📍Seoul, ký túc xá của EXO, tại phòng Sehun.
🌃Ngày A, 11 giờ tối, 6 độ C - trời quang mây tạnh.Anh vừa tắm xong, lấy tạm chiếc khăn màu trắng lau đi mái tóc ướt của mình. Vài giọt nước còn chảy xuống sóng mũi cao của anh.
Ngồi xuống bàn làm việc, anh mở nhẹ điện thoại. Bấm vào nick instagram @oohsehun của mình, chạm vào phần gắn thẻ. Để Sehun đọc xem hôm nay các fan đã viết gì về anh nào?
Sehun phát hiện ra, thỉnh thoảng cứ cách một hai bài viết anh lướt qua lại là hình ảnh của cô gái tóc dài đen với đôi mắt đen tròn đang di chuyển thanh thoát trên nền phông trắng.
Sehun không phải không biết cô gái này, đây là Lisa của nhóm BlackPink! Anh lên app Youtube gõ nhẹ video cô vừa nhảy ra, đập vào mắt anh chỉ là một video vỏn vẹn hơn phút rưỡi nhưng lượt xem và lượt likes đúng là không đùa được!
Chạm nhẹ vào nút play, anh chăm chú xem hậu bối của mình nhảy. Cô gái này mới đẹp làm sao! Dáng thon dài, khuân mặt lai tây, mái tóc đen óng ả, đôi chân dài thẳng. Điều đặc biệt mà anh chú ý đấy là đôi mắt của cô gái này, nó đen láy, long lanh lại ngây thơ lại quyến rũ lại mờ ảo.Bỗng có bàn tay đập nhẹ vào vai anh "Bụp"!
Anh quay người lại, thì ra là Beakhyun hyung.
Beakhyun: Hôm nay là ngày trăng thanh gió mát hay sao mà Sehun chúng ta lại xem clip gái nhảy?
Sehun: Yahh! Đừng đùa em!
Beakhyun: Nhìn kìa! Chú thích rồi đúng không? Lêu lêu, phải đi khoe cho cả nhóm biết!
Sehun nhanh trí vòng tay qua cổ Beakhyun rồi kẹp lại làm anh Beak phải vỗ tay dầm dập vào lưng Sehun thì Hun nhà ta mới chịu thả ra.
Beakhyun ngay sau khi hít thở được không khí trong lành thì dần bình tĩnh lại và cao giọng.
Beakhyun: Trêu tí mà căng!
Sehun: Chắc vui!
Beakhyun: Này, mà chú ấn tượng với cô này à? Phải đến hơn hai triệu năm rồi anh mới được thấy chú xem video gái nhảy!
Beakhyun nháy mắt tinh nghịch.
Sehun: Đâu, các fan tag nhiều quá thôi nên em tò mò!
Beakhyun: Anh bảo, thích thì thích chứ đừng dại mà dây vào cô này! Cô ấy thì tốt rồi nhưng công ty quản lý của cô thì không tốt đâu! Nhớ vụ JenKai rồi chứ!
Sehun: Biết rồi, anh yên tâm!
Beakhyun: Ờ! Thôi anh biến!
Sehun: Không tiễn!
Beakhyun đi ra ngoài cửa, khuân mặt lo lắng nhìn về cậu em! Beakhyun lo lắng cho em của mình, chỉ sợ nó lại giống như Kai. Cũng từng cố chấp dính vào gà nhà YG để cuối cùng chia tay chóng vánh.
Sehun tiếp tục xem đi xem lại clip khoảng 4,5 lần rồi tắt điện thoại, mau chóng sấy tóc rồi tắt đèn sáng bật đèn ngủ. Nhanh chóng đắp chăn chìm vào giấc mộng.instagram: @whitepupp.y
BẠN ĐANG ĐỌC
[hunlice] | Mắt Đen |
Fiksi PenggemarĐôi mắt của em là thứ đã hấp dẫn anh. Đôi mắt của anh là thứ đã hấp dẫn em. DROP