17

232 7 0
                                    

Rose đang nằm lì trên ghế sofa, lướt lướt điện thoại để ngóng xem có chút ít gì công thức nấu ăn mới không? Dạo này cô rất đam mê với làm bánh nên hiện tại phải cật lực tìm một trang web đáng tin cậy mà nấu theo.
Con mắt có phần nâu nâu đang tìm kiếm bỗng nghe thấy tiếng chuông cửa. "Tạch"..
lisa: hế nhô!
Rose ngồi dậy thì thấy cô bạn Lisa đang cởi dây giầy.
rose: buổi hẹn hò hôm nay thế nào?
lisa: hửm? làm gì có buổi hẹn hò nào.
rose: à thì hôm nay ăn sáng với "tiền bối" như thế nào?
lisa: cũng ổn, trừ đoạn cuối anh ấy lại bỏ về vì việc gấp của công ty.
Lisa chán nản cởi áo khoác vứt ra ghế rồi nằm đè lên người Rose.
rose: Yahh! Cậu bị thiếu hơi anh ta hay sao mà cứ phải ôm tớ? Tớ không phải vật thế thân.
lisa: đâu có, anh ta sao bằng cậu được!
rose: nhớ mồm nhá!
Lisa gật đầu rồi lại dựa đầu vào lòng Rose.
rose: mà anh ta cũng kỳ thật, tự nhiên lại bỏ cậu giữa chừng rồi chạy về.
lisa: không, tớ là người từ chối! anh ấy có ngỏ ý để đưa tớ về nhưng tớ nghĩ SM khá căng thẳng trong việc quản lý nghệ sĩ. Nên thôi...
rose: ờ cũng đúng, tội cho cậu rồi! Được buổi đi ăn cứ tưởng ngon từ đầu đến cuối ai ngờ...
lisa: có gì đâu, anh ấy hôm nay cũng ấm áp mà! Hôm nay tớ với anh ấy nắm tay nhau đấy!
Rose quay san Lisa, đánh bụp vào vai cô bạn.
rose: sao không kể luôn đoạn này từ đầu, làm tớ cứ tưởng cậu được ăn bơ nguyên buổi.
lisa: làm gì có! Tớ được ăn hơi bị nhiều mật ong đấy, siêu ngọt luôn!
rose: vâng, giờ thì lên thay đồ đi ạ! Mùi thức ăn vẫn còn dính kia kìa.
lisa: ờ ha.
Lisa buông Rose ra, chạy lên tầng rồi đóng cửa lại. Mở cánh tủ lấy một bộ đồ mặc ở nhà rồi nằm ườn trên giường. Bật điện thoại lên là tin nhắn được gửi từ tiền bối Sehun.
sehun:"Lisa về cẩn thận nhé! Xin lỗi em vì hôm nay không đưa em về tận nhà được, nếu có hẹn lần sau anh sẽ cố gắng sắp xếp kĩ thời gian để được đi chơi thoải mái cùng Lisa nhé!"
Lisa thầm mỉm cười rồi nhắn lại với tiền bối.
lisa: "không sao đâu ạ! Dù gì cũng là việc đột xuất mà tiền bối!"
Lisa nhấn gửi tin nhắn.
Ở bên kia, EXO đang họp nhóm sau khi nhận được thông tin từ công ty chủ quản SM.
suho: sau đây là một số thông báo sau từ SM, tuần sau anh sẽ lên đường đi nhập ngũ...
beakhyun: có hơi vội quá không anh?
suho: vội gì! SM đã thông báo cho fan của chúng ta từ đầu năm nay rồi mà!
sehun: vậy là em phải tập dần ngủ một mình!
chen: em có thể nhắn tin cho cái cô gì đấy để trò chuyện đêm khuya cho bớt sợ!
Cả nhóm cười phá lên trong khi Sehun lại đỏ mặt ngại ngùng.
suho: nghiêm túc lại nào! Beakhyun, lần này em sẽ ra thêm mini-ablum thứ hai của mình!
beakhyun: ohh, vậy em sẽ bắt đầu bận rộn rồi!


instagram: @whitepupp.y

[hunlice] | Mắt Đen |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ