1k views 🎉

806 25 3
                                    


   Xin chào mọi người, Lynz đây !

   Thật sự mình không biết nên bắt đầu cái thông báo này từ đâu cả ! Bởi vì hiện tại mình đang rất bất ngờ luôn ấy !

   Như mọi người đã nhìn thấy, chiếc fic đầu tay của mình "Instagram và câu chuyện của chúng ta" đã chính thức cán mốc 1k views rồi, baksu baksu !!!

  Đồng thời, chiếc oneshot đầu tiên mà mình viết cũng đã được 50 view đầu tiên trong vòng hơn 1 tháng ra mắt. Mặc dù đây không phải là một con số lớn, nhưng với mình, đây thật sự là một thành công đối với mình.

  Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều. Cảm ơn những người đã đọc fic suốt khoảng thời gian gần 3 tháng vừa qua ! Cảm ơn những bạn followers luôn vote cho mình từ những chap đầu tiên, luôn theo dõi và ủng hộ cho mình từ khi mình mới bắt đầu tập tành viết fic.

  Tuy rằng hiện tại, truyện của mình không được nổi, lượt đọc từng chap cũng không đều, lượt vote cũng không quá vượt trội như những author khác, nhưng đối với mình, dù chỉ có duy nhất 1 bạn theo dõi và ủng hộ thì mình cũng thật sự cảm ơn rất rất nhiều !

  Một lần nữa, cảm ơn 7 followers của mình, cảm ơn 1.01k views, cảm ơn 79 lượt vote, cảm ơn tất cả những yêu thương mà mọi người đã gửi đến cho mình, thật sự rất cảm ơn *cúi đầu*

Nhân đây thì nếu mọi người muốn thì mình sẽ làm một chiếc Q&A nho nhỏ hoặc là 20 facts về bản thân mình cho mọi người ! Nếu ai có câu hỏi gì thì cứ thoải mái cmt ha, mình sẽ tổng hợp lại và làm một chap riêng để trả lời hết ! Nhớ cmt cho tui nha, nếu không chắc tui ngồi viết một mình tui đọc quá, bùn lắm ó :(((((

Đến đây chắc cũng được rồi nhỉ ? Chắc tầm cuối hoặc giữa tháng sẽ có thêm 1 fic nữa cho mọi người đọc ha ! Nhớ ủng hộ tui nhiệt tình đó ;)))

#감사합니다❤️
#사랑해❤️

200507

| Soonhoon | SEVENTEEN | Instagram và Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ