14

261 10 0
                                    

Lisa lần này có chút chủ động, khẽ luồn tay xuống dưới đan xen nhẹ từng ngón tay của mình vào bàn tay lớn của Sehun.
Anh có hơi giật mình, đưa mắt nhìn cô.
lisa: mấy viên gạch đá kia trơn, em sợ ngã.
Nói rồi chỉ tay vào đường đi tới nhà hàng, từng hàng đá vẫn còn ướt sũng lưu dấu vết trận mưa bất ngờ của Seoul đêm qua.
Sehun cười nhẹ rồi dắt tay cô bước qua từng viên gạch nâu. Đến cửa ra vào còn đặt nhẹ bàn tay trái sau lưng Lisa, mục đích chỉ muốn giữ cho cô hậu bối của mình thật thăng bằng trên đôi giày thể thao có phần trơn trượt dễ ngã.
Sehun ga lăng mở cửa ra, vội buông nhẹ cánh tay của Lisa làm cô loé lên một chút thất vọng. Nhanh nhanh dập tan suy nghĩ ấy, bước vào nhà hàng là tông đỏ hồng bao phủ xung quanh. Lisa thoáng nghĩ nhà hàng này cũng thật lạ nha, bên ngoài cổ kính với đường gạch xếp đều và hai bên lối đi vào là hoa mơ nở trắng xoá. Vậy mà vào đây lại là từng ánh đèn trần sáng phủ khắp căn phòng, cộng thêm cả dàn ghế được sơn màu hồng đen siêu đáng yêu.
Cô đang nghĩ ngợi linh tinh thì Sehun đã khẽ lay khuỷu tay cô.
sehun: chọn đồ ăn đi em!
lisa: dạ vâng ạ!
Lisa nhìn thực đơn đặt ngay cạnh quầy gọi đồ. Rà soát từng trang một, cánh tay thon dài lật từng trang tạo nên tiếng sột soạt dễ nghe của giấy.
lisa: Cho em bánh Sandwich trứng ngọt, một cháo bí ngô và một cốc sữa nóng ạ!
sehun: Cho em một đĩa thịt xông khói, một ít cà chua, vài miếng sushi kèm cá chép và một cốc chanh leo.
Sehun đợi cô nhân viên đưa số bàn rồi gật đầu cảm ơn, quay sang Lisa nháy mắt muốn lên tầng hai ngồi ăn.
Lên trên tầng hai, không gian nhà hàng thật thoáng mát. Lisa liếc mắt xung quanh rồi dừng lại ở chỗ ngồi đẹp mắt gần cửa sổ kia.
Cô chạm nhẹ vào vai tiền bối rồi hí hửng nói.
lisa: oppa! Hay mình ngồi chỗ kia nha!
sehun: ô kê.
Cả hai tiến tới góc bàn, Sehun ga lăng kéo ghế cho hậu bối ngồi trước. Lisa nhẹ nhàng gật đầu cảm ơn, lúc cô ngồi có vô tình quay đầu sang nhìn Sehun. Góc mặt nghiêng của anh đúng là đỉnh nha, hai lông mày rậm cùng mũi cao chót vót. Lòng nàng thầm phải thán phục rằng chàng đẹp không góc chết.
Sehun tiến tới ngồi đối diện Lisa, hai bàn tay có hơi đan lại. Trong đầu suy nghĩ xem nên hỏi câu gì tiếp theo. Chưa kịp nghĩ xong Lisa chợt mở lời.
lisa: nhà hàng này đẹp quá oppa ạ, em thích lắm luôn ý!
Lisa tháo khẩu trang ra, để lộ nụ cười xinh xắn với cánh môi được tô bởi màu son mới mua. Hai mắt tít lại tạo thành vầng trăng khuyết.
Sehun có chút phì cười với hình ảnh trước mặt mình.
sehun: em thích lắm à?
Lisa gật gật, giơ ngót út trước mặt rồi ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Nhìn lướt qua rồi lại nhìn về phía người đối diện, ơ sao mãi crush vẫn chẳng tháo khẩu trang ra cho cô nhìn.
lisa: oppa tháo khẩu trang ra đi!


instagram: @whitepupp.y

[hunlice] | Mắt Đen |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ