Chuyên mục rảnh háng mùa dịch ( 2 )

767 29 0
                                    

Hế lô mọi người ! Tui là Lynz đây ( chắc cũng không cần nói câu này đâu nhỉ ? )

Như mọi người đã biết, thì chiều hôm nay ( 23/4 ) Seventeen đã tung ra fanchant cho "Fallin' Flower". Trời ơi, nhận được tin mà tui mừng mún gớt nước mắt luôn á.

Và thật sự, xem xong tui SỐC lắm lắm lắm luôn ấy !

Mới đầu tui vô thì tui nghĩ kiểu "Ờ ok, bài này nhẹ nhàng thế này chắc fanchant cũng đơn giản thôi !" nhưng KHÔNG ! Thưa bà con, không có cái fanchant nào của SEVENTEEN là đơn giản và tầm thường :)))))

Đoạn đầu tui còn bắt kịp, còn dễ thuộc. Đến đoạn 2, phần lời "shiawasetadata" của Seungkwan, mấy ổng cho tụi mình bè luôn mấy bạn. Đúng, không nghe nhầm đâu, là BÈ đấy ! Đỉnh kout chưa ?

Chưa hết chưa hết, đoạn chant tên mới sốc các bác ạ !

Tui đã chuẩn bị hít một hơi thật sâu để chant theo kiểu truyền thống ( Đại loại là kiểu bắn rap ấy, tui không biết nói sao nữa ! ). Đó, và các anh dzai đã quăng thẳng vào mặt chúng ta một cú lừa siêu to khổng lồ ! Mấy anh chơi kiểu chant họ và tên theo xì tai hát, bè các thứ theo nhạc cơ. Thật sự là sốc vl ấy !

Trời đậu xanh, ngồi muốn hết cả hơi, lên nốt cao luyến láy bè biếc hát hò rap các thứ đủ cả ! Bộ các anh tính cho Carat tụi em debut hay gì ?

Từ vụ Hit mà ngồi bắn rap cái câu "Seventeen ! Seventeen ! Seventeen ! Seventeen ! Ho !" là đã mỏi mồm lắm rồi. Đã thế nay còn chuyển sang vocal mới ghê ! Chắc sau này thành vừa nhảy vừa chant luôn ha bà con !

Nói chung là fanchant của SEVENTEEN nó nằm ở cái tầm đỉnk kout rồi, nên cũng không cần bàn cãi gì nhiều. Mỗi tội là cái đoạn chant tên đấy tui hơi mệt vì vụ luyến láy lấy hơi thôi.

Trời đất mẹ tôi ơi, tui hú hét như một con điên ở trong nhà vậy á :))))

Nói gì thì nói, fanchant lần này nó thật sự độc đáo vl ấy ! +25061402 điểm sáng tạo cho SEVENTEEN !

Vậy nên là các bạn baby Carat ơi, nếu đã slip in to the diamond life thì hãy chuẩn bị tinh thần cho những màn trình diễn và những phần fanchant đỉnh cao nhé ! Có thể sau này chúng ta sẽ được debut và trở một nhóm nhạc toàn cầu đấy mọi người ạ !

Thôi nói thế thôi, mọi người nếu xem rồi thì hãy cmt cho tui biết ý kiến ở bên dưới nha ! Còn ai chưa xem thì xem lè lẹ đi, xong rồi cho tui biết mọi người nghĩ seo :))))))

Thế nhá, tui đi tập fanchant đây ! Án nhonggggggggg <33333

( Nhìn thấy anh trưởng Ét Cúp Xừ mà tui vui quá bà con ơiiiiii )

_Lynz_

200423

| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ