khăm anh trước!

- Em chỉ lỡ tay làm đổ xô nước rồi anh tự té đấy chứ!

- Không cần biết, tại nhóc trước!

- Tại anh trước!

  Thôi, ca này còn khó chữa hơn cả Seokmin! Xem ra mấy hôm tới vất vả cho Jihoon rồi!

200826

| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ