9

313 15 0
                                    

rose: tớ làm sao biết được?
Aishhh, Lisa quẳng máy điện thoại ra giường. Ôm lấy chiếc gối hồng rồi vùi đầu vào đấy, thế rồi cô lại ngửa mặt lên dùng đôi mắt nũng nịu nhìn Rose.
Trong đầu Lisa bây giờ là suy nghĩ khó hiểu, vì sao anh lại nhắn tin cho mình. Phản ứng của Lisa thật sự rất kỳ lạ nha, thường thường với người khác sẽ nhảy cẫng lên rồi hoa tay múa chân đủ kiểu còn cô đây lại thấy hơi hơi lo sợ.
lisa: hay tớ nhắn chào anh đã nhé?
Rose thấy thế liền cốc đầu Lisa một cái rõ to, trời ạ có ai lại ngơ ngác như bạn mình không đây?
rose: cậu hâm à? Cậu lưu số của anh ta nhưng anh ta có biết đâu. Tức là cậu đang nhắn với một số lạ đấy.
Lớ ngớ rồi đơ vài giây, cuối cùng Lisa cũng hiểu ra. Đôi môi hồng hào của cô lại chu mỏ cãi lại Rose.
lisa: thì tớ chỉ cần thành thật nói là tớ có số của tiền bối rồi.
rose: không được, cậu phải có giá chứ! Không được để rớt giá như vậy được, phải để anh ý chủ động.
lisa: nhưng nhỡ anh ấy chán tớ thì sao?
rose: thực ra từ lúc nhận tin nhắn tới giờ là mười ba phút rồi đấy, cậu không trả lời lại nhanh thì anh ấy mới chán cậu!
lisa: ơ chết tớ quên mất!
Lisa hốt hoảng xoay người lại chụp lấy chiếc điện thoại vừa được cô vứt lăn lóc trên giường. Cô cầm lấy điện thoại, nhập mật mã. Vuốt nhẹ màn hình rồi bấm vào phần tin nhắn. Đôi tay thon dài bấm nhẹ dòng chữ "Ai đấy ạ?". Giơ lên cho Rose xem, Rose gật đầu đồng ý thì cô mới bấm nút gửi. Một dòng tin nhắn hiện ra!
Bên phòng anh Suho, sau khi quậy banh căn phòng của anh cậu lại cầm lấy điện thoại mà kiểm tra tin nhắn.
Lần này trong lòng cậu loé lên một hy vọng cô có thể trả lời tin nhắn của mình. 'Ting' âm thanh đồng thời làm Sehun vui sướng cũng giải thoát cho anh Suho khỏi kiếp chịu đựng cậu út nhà ta.
Đọc xong tin nhắn, anh quay sang Suho!
suho: làm ơn giới thiệu tên của em!
Sehun bấm nhẹ dòng chữ...
"sehun: chào em! Anh là Sehun của nhóm EXO!"
"lisa: dạ, em chào tiến bối ạ! Tiền bối nhắn tin cho em có việc gì không ạ?"
sehun: anh ơi, em ấy hỏi em nhắn có việc gì?
suho: làm quen chứ làm gì? Không lẽ đòi nợ?
"sehun: hmm, cho anh làm quen được không?"
lisa: anh ý bảo muốn làm quen với mình!
rose: đồng ý đi, nhưng bình thường thôi nhé đừng có mà tươm tướp tươm tướp.
"lisa: dạ được ạ!"
sehun: chết rồi anh ơi! Em hết chuyện để nói rồi.
suho: em ấy mới ra clip nhảy, nhắn tin chúc mừng rồi khen ngợi các kiểu đi.
"sehun: mấy hôm trước anh có lướt Youtube thì thấy clip nhảy của em, em nhảy đẹp lắm!"
"lisa: dạ em cảm ơn ạ! Anh cũng là một dancer rất đỉnh đấy ạ, em có xem sân khấu solo của anh rồi!"
"sehun: vậy em thấy thế nào?"
"lisa: rất đỉnh ý ạ, em không nghĩ giọng anh lại hay như vậy. Cả phần nhảy cũng tốt lắm luôn ý ạ!"
"sehun: hì, anh cũng bình thường thôi!"



instagram: @whitepupp.y

[hunlice] | Mắt Đen |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ