Soonyoung nhìn vào đoạn chat giữa "Hoshi" và Jihoon, trong lòng không ngừng lo lắng. Giờ phải làm sao đây, không lẽ lại bảo mình bị ốm? Như thế thì lại vô duyên quá, không được! Ôi lạy chúa, biết thế từ đầu anh đã không chủ động direct cho Jihoon, giờ phải làm sao đây???- Jun, Jun, dậy đi, có chuyện gấp!
Soonyoung lay lay Jun đang nằm ngủ say tít ở bên cạnh dậy, hớt hải.
- Jihoon rủ tao đi chơi mày ơi, giờ tao biết làm sao đây?
- Thì mừng quá còn gì, đi thôi!
Rồi Jun lại quay đi ngủ tiếp. Soonyoung một lần nữa dựng đầu Jun dậy, cấu y một cái rồi nói.
- Không phải, ý tao là Jihoon rủ "Hoshi" đi chơi ấy!
- À....HẢ? Rủ ai cơ??? Jihoon nó rủ thằng khác đi chơi mà không phải mày á?
Jun vội vàng bật dậy, biểu cảm không thể nào ngạc nhiên hơn, Soonyoung thì thở dài bất lực. Bạn với chả bè, thế đấy!
.
- Rồi, nói chung là mày direct cho Jihoon rồi nói chuyện các thứ các thứ, và để cảm ơn vụ tư vấn tình cảm thì rủ mày...à không, rủ "Hoshi" đi chơi chứ gì! - Wonwoo vừa nhấm nháp gói snack vừa bình thản nói.
- Ừa, nhưng bây giờ tao phải làm sao? Không lẽ từ chối?
- Điên à! Cơ hội tuyệt vời thế này mà không đi, đúng là phí của giời rồi còn gì!
Soonyoung nghĩ lại. Jun nói không sai, cơ hội này là ngàn năm hiếm có lắm mới có một lần, ai mà nỡ từ chối cho được, đây lại còn là Jihoon, là crush của anh đó!
- Nhưng bây giờ đi thì tao biết phải nói gì với Jihoon, phải ứng xử thế nào đây?
Cả ba ngồi suy ngẫm một lúc. Chợt, Jun búng tay hào hứng.
- Đội mũ, đeo khẩu trang, auto không phát hiện!
- Nhưng nhỡ may bị lộ...
- Không lộ được, tao với Wonwoo sẽ đi theo sát mày rồi bảo mày nên làm, nên nói gì với nó!
- Ơ hay, rõ ràng vụ này của hai thằng chúng mày, lôi tao vào làm gì?
- Đi mà, bạn bè anh em với nhau hơn chục năm rồi, giúp nhau tí!
Jun cùng Soonyoung không hẹn mà cùng ôm chân Wonwoo, nài nỉ y khiến y không sao mà từ chối được. Đành thở dài bất lực, Wonwoo nói.
- Haizz, vậy tuỳ bọn mày, Jihoon mà phát hiện là tao không biết đâu!
- Rồi rồi thưa ông, giờ thì mau đi chuẩn bị cho anh bạn "Hoshi" nhà ta đi gặp crush thôi chứ nhỉ!
________________
Bonus thêm cho mọi người một chap ngắn xíu xiu nhân dịp fic được 5k lượt đọc và hơn 500 lượt vote nè! Thiệt sự luôn á, lúc đầu viết tui cũng không nghĩ mình sẽ được nhiều lượt đọc như thế này đâu, thực sự cảm ơn mọi người rất rất rất nhiều luôn ấy, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình, ủng hộ fic suốt gần 5 tháng qua, thật sự cảm ơn mọi người nhiều lắm <333333333
200731
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng ta
Fanfiction1 chiếc fic xinh xinh về instagram chuyên buôn muối của các anh nhà Mười Bưởi ! Tác giả: Lynz Thể loại: Insta!au, 1x1, HE Độ dài: 30 chap không gồm ngoại truyện Tình trạng: Đã hoàn thành LƯU Ý: - Mình mong các bạn đừng đọc chùa nhé, làm ơn hãy tôn t...